‘Tan chảy’ trước hành động đười ươi cảm thông với vết thương của cô gái bị bỏng nặng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ bị bỏng đã đến thăm khu nhà đười ươi trong sở thú. Bất ngờ, một con linh trưởng đã bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc, khi chăm chú nhìn và muốn chạm vào vết thương, với ánh mắt như muốn nói: “Tôi hiểu nỗi đau của bạn” - khiến trái tim cô gái và cư dân mạng tan chảy.

Cô gái trong video tên là Darci Miller, năm 2015, Darci đã gặp một tai nạn nghiêm trọng khi cô đốt rác sau nhà và bị bỏng nặng do khí carbon monoxide bốc cháy.

Tính đến tháng 6/2017, cô Darci đã trải qua tổng cộng 12 ca phẫu thuật.

Vài ngày sau ca phẫu thuật hôm 14/6, cô đã đến thăm sở thú Indianapolis với sự đồng hành của vị hôn phu Jason Costello.

Trong video được ghi lại, cô Darci lúc này đang đứng đối diện bên ngoài cửa kính với một con đười ươi tên là Rocky.

Rocky có vẻ rất tò mò về những vết sẹo bỏng trên vai và cổ của Darci. Nó nghiêng người về phía cửa sổ, tiến lại gần và chạm tay lên cửa kính, ngay chỗ vết bỏng trên vai Darci như để kiểm tra cẩn thận vết thương.

Rocky trông rất quan tâm và chăm chú. Nó chỉ vào băng và vết sẹo của cô Darci, sau đó nhìn vào mắt cô, như thể muốn nói: “Tôi có thể cảm nhận được nỗi đau của bạn”.

Hành động ấm áp và ân cần của Rocky khiến cô Darci và anh Jason vô cùng cảm động.

Cô Darci sau đó nói với truyền thông Hoa Kỳ rằng: “Nó thực sự làm cho tôi cảm thấy tốt hơn vào ngày hôm đó, và nó cho tôi thấy rằng, không phải chỉ có con người là có lòng trắc ẩn và biết thể hiện sự yêu thương”.

Sau khi video được chia sẻ, cư dân mạng đã rất cảm động, có người bình luận rằng: “Trái tim tôi đã tan chảy khi nhìn thấy hình ảnh này!”, “Chú đười ươi có trái tim thật ấm áp”.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

‘Tan chảy’ trước hành động đười ươi cảm thông với vết thương của cô gái bị bỏng nặng