Sau hai lần mổ tim, em bé 6 tháng tuổi vẫn mỉm cười rạng rỡ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bức ảnh trên đây chụp một em bé đang cười rất rạng rỡ. Em bé mới chỉ 6 tháng tuổi này vừa trải qua phẫu thuật tim lần hai, và nụ cười tươi tắn kia khiến chúng ta nghĩ rằng em bé dường như đã quên mất những cơn đau. Điều đó thật xúc động.

Cậu bé gan dạ ấy tên là Theodore ‘Teddy’ Nelson (Little Theodore ‘Teddy’ Nelson) mới chỉ 6 tháng tuổi, nhưng đã phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe thể chất. Teddy sinh ra với Hội chứng tim trái giảm sản.

Cô Alexandria - mẹ của em bé cho biết, kể từ khi chào đời ngày 30 tháng 8 năm 2019, Teddy đã được điều trị tại Bệnh viện nhi UPMC ở Pittsburgh. Ngày lễ tình nhân 14/2/ 2020 là ngày thứ 168 của cậu bé trong bệnh viện.

Bức ảnh tươi cười này được bố mẹ Teddy rất trân trọng. Vì vào ngày 6 tháng 2, cậu bé Teddy - người chỉ sống bằng một nửa quả tim, cuối cùng đã vượt qua ca phẫu thuật tim thứ hai thành công. Điều này mang lại cho cha mẹ cậu niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Cô Alexandria tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với “Good Morning America” rằng họ lo lắng Teddy sẽ không thể cười được nữa. “Bởi vì có một cơn đột quỵ trong cuộc phẫu thuật. Chúng tôi không chắc liệu kết nối trong não có đủ để Teddy nở nụ cười trên khuôn mặt nữa hay không”.

“Con của chúng tôi đã có thể vượt qua những trở ngại này. Điều này thực sự mang lại tia hy vọng và khiến chúng tôi lạc quan, nỗ lực nhiều hơn trong tương lai. Nụ cười của Teddy rất có ý nghĩa với chúng tôi”, cô nói.

Trong vài tuần tới, “chú gấu” Teddy dũng cảm này sẽ trải qua ca phẫu thuật thứ ba, và gia đình rất mong chờ sẽ được đưa cậu bé về nhà.

Đoạn video cậu đang cười rạng rỡ này được mẹ Alexandria đăng lên Facebook và có hơn 325.000 lượt xem.

Câu chuyện của Teddy đã chạm đến trái tim của rất nhiều cư dân mạng. Họ đã để lại rất nhiều lời nhắn để động viên và cầu nguyện cho cậu. Mọi người đều hy vọng rằng, em bé có đôi mắt sáng lấp lánh và mạnh mẽ này sẽ vượt qua được khó khăn:

“Tôi thực sự đang khóc, hãy cầu nguyện cho Teddy”;

“Cậu bé thật dễ thương, cầu Chúa phù hộ cho bé và gia đình”;

“Thật vui khi nhìn thấy nụ cười của em bé này. Cầu Chúa ban cho cậu bé nhiều nụ cười hơn”;

“Cậu bé làm tan chảy trái tim lạnh giá của tôi”.

Từ Tịnh

Theo Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Sau hai lần mổ tim, em bé 6 tháng tuổi vẫn mỉm cười rạng rỡ