Sau 125 lần làm phù dâu, cuối cùng cô gái cũng đã ‘chịu lấy chồng’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Jen từng là một phù dâu chuyên nghiệp kiêm điều phối viên cho đám cưới. Có lúc, Jen phụ trách tới 2 hôn lễ trong cùng một dịp cuối tuần. Liệu có phải trải qua quá nhiều lần làm phù dâu khiến Jen “ngán ngẩm” việc trở thành cô dâu thật sự?

Theo The Washington Post, lần đầu tiên Adam Kossoff thổ lộ với Jen Glantz rằng anh đã yêu cô, Jen không hề tin. “Không, anh không yêu em đâu. Anh không biết em. Một khi anh hiểu rõ về em, anh sẽ không còn yêu em nữa đâu”, Jen nói vừa đùa vừa thật với Adam.

Mãi mãi là phụ dâu?

Jen từng là một phù dâu chuyên nghiệp kiêm điều phối viên đám cưới. Những việc mà Jen phải làm là xoa dịu sự căng thẳng của gia đình, làm việc với các bên cung cấp dịch vụ cho đám cưới, cũng như đảm bảo rằng cô dâu luôn xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình.

Jen đã làm công việc này trong suốt một thời gian dài. Trong khoảng thời gian đó, cô đã chứng kiến những lời hứa, lời nguyện thề giữa nhiều cặp đôi “bị phá vỡ”.

Cô cũng chứng kiến cảnh một số cô dâu thay đổi quyết định chỉ vài giờ trước khi bước lên lễ đường. Có người lại gọi cho Jen vài tháng sau khi tổ chức đám cưới, chỉ để nói rằng họ đã mắc sai lầm.

Posted by Jenny Glantz on Friday, 26 January 2018

Công việc đặc thù này khiến Jen có rất ít thời gian để hẹn hò, nhiều lần cô tự hỏi mình liệu có phải mình sẽ mãi mãi là một phù dâu, vĩnh viễn không bao giờ chân chính trở thành cô dâu xinh đẹp bước đi trên lễ đường hay không.

Người thứ 15

Thế rồi vào năm 2016, Jen thử gặp gỡ 14 người trong vòng 1 tháng. Adam chính là người thứ 15.

Họ gặp nhau tại quán cà phê Irving Farm gần Công viên Gramercy (New York, Mỹ). Quá mệt mỏi khi phải “giả vờ” trong những cuộc hẹn trước đó, Jen quyết định bộc lộ con người thật của mình trong buổi gặp gỡ lần đầu tiên với Adam.

Tôi đã cho anh ấy thấy mình là con người như thế nào và tôi vụng về ra sao. Tôi cảm thấy hào hứng khi để anh ấy khám phá và là một phần trong cuộc sống thực của mình, để anh ấy thấy khía cạnh mà tôi thường hay che giấu”, Jen kể lại.

Sau khi hẹn hò được 1 năm rưỡi, có điều gì đó đã kìm hãm Jen tiến tiếp trong mối quan hệ này. “Tôi không thể làm điều này. Tôi chưa sẵn sàng để trải qua giai đoạn tiếp theo - đính hôn, kết hôn, sinh con”, Jen nói.

Vậy nên, Adam và Jen đã nghĩ ra một kế hoạch giúp mối quan hệ của họ thêm gắn bó và khăng khít. Họ quyết định cùng nhau khám phá một thành phố hoặc một quận của New York mỗi tháng.

Adam and I will be on Inside Edition tonight at 7pm EST. Tune in and see it all!

Posted by Jenny Glantz on Thursday, 8 April 2021

Tới năm 2019, họ ngừng việc đi du lịch khắp nơi và ký hợp đồng thuê một căn nhà ở Williamsburg (Brooklyn, Mỹ). Vài tháng sau đó, họ tổ chức lễ đính hôn và bắt đầu kế hoạch tổ chức đám cưới.

Sau nhiều lần chờ đợi và trì hoãn vì đại dịch COVID-19 ập tới, Jen và Adam quyết định tổ chức đám cưới ngay bên ngoài quán cà phê nơi họ đã hẹn hò lần đầu tiên vào 5 năm trước. Đám cưới được tổ chức vào hôm 19/3 vừa qua với sự chứng kiến của một số ít bạn bè.

Trong khi đó, gia đình và nhiều người bạn khác theo dõi đám cưới và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi qua Zoom.

Đại dịch khẳng định rằng bạn không thể lên kế hoạch. Nếu bạn cứ chờ đợi để thế giới bình ổn trở lại, bạn sẽ lãng phí nhiều thời gian trong đời mình”, Jen nói.

Vậy là sau 6 năm làm phù dâu cho hơn 125 người, Jen đã có cơ hội trở thành cô dâu.

Thanh Vân



BÀI CHỌN LỌC

Sau 125 lần làm phù dâu, cuối cùng cô gái cũng đã ‘chịu lấy chồng’