‘Thiên thần hộ mệnh’ lơ lửng trên một ngôi nhà đang bốc cháy ở Ba Lan

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhiều người tin rằng mỗi người đều có một Thiên thần hộ mệnh trông chừng họ và giúp đỡ họ khi cần thiết. Kỳ diệu thay, niềm tin đó dường như càng được khẳng định trong một bức ảnh được chụp gần đây.

Vào thời điểm một ngôi nhà đang bốc cháy ở Ba Lan, trên không trung xuất hiện một hình người với đôi cánh, giống như một thiên thần đang trông chừng để ngọn lửa không lan rộng quá lớn, gây nguy hiểm cho các nhân viên cứu hỏa.

Theo trang web The First News, một đám cháy lớn đã bùng phát tại ngôi làng Maldyty, nằm ở phía bắc Ba Lan vào tháng trước. Trong khi các nhân viên cứu hỏa đang bận rộn dập lửa, ai đó bên ngoài hiện trường đã chụp lại bức ảnh một thiên thần màu trắng đang bay lơ lửng trên không trung, và dường như thiên thần này đang quan sát các nhân viên cứu hỏa bên dưới.

Ban đầu, mọi người nghĩ rằng bức ảnh này được một cảnh sát chụp, nhưng phía cảnh sát đã phủ nhận. Điều này có phần tăng thêm một chút bí ẩn cho câu chuyện.

Lực lượng cứu hỏa địa phương đã chia sẻ bức ảnh lên Facebook và nói rằng, việc nhận xét đó có phải một thiên thần hay không là tùy thuộc vào ý kiến của mỗi người.

Một nhân viên cứu hỏa dập tắt đám cháy tại hiện trường cho biết: “Tôi không nhìn thấy gì lúc đó. Công việc rất nguy hiểm. Tôi không có thời gian để chú ý xung quanh”.

Người lính cứu hỏa nói thêm rằng anh từng nhìn thấy những hình bóng kỳ lạ trong những bức ảnh chụp các nhiệm vụ cứu hộ trước đây, nhưng anh không biết là do ánh sáng hay do gió thổi khói tạo thành như thế.

Một lính cứu hỏa khác nói: “Nếu chúng tôi biết mình được trông chừng như thế này, tôi sẽ cảm thấy khá bình tĩnh trong khi làm nhiệm vụ”.

Ngoài ra, vào năm 2014, một phụ nữ ở London (Anh) cũng đã chụp được bức ảnh thiên thần trong khu vườn của mình.

Người phụ nữ 38 tuổi tên Mirjeta Binoke đã tổ chức một bữa tiệc cùng bạn bè ở khu vườn sau nhà. Cô nhìn lên bầu trời đêm và thấy bốn ngôi sao ở hai bên mặt trăng, cô nghĩ đó là một cảnh đẹp nên cô đã chụp ảnh nó bằng điện thoại di động của mình.

Nhưng khi xem ảnh, tất cả đều cảm thấy kinh ngạc khi phát hiện có hình người bên trong.

Binok nói: "Đầu tiên, tôi chỉ nghĩ đây có thể là một sinh vật giống như chim bồ câu, nhưng mọi người đều nói rằng nó trông giống như một thiên thần".

Binok nói: "Đầu tiên, tôi chỉ nghĩ đây có thể là một sinh vật giống như chim bồ câu, nhưng mọi người đều nói rằng nó trông giống như một thiên thần".
Binok nói: "Đầu tiên, tôi chỉ nghĩ đây có thể là một sinh vật giống như chim bồ câu, nhưng mọi người đều nói rằng nó trông giống như một thiên thần". (Chụp video)

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

‘Thiên thần hộ mệnh’ lơ lửng trên một ngôi nhà đang bốc cháy ở Ba Lan