SỐC: Antifa tấn công một người đàn ông da đen đang che chắn bảo vệ người ủng hộ TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một clip cho thấy nhóm Antifa đã tấn công dữ dội nhằm vào một người đàn ông da đen, chỉ vì anh ta quàng tay qua một người đeo khăn ủng hộ Trump, nhằm che chắn cho người này khỏi bị đám đông cánh tả cuồng bạo quây quanh.

Người đàn ông da đen tên là Philip Anderson, anh là một người ủng hộ cho tự do ngôn luận nên đã có mặt tại một cuộc biểu tình chống lại sự kiểm duyệt Big Tech tại San Francisco vào ngày 18/10 vừa qua.

Một nhóm khủng bố Antifa đã đi theo Philip Anderson và một người ủng hộ Tổng thống Trump. Để bảo vệ người bạn đi cùng trước sự hăm dọa của đám bạo loạn, Philip Anderson đã dùng tay che chắn và hành động này đã khiến anh nhận hai cú đấm trời giáng vào mặt.

Trong khi các phần tử Antifa cánh tả nam tấn công Philip Anderson thì các “chiến binh” nữ đã la hét chửi rủa hai người. Anderson đã bị đánh gãy hai chiếc răng cửa và chấn thương ở mặt. Kẻ hành hung không bị bắt.

Anderson nói trên Twitter: "Antifa tấn công tôi mà không có lý do gì. Những người này mới là những kẻ khủng bố phân biệt chủng tộc."

Anderson đã quay một đoạn video từ bệnh viện và hỏi Joe Biden rằng, “ông còn vẫn nghĩ Antifa 'chỉ là một ý tưởng' hay không".

"Này Joe Biden, tôi có một câu hỏi dành cho ông, ông nói Antifa chỉ là một ý tưởng, đây là ý tưởng mà ông đang nói về - Antifa - đây là những gì họ đã làm với tôi," Anderson nói, giơ một tay lên răng của mình.

“Tôi đang phải vào bệnh viện vì Antifa. Vì vậy, tôi chỉ muốn hỏi ông, ông có còn nghĩ rằng sau khi nhìn thấy sự việc này, ông còn cho rằng Antifa chỉ là một ý tưởng?"

Tài khoản của Anderson hiện đã bị Twitter chặn.

Anderson cũng đã chia sẻ một video khác về việc cảnh sát bảo vệ nhóm của anh khỏi đám đông bạo lực, và hiện giờ đã bị chặn. Anh viết rằng: Antifa đã cố giết tất cả chúng tôi. Cảnh sát đã cứu mạng chúng tôi !!! TRỞ LẠI MÀU XANH !!!

Bạn hãy thử tưởng tượng, nếu một đám đông giận dữ như vậy mà thuộc về những người ủng hộ Tổng thống Trump tấn công một người đàn ông da đen vô tội, chỉ vì anh ta đã che chắn cho một người ủng hộ Joe Biden thì sẽ thế nào? Chắc chắn 100% các kênh truyền thông cánh tả sẽ dành hết thời lượng phát sóng vào giờ vàng để lan tỏa ra khắp nước Mỹ.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

SỐC: Antifa tấn công một người đàn ông da đen đang che chắn bảo vệ người ủng hộ TT Trump