Sinh ra không có tay nhưng nữ diễn viên ballet người Brazil này vẫn có thể vươn tới các vì sao

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đối với rất nhiều người, có những trở ngại trong cuộc sống dường như cản đường họ vươn tới ước mơ của mình. Tuy nhiên, người ta thường nói rằng chính những thử thách như vậy là điều khiến cho cuộc sống trở nên đáng giá.

Một nữ diễn viên ballet 16 tuổi sống ở Brazil đang vượt qua mọi khó khăn để vươn tới khát vọng của mình: mặc dù không có bất kỳ cánh tay nào, nhưng cô vẫn biểu diễn trên sân khấu và đã bắt đầu một sự nghiệp mà nhiều vũ công chỉ có thể mơ ước.

Vitória Bueno Boche, đến từ Santa Rita do Sapucaí, biểu diễn nhiều loại hình khiêu vũ khác nhau, bao gồm tap, ballet, và jazz, cùng với đoàn vũ công Academia Ândrea Falsarella.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của vihb_bailarina )

Instagram của cô vũ công kiên cường đã thu hút hơn 32.200 người theo dõi.

Thông qua các bài đăng và video biểu diễn đầy cảm hứng của mình, Vitória muốn cho mọi người thấy rằng họ có thể làm bất cứ điều gì miễn là họ tập trung tâm trí của mình vào đó.

Cô ấy đã chứng minh cho những người khác thấy rằng, bạn không cần phải “bình thường” để sống một cuộc sống trọn vẹn và đạt được điều mình ao ước.

Inspire More đưa tin rằng, bất chấp những thử thách về thể chất của mình, cô bé có thể làm bất cứ điều gì mà những cô gái cùng tuổi khác có thể làm, và thể hiện tài năng tuyệt vời của mình trong các màn trình diễn tuyệt đẹp. Cô ấy luôn làm mọi việc với vẻ mặt vui tươi và nụ cười rạng rỡ.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của vihb_bailarina )
Ảnh của Epoch Times
(Được phép của vihb_bailarina )

Trong một video gần đây của mình, Vitória đã biểu diễn solo trên sân khấu, với những chuyển động đầy uyển chuyển, tự tin và cuốn hút.

Những người theo dõi đã khen ngợi cô rất “tài năng”, và nhận xét rằng cô trông giống như “một con búp bê”.

Một người dùng khác thì nhận xét: "Thật là một cô gái xinh đẹp! Bạn thật là giỏi!".

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của vihb_bailarina )

Với khả năng, sự cống hiến và niềm đam mê như vậy, không có gì lạ khi nữ diễn viên ballet xinh đẹp này đang có một sự nghiệp thăng hoa phía trước.

Có thể con đường phía trước của Vitória còn rất nhiều chông gai và đòi hỏi cô bé phải làm việc và cống hiến chăm chỉ hơn nữa, nhưng có một điều vô cùng rõ ràng: cô bé đã vượt qua một thử thách đáng kinh ngạc để vươn tới ước mơ của mình, và cô chính là một ví dụ tích cực cho mọi người noi theo.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Sinh ra không có tay nhưng nữ diễn viên ballet người Brazil này vẫn có thể vươn tới các vì sao