Siêu âm thai nhi giống như đang ‘đeo khẩu trang’, kỳ lạ chỉ vài ngày sau người mẹ phát hiện nhiễm COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bà mẹ sắp sinh đã không nhịn được cười khi hình ảnh siêu âm thai cho thấy dường như em bé đang đeo một chiếc khẩu trang. Và điều trùng hợp là chỉ vài ngày sau đó, cô được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Cô Samantha Spicer 34 tuổi sống ở Northamptonshire (Anh) đi siêu âm thai nhi ở tuần thứ 12, và phát hiện ra hình ảnh siêu âm cho thấy em bé của cô dường như đang “đeo khẩu trang” trong bụng mẹ.

Samantha cho biết: “Tôi đã rất sốc khi nhìn thấy em bé ‘đeo khẩu trang’ trong bụng mẹ, nhưng điều này cũng thật hài hước vì tôi mang thai đúng thời điểm đại dịch COVID-19. Điều này còn trùng hợp hơn khi chỉ vài ngày sau, tôi đã được chẩn đoán nhiễm coronavirus”.

Epoch Times Photo
Em bé của Spicer trông như đang đeo khẩu trang khi cô đi siêu âm thai tuần thứ 12. (Caters News)

Do các lệnh giãn cách xã hội nên Samantha đã buộc phải đi khám thai mà không có chồng là anh David (32 tuổi) đi cùng. Cặp đôi đã ở bên nhau 11 năm và đã có một cậu con trai lớn là Harry (9 tuổi), còn cô công chúa nhỏ này của họ dự kiến sẽ chào đời vào tháng 5/2021.

Epoch Times Photo
Hình ảnh chi tiết về em bé của Spicer trong lần siêu âm tuần thứ 12 của cô. (Caters News)

Bức ảnh thai nhi 12 tuần tuổi dường như cho thấy con gái bé bỏng của họ đã nhận thức đầy đủ về mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình.

Trong bức ảnh siêu âm, phần mũi, miệng và cằm của em bé sáng màu hơn phần còn lại trên khuôn mặt, khiến cho bé giống như đang đeo một chiếc khẩu trang.

Không chỉ Samantha mà ngay cả các nhân viên siêu âm cũng đều bật cười trước hình ảnh ngộ nghĩnh này.

Epoch Times Photo
Bức ảnh siêu âm cho thấy em bé của Spicer như thể đang vẫy tay chào. (Caters News)

Trong một bức ảnh siêu âm khác, có thể thấy bé con dường như đang muốn nói “xin chào” với bàn tay nhỏ bé giơ lên không trung.

Điều ngạc nhiên là chỉ một thời gian ngắn sau khi siêu âm, Samantha đã nhận được kết quả dương tính với virus viêm phổi Vũ Hán. Mặc dù ban đầu Samantha nghĩ đây là một sự trùng hợp, nhưng giờ đây cô cho rằng bức ảnh có một ý nghĩa sâu xa hơn.

“Vào thời điểm đó, tôi không biết rằng mình bị nhiễm virus. Nhưng sau khi tôi nhận được thông báo dương tính, tôi cảm giác như đó là một dấu hiệu từ em bé cho tôi biết rằng bé sẽ an toàn”.

“Chúng tôi nói đùa với nhau rằng em bé đeo khẩu trang là để bảo vệ bản thân khỏi tôi, và điều đó giúp tôi giữ được bình tĩnh. Tôi đã rất lo lắng khi vừa mang thai vừa phải chiến đấu với COVID-19, nhưng may mắn thay, giờ đây tôi đã vượt qua được giai đoạn tồi tệ nhất. Mong rằng thai kỳ còn lại của tôi sẽ không căng thẳng như thế này nữa”.

Epoch Times Photo
Một bà mẹ sắp sinh đã phải bật cười khi kết quả siêu âm của cô dường như cho thấy đứa con của cô đang đeo khẩu trang — và chỉ vài ngày sau cô nhận được kết quả dương tính với Covid-19. (Caters News)

Samantha nói thêm: “Tôi rất lo lắng về việc mình sẽ chuyển dạ trong tình trạng phong tỏa. Tôi không biết liệu em bé có được sinh ra an toàn không, và liệu chồng tôi có thể ở bên cạnh tôi hay không. Đây là một thời điểm khó khăn và chúng tôi đang giữ thái độ sống tích cực. Bức ảnh siêu âm đem lại cảm giác vui vẻ, ít nhất chúng tôi biết rằng bé con đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc sống phong tỏa ở bên ngoài”.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Siêu âm thai nhi giống như đang ‘đeo khẩu trang’, kỳ lạ chỉ vài ngày sau người mẹ phát hiện nhiễm COVID-19