Thợ cắt tóc người Pháp mang đến cho người đàn ông vô gia cư sự biến đổi đáng kinh ngạc, và video lan truyền trên TikTok

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một thợ cắt tóc người Pháp đã trở nên nổi tiếng trên TikTok vì đã sử dụng chiếc tông đơ của mình để mang đến cho một người đàn ông vô gia cư một sự biến đổi đáng kinh ngạc.

David Kodat, thợ cắt tóc và người địa phương Strasbourg, đã đăng video về "sự lột xác" của người đàn ông vô gia cư trên kênh TikTok của mình, @davidkodatofficial.

Trong video, anh cho thấy những bức ảnh chụp trước và sau khi cắt tóc của người đàn ông vô gia cư. Thoạt đầu, mái tóc bạc phơ của người đàn ông xõa dài qua vai, hoang dã và bù xù. Bộ râu dài và không được cắt tỉa của ông khiến cho người ta khó nhận ra được những đặc điểm và biểu cảm của ông.

Điều đó làm cho sự biến đổi của ông càng trở nên ấn tượng hơn. Video đã lan truyền với hơn 20.000 lượt xem và 3.210 lượt thích.

@davidkodatofficialTransformation ? ##homeless ##barber ##for ##foryou ##foryoupage ##satisfying ##barberstown ##hair ##video ##tiktok ##strasbourg♬ son original - David kodat official

(Được sự cho phép của David Kodat)

Người dùng TikTok đã rất ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục của người đàn ông vô gia cư. Họ đã để lại những bình luận như: “Ông ấy nhìn quá phong độ, hãy xem ông ấy đã thay đổi như thế nào”“Tóc và râu có thể làm thay đổi tất cả”.

Một người dùng khác viết: “Chúng tôi đã nhìn thấy sự tốt đẹp trong đôi mắt của ông ấy”, đề cập đến tia sáng lấp lánh trong ánh mắt của người đàn ông vô gia cư.

Không có gì ngạc nhiên khi người dùng TikTok bị sốc như vậy; trong cảnh quay sau, người đàn ông gần như không thể nhận ra, với mái tóc đẹp và bộ râu được cắt tỉa gọn gàng… quả đúng là một quý ông lịch lãm, tươm tất và đẹp trai.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của David Kodat)

Theo Kodat, nụ cười là phần quan trọng nhất.

Anh viết trên Instagram vào tháng 5/2019: “Trao một chút hạnh phúc cho ai đó thật là một công việc tuyệt vời. Cắt một chút tóc, và cuối cùng, một nụ cười nhỏ. Một khoảnh khắc tốt đẹp dành cho họ để họ biết rằng họ không bị lãng quên”.

Kodat được biết đến với việc giúp đỡ những người vô gia cư bằng cách cắt tóc miễn phí cho họ. Trong các bài đăng trên Instagram của mình, anh ấy gọi người vô gia cư là “bạn bè” và thường chỉ ra tầm quan trọng của việc mang lại nụ cười cho người khác.

Anh viết trong một bài đăng khác: "Một nụ cười không tốn kém gì và tạo ra rất nhiều. Nó làm giàu cho những người nhận nó mà không làm nghèo những người cho nó".

Người dùng Instagram rất vui khi thấy Kodat giúp đỡ người khác và họ đã dành nhiều lời khen ngợi cho những nỗ lực nhân đạo của anh.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của David Kodat)

Một người viết: “Hoan hô bạn vì những nụ cười bạn mang lại và sự hào phóng của bạn".

Một người khác chia sẻ: “Những gì bạn đang làm thực sự là tuyệt vời".

Kodat đã cắt tóc giúp đỡ những người vô gia cư trong một thời gian và không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ dừng công việc nhân đạo của mình lại.

Anh chia sẻ trên một bài đăng: "Những người hồi sinh cho người khác, chính họ sẽ được tái sinh”.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Thợ cắt tóc người Pháp mang đến cho người đàn ông vô gia cư sự biến đổi đáng kinh ngạc, và video lan truyền trên TikTok