Xả stress sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông đi bộ một mạch 450km

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi cãi nhau nảy lửa với vợ, một người đàn ông Ý vì muốn thư giãn đầu óc và giải tỏa stress, đã đi bộ một mạch... 450km cho đến khi bị cảnh sát chặn lại vì lệnh giới nghiêm.

Theo truyền thông Ý, người đàn ông 48 tuổi đến từ Como, một thành phố nằm ở phía bắc Milan. Vào một ngày cuối tháng 11 năm 2020, người đàn ông và vợ đã có một trận xích mích căng thẳng, vì để trấn an tinh thần và lấy lại bình tĩnh, anh đã quyết định rời khỏi nhà và đi bộ.

Tưởng chừng người đàn ông sẽ chỉ ra ngoài một lúc rồi quay về, nhưng anh vẫn tiếp tục đi mãi cho đến một tuần sau đó thì bị một chiếc xe tuần tra của cảnh sát chặn lại ở Gimarra, cách nơi xuất phát ban đầu một quãng đường lên tới… 450km. Lúc đó đã 2 giờ sáng, Ý đang tiến hành áp đặt lệnh giới nghiêm trên toàn quốc để hạn chế lây lan dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán. Việc người đàn ông bước trên đường một mình trong giờ giới nghiêm đã khiến các nhân viên cảnh sát chú ý.

Người đàn ông khai với cảnh sát rằng anh ra ngoài để thư giãn sau khi tranh cãi với vợ, anh chỉ đi bằng đôi chân của mình và không sử dụng bất kỳ phương tiện giao thông nào. Trong những ngày này, anh chủ yếu sống phụ thuộc vào nguồn nước và thức ăn do những người hảo tâm cung cấp. Người đàn ông chỉ cảm thấy hơi mệt vì đi một quãng đường dài, nhưng kiểm tra cho thấy sức khỏe của anh vẫn rất tốt.

Với quãng đường 450km, nếu tính trong vòng một tuần, trung bình mỗi ngày người đàn ông đã đi bộ hơn 60km. Thật khó tin!

Sau khi không thấy chồng về nhà, người vợ đã gửi trình báo “mất tích” lên đồn cảnh sát ở thành phố Como. Trong đơn trình, cô cho biết vì hai vợ chồng có mâu thuẫn, nên anh đã bỏ nhà đi mà chưa thấy trở lại. Rất may mắn vì lời khai của hai người đều trùng khớp nhau, phía cảnh sát ở Gimarra đã quyết định thả người chồng.

Tuy nhiên, cảnh sát Gimara đã đưa người đàn ông vào một khách sạn và chờ đợi ở đó, sau đó thông báo cho vợ anh đến đón. Ngoài việc phải trả tiền phòng, người vợ còn phải trả cho chồng một khoản tiền phạt 400 euro do cảnh sát yêu cầu. Anh bị phạt vì vi phạm lệnh giới nghiêm từ 22h đêm đến 5h sáng.

Người ta thường nói: “Vợ chồng cãi nhau đầu giường, làm lành cuối giường”, những cặp vợ chồng chung sống hàng ngày với nhau chắc chắn sẽ có những xích mích, nhưng dù cãi nhau đến đâu, thì mỗi người đều nên cố gắng khoan dung và hòa giải.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Xả stress sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông đi bộ một mạch 450km