Thật dũng mãnh: Mèo đánh đuổi con chó dữ cứu cậu chủ nhỏ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi đó, cậu bé đang chầm chậm dắt chiếc xe hai bánh của mình. Bất ngờ một con chó gần đó lao về phía cậu bé từ phía sau bên trái, cắn vào bàn chân trái của cậu bé rồi kéo lê đi.

Một đoạn video từ camera giám sát ở Bakersfield, California, Hoa Kỳ cho thấy, một cậu bé đang đi xe đạp trong bãi đậu xe thì một tai nạn bất ngờ xảy ra.

Khi đó, cậu bé đang chầm chậm dắt chiếc xe hai bánh của mình. Bất ngờ một con chó gần đó lao về phía cậu bé từ phía sau bên trái, cắn vào bàn chân trái của cậu bé rồi kéo lê đi.

Cậu bé dang dắt xe, bất ngờ bị một con chó lao đến cắn vào chân và lôi đi. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay khi cậu bé bị con chó cắn kéo ngã xuống, lập tức một con mèo xanh đen lao như tên bắn vào con chó và đẩy lùi nó.

Mèo bất ngờ lao vào tấn công con chó khiến chó phải bỏ chạy. Sau đó gia đình cậu bé chạy đến.

Mèo vẫn tiếp tục giận dữ đuổi theo chó, con chó sợ hãi quá chạy mất hút.

Hành động này diễn ra trong vòng vài giây.

Con mèo dũng cảm phi thường này được gia đình cậu bé nuôi dưỡng, và tên của nó là "Tara". Cậu bé được mọi người đưa đi sơ cứu và phải khâu rất nhiều mũi. Sau khi sự việc xảy ra, cậu bé nói: "Tara là người hùng của tôi ".

Theo lời kể của mẹ cậu bé, con chó cắn cậu bé do một người sống gần đó nuôi.

Chú mèo không sợ chó, dũng cảm cứu người đó đã được truyền thông của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan đưa tin, và đã trở thành một "anh hùng" quốc tế thực sự. Chú mèo có thể không biết rằng mình đã trở thành anh hùng trong mắt mọi người. Chú mèo Tara còn được Hiệp hội Phòng chống Sự tàn ác đối với Động vật Los Angeles đã trao tặng "Giải thưởng Chú mèo Anh hùng".

(Xem video ở đây)

Hồng Hà
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Thật dũng mãnh: Mèo đánh đuổi con chó dữ cứu cậu chủ nhỏ