Trau dồi thói quen tốt để 'thu hút' nhiều thành công hơn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một số người luôn tràn đầy năng lượng tích cực sẽ có ảnh hưởng tốt đến những người xung quanh. Thành công sẽ thuộc về những người có thể tỏa ra năng lượng tích cực và tin rằng họ sẽ thành công. Ngược lại, tiêu cực và bi quan sẽ khiến con người bị năng lượng xấu bao phủ, đồng nghĩa với việc thành công sẽ tránh xa những người tràn đầy vật chất tiêu cực này.

Năm Canh Tý 2020 qua đi và năm Kỷ Sửu 2021 lại đến. Để hóa giải vận may và tràn đầy năng lượng tích cực cho mình, bạn hãy thử làm 6 điều sau:

1. Đọc sách truyền cảm hứng

Nhiều cuốn sách truyền cảm hứng luôn tràn đầy năng lượng tích cực, chẳng hạn như cuốn sách “Bùng nổ tiềm năng” của bậc thầy truyền cảm hứng quốc tế Anthony Robin. Đọc những cuốn sách truyền cảm hứng có thể giúp bạn cảm nhận trực tiếp thông điệp và năng lượng tích cực mà tác giả muốn lan tỏa, đọc những cuốn sách truyền cảm hứng nhiều hơn sẽ giúp bạn trở thành một người tràn đầy năng lượng tích cực.

Đọc những cuốn sách truyền cảm hứng nhiều hơn sẽ giúp bạn trở thành một người tràn đầy năng lượng tích cực.
Đọc những cuốn sách truyền cảm hứng nhiều hơn sẽ giúp bạn trở thành một người tràn đầy năng lượng tích cực. (Pixabay)

2. Đừng bao giờ phàn nàn

Khi bạn hình thành thói quen không phàn nàn, bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề thay vì phàn nàn khi gặp bất kỳ điều gì tồi tệ. Để hình thành thói quen không phàn nàn, bạn có thể thử thách không phàn nàn trong 21 ngày. Khi không phàn nàn trong 21 ngày liên tục, bạn có thể biến thói quen không phàn nàn này thành một phản xạ trong não bộ.

3. Lạc quan thay thế bi quan

Một người lạc quan hay bi quan thường quyết định sự phát triển của một sự vật ở một mức độ nào đó. Khi bạn lạc quan về một sự vật và chăm chỉ luyện tập, mọi thứ thường sẽ diễn ra như bạn nghĩ, nhưng nếu bạn quan tâm đến tương lai thì cảm thấy phía trước đầy rẫy những khó khăn, và rồi, ngay cả một điều tưởng như dễ dàng cũng sẽ trở nên phức tạp. Cố gắng lạc quan thay vì bi quan, lạc quan sẽ khiến con người ta tràn đầy hy vọng.

Khi bạn lạc quan về một sự vật và chăm chỉ luyện tập, mọi thứ thường sẽ diễn ra như bạn nghĩ
Khi bạn lạc quan về một sự vật và chăm chỉ luyện tập, mọi thứ thường sẽ diễn ra như bạn nghĩ. (Pxhere)

4. Tươi cười

Khi bạn cười mỗi ngày, bạn có thể tỏa ra năng lượng tích cực cho người khác, và bạn bè, đồng nghiệp và gia đình của bạn chắc chắn sẽ có thể cảm nhận được năng lượng mà bạn tỏa ra. Trong cuộc sống luôn có những nỗi đau và khó khăn, khi bạn chọn đối mặt với mỗi ngày bằng một nụ cười, bạn có thể sống hạnh phúc mỗi ngày. Hạnh phúc không phải là điều xa xỉ mà chính là thái độ sống của bạn mỗi ngày.

5. Luôn tự tin và tránh tự ti

Những người thành công luôn tràn đầy tự tin, họ tin tưởng vào khả năng của chính mình, rằng họ có thể hoàn thành một việc khó và họ có thể thách thức những nhiệm vụ khó khăn. Tự tin đến từ kiến ​​thức phong phú và kinh nghiệm thực tế phong phú, tự tin vào bản thân là bước đầu tiên dẫn đến thành công.

6. Có niềm tin vững chắc

Khi bạn có niềm tin vững chắc và tin rằng cuối cùng bạn sẽ có một cuộc sống tuyệt vời, thì bạn sẽ dễ dàng tỏa ra năng lượng tích cực, bởi vì bạn có niềm tin vào cuộc sống và tin rằng bạn sẽ ngày càng tốt hơn. Có một niềm tin vững chắc khiến bạn tự tin vào chính mình.

Một trong những nguồn năng lượng tích cực lớn nhất của cuộc sống chính là có một niềm tin mạnh mẽ, một khi con người có niềm tin mạnh mẽ và vững tin thì sẽ thành công, niềm tin đó có thể khiến con người ta kiên trì trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn, gian khổ nào, và vượt qua tất cả nỗi khó khăn.

Hoàng Tuấn
Theo Secret China



BÀI CHỌN LỌC

Trau dồi thói quen tốt để 'thu hút' nhiều thành công hơn