Sticker vô cùng đáng yêu về HLV Park Hang-seo

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những biểu hiện cảm xúc buồn vui, trầm ngâm, lo lắng hay đầy phấn khích của Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã được anh Phan Nguyễn tái hiện lại một cách vô cùng đáng yêu qua nét vẽ của mình, như một lời chúc thành công gửi đến đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Có lẽ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, ngoài những cầu thủ trong đội tuyển bóng đá quốc gia, một nhân vật dù lớn tuổi nhưng luôn chiếm được trái tim của người hâm mộ chính là vị huấn luyện viên trưởng - ông Park Hang-seo.

Và với anh Phan Nguyễn (sinh năm 1982) - một họa sĩ tự do tài ba tại Hà Nội - bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho tài cầm quân tài tình của ông Park, thì những biểu hiện cảm xúc vô cùng đa dạng của ông cũng khiến anh rất ấn tượng.

Với tình yêu lớn dành cho các tuyển thủ bóng đá nước nhà cùng sức sáng tạo của người họa sĩ, anh đã tái hiện rất nhiều hình ảnh đẹp về HLV Park Hang-seo và các cầu thủ bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Quang Hải hay Tuấn Anh.

Tuy vậy, anh luôn ấp ủ ý tưởng thực hiện bộ ảnh về ông Park một cách chỉn chu hơn. Và ý tưởng ấy đã thật sự được truyền cảm hứng và thổi bùng lên từ sau hai chiến thắng vang dội của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước đội tuyển Indonesia và Malaysia - trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, giúp tuyển Việt Nam củng cố ngôi đầu bảng G.

Ngay sau đó, anh Phan Nguyễn bắt tay ngay vào việc vẽ HLV Park Hang-seo và quyết định dùng năng lực vẽ sticker của mình để tái hiện hình ảnh của ông. Mỗi hình vẽ được anh thực hiện trong khoảng tối đa 30 phút. Sau khi có ý tưởng, anh phác thảo trước ra giấy hoặc trên máy tính rồi hoàn thiện dần các chi tiết.

Hình ảnh đầy cảm xúc của HLV Park Hang-seo trong trận cầu với Malaysia qua nét vẽ của anh Phan Nguyễn (Ảnh: tổng hợp)
Hình ảnh đầy cảm xúc của HLV Park Hang-seo trong trận cầu với Malaysia qua nét vẽ của anh Phan Nguyễn (Ảnh: tổng hợp)

Gương mặt tròn với cặp kính quen thuộc của vị huấn luyện viên qua những nét vẽ của anh đã được thể hiện vô cùng thú vị và đáng yêu.

Sau khi công bố những hình vẽ đầu, một người bạn đề xuất anh vẽ thêm biểu cảm cũng “đặc biệt không kém” của ông Park trong trận cầu với Malaysia, khi học trò Trọng Hoàng đã bỏ lỡ một cơ hội. Và thế là, lại thêm một bức ảnh đầy ấn tượng ra đời.

Không biết khi vị huấn luyện viên người Hàn Quốc của chúng ta xem bộ ảnh này, ông sẽ có cảm xúc như thế nào, nhưng đối với người hâm mộ Việt Nam thì ông trở nên thật gần gũi và đáng yêu.

Bộ ảnh như tiếp thêm cho niềm tin vào chiến thắng của thầy trò HLV Park trong giải đấu vòng loại World Cup 2022 này.

Xin chúc đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn giữ được bản lĩnh và tự tin giành chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển UAE tối nay!

Hà Phương



BÀI CHỌN LỌC

Sticker vô cùng đáng yêu về HLV Park Hang-seo