Sau khi phát hiện ‘yêu chung một người’, hai phụ nữ hợp lực ‘hất cẳng’ gã trăng hoa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hai người phụ nữ Mỹ tình cờ phát hiện ra rằng họ đang hẹn hò với cùng một người đàn ông trong 8 tháng, và đã “trả thù” bằng cách dụ anh ta đến Thổ Nhĩ Kỳ để “đi nghỉ mát” - nhưng đã “hất cẳng” anh ta khi máy bay hạ cánh và tận hưởng chuyến đi cùng nhau.

Kristen Bishop, 33 tuổi, đến từ Houston, Texas, đã hẹn hò với người bạn trai tên Adam (một cái tên giả để bảo vệ danh tính của anh chàng) suốt 8 tháng trước khi việc “bắt cá hai tay” của anh ta bị lộ.

Yêu chung một người

Kristen gặp Adam lần đầu tiên qua một ứng dụng hẹn hò vào tháng 8/2020. Trong suốt thời gian yêu, Adam luôn thể hiện mình là người đàn ông tốt, biết chăm sóc bạn gái, và hai người đã lên kế hoạch đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ cùng nhau.

Tuy nhiên, vào tháng 3/2021, Kristen bất ngờ nhận được thư thoại từ một người phụ nữ tên là Sophie Miller (26 tuổi), tiết lộ rằng cô ấy cũng đã hẹn hò với Adam được 9 tháng.

Trong thư thoại, Sophie nói: “Xin chào, tôi vừa mới được biết về chị. Tôi cũng đang hẹn hò với người này được 9 tháng, và tôi nghĩ rằng chị cũng muốn biết về tôi. Hãy gọi cho tôi nếu như chị có bất cứ thắc mắc nào”.

Tất nhiên là Kristen đã gọi lại. Ban đầu, Kristen không muốn tin điều này là sự thật, tuy nhiên sau khi gọi FaceTime cho Sophie và chứng kiến cô ấy đang ở trong căn hộ của Adam, Kristen đã vô cùng thất vọng.

Sau khi biết được sự thật, hai người phụ nữ đã cùng nhau lên kế hoạch để “trả thù” gã bạn trai lừa dối, bằng cách tận dụng kỳ nghỉ 8 ngày ở Thổ Nhĩ Kỳ mà Kristen và Adam đã lên kế hoạch.

Bài học cho ‘gã sở khanh’

Thay vì hủy chuyến đi đến Thổ Nhĩ Kỳ, Kristen giả vờ như chưa biết gì và tiếp tục đi du lịch cùng bạn trai.

Trong lúc đó, Sophie cũng đặt vé và bay đến Thổ Nhĩ Kỳ cùng ngày, nhưng hạ cánh sớm trước vài tiếng.

Tại sân bay ở Istanbul, Kristen vạch trần sự phản bội của Adam, nói rằng cô đã biết đến sự tồn tại của Sophie. Trong lúc người bạn trai còn ấp úng, chưa kịp giải thích, Sophie tiến tới, khiến Adam càng sửng sốt.

Sau khi vạch trần sự thật, hai người phụ nữ bỏ mặc lại Adam tại sân bay và cùng nhau đi du lịch Istanbul. Trước khi đi, Kristen thông báo cho Adam rằng tên anh ta đã bị gạch khỏi mọi chỗ đặt trước trong kỳ nghỉ, và đổi thành Sophie.

"Tôi nói anh ta đừng bao giờ liên lạc lại nữa. Phản ứng của anh khá choáng váng, không nói nên lời", Kristen kể lại.

Trong suốt 8 ngày sau đó ở Thổ Nhĩ Kỳ, hai người phụ nữ mới quen cùng nhau đi thăm thú Istanbul, đi tắm hơi, đi du thuyền trên eo biển Bosphorus, khám phá các hang động - những hoạt động vốn định sẵn để làm cùng bạn trai thì giờ Kristen thực hiện cùng người bạn mới.

Sophie Miller (bên trái) và Kristen Bishop (bên phải). (Ảnh tổng hợp)
Sophie Miller (bên trái) và Kristen Bishop (bên phải). (Ảnh tổng hợp)

Kristen chia sẻ rằng cô phát hiện việc Adam “bắt cả hai tay” chỉ 4 ngày trước chuyến đi. Mặc dù bị bạn trai phản bội nhưng cô lại quen được một người bạn mới tuyệt vời là Sophie.

“Sophie và tôi là những người mạnh mẽ, có đạo đức vững vàng, và chúng tôi coi đây là một bài học kinh nghiệm”, Kristen nói.

Trên đường quay trở về Mỹ, tình cờ làm sao, cả hai lại ngồi ngay sau người bạn trai cũ.

Chúng tôi thực sự đã ngồi sau anh ta trên chuyến bay trở về. Đó là một chuyến bay dài 13 giờ. Chúng tôi ngồi đó trò chuyện, cười khúc khích, tận hưởng chuyến bay, còn anh ta chỉ im lặng ngồi nghe chúng tôi nói”, Kristen cho hay.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Sau khi phát hiện ‘yêu chung một người’, hai phụ nữ hợp lực ‘hất cẳng’ gã trăng hoa