Thấy cô gái 'quẫn trí' chuẩn bị nhảy khỏi cầu, các cảnh sát lập tức hành động

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 15/6 vừa qua, hai sĩ quan cảnh sát ở Florida (Mỹ) đã cứu mạng một cô gái chuẩn bị tự tử trên cầu vượt đường cao tốc. Các cảnh sát đã kéo cô gái ra khỏi thành cầu rất đúng lúc - ngay trước khi sự việc đáng tiếc xảy ra.

Hai sĩ quan cảnh sát Fort Pierce Casey Miklosh và Hayden Willis đã phối hợp với nhau rất ăn ý và giải cứu thành công cô gái trẻ. Sau đó, cả hai anh đều được sở cảnh sát và cộng đồng ca ngợi như những người hùng.

Sáng 15/6, một người lái xe ô tô tình cờ phát hiện một người phụ nữ khoảng 20 tuổi có hành động rất “kỳ lạ” - cô gái đi chân trần và cầu nguyện trên một cây cầu ở Fort Pierce.

Lo sợ cô gái có ý định kết liễu đời mình, người tài xế đã ngay lập tức gọi điện cho 911. Hai sĩ quan Miklosh và Willis đã trả lời cuộc gọi, và cuối cùng họ đã tìm thấy cô ở cầu Graham Road bắc qua Xa lộ Liên tiểu bang 95.

Cảnh sát Miklosh, người đầu tiên tiếp cận với cô gái, cho biết cô "rõ ràng là rất quẫn trí".

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Sở cảnh sát Fort Pierce)

Anh nói với ABC: “Cô ấy đã rất buồn. Trong khi nói chuyện với cô ấy, tôi nhận thấy rằng cô ấy có một vết sẹo tương đối mới trên cánh tay - có vẻ như là một vết cắt”.

Trong khi Miklosh cố gắng trò chuyện với cô gái, Willis đã gọi trợ giúp, hỗ trợ y tế và phong tỏa con đường bên dưới cây cầu. Willis nói rằng các cơ quan có liên quan đã phối hợp với nhau vô cùng tuyệt vời.

Tuy nhiên, nhiều phút trôi qua, Miklosh vẫn rất khó khăn để có thể giao tiếp với cô gái. Khi thấy nhiều xe cảnh sát bắt đầu tụ lại, cô gái càng trở nên kích động. Bước sang phía đối diện, cô gái đặt một chân lên rào chắn bê tông của cây cầu.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Sở cảnh sát Fort Pierce)

Mặc dù mắc chứng sợ độ cao nhưng sĩ quan Miklosh đã ngay lập tức lao vào hành động - anh vội chạy đến túm lấy cô và kéo cô lại.

Sĩ quan Willis cho biết: “Thật thuận lợi khi làm việc cùng với người mà bạn thật sự tin tưởng. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào người cộng sự của mình - tôi biết rằng anh ấy nhất định sẽ làm những gì cần làm để đưa cô gái ra khỏi thành cầu… Tôi rất vui vì người phụ nữ không làm mình bị thương và người cộng sự của tôi vẫn an toàn”.

Cảnh sát trưởng Quận St. Lucie đã còng tay người phụ nữ giấu tên và đưa cô đến một bệnh viện địa phương để được giúp đỡ thêm.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Sở cảnh sát Fort Pierce)

Sở Cảnh sát Fort Pierce sau đó đã khen ngợi các sĩ quan vì "những nỗ lực kịp thời" giúp cứu sống người phụ nữ.

Curtis Jennings, người quản lý các vấn đề công cộng của sở cảnh sát, cho biết rằng hai sĩ quan đã làm rất tốt. Ông nói với St. Lucie Post: “Trong những tình huống tương tự, gần 80% những cuộc gặp gỡ như thế này này kết thúc một cách không thuận lợi. Quyết định nhanh chóng của sĩ quan Miklosh đã cứu mạng người phụ nữ này".

Hai sĩ quan Miklosh và Willis đã là cộng sự của nhau trong 3 năm rưỡi, và cho biết sở cảnh sát giống như một đại gia đình. Miklosh nói: “Chúng tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào người cộng sự của mình”.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Thấy cô gái 'quẫn trí' chuẩn bị nhảy khỏi cầu, các cảnh sát lập tức hành động