“Sally’s Law”, niềm an ủi nhỏ trong những ngày ấy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Băng vệ sinh thương hiệu "Sally's Law" của Hàn Quốc, với bề mặt siêu thấm hút và thoáng khí chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên luôn mang đến niềm vui cho phái nữ.

Những ngày “đèn đỏ” đến thăm chị em đều đặn trong khoảng 1/4 thời gian một năm. Vào những ngày này, các bạn nữ thường trải qua những khó chịu trong tâm trạng, đau lưng, đau bụng và kém ăn. Điều gì sẽ xảy ra khi Sally’s Law xuất hiện?

Không giống như các loại băng vệ sinh truyền thống, băng vệ sinh “Sally’s Law” được làm từ các thành phần tự nhiên chiết xuất từ ngô, không có các chất có hại như hormone môi trường hoặc kim loại nặng. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nhân đôi sự tươi mát với chiết xuất khuynh diệp. (Phân phối bởi BORAM C&H)

“Sally’s Law” được thử nghiệm không có kim loại nặng và các chất độc hại

Bề mặt vải tiếp xúc trực tiếp với da được tạo nên bằng cách lên men bột ngô, mang lại cảm giác mềm mại và êm dịu. Ngay cả khi độ ma sát lớn, kết cấu lụa vẫn được duy trì và có thể sử dụng thoải mái mà không bị kích ứng.

Lớp trên cùng sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, PLA (nhựa phân hủy sinh học Poly Lactic Acid), giúp thấm hút nhanh chóng mà vẫn mềm mại và thoáng mát. Không giống như các sản phẩm tổng hợp thông thường, “Sally’s Law” có tốc độ phân hủy nhanh nhờ sử dụng các chất liệu thân thiện với tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học 100% bởi các vi sinh vật.

Dòng sản phẩm signature “Sally’s Law”có cánh với thiết kế đường cong vừa vặn với cơ thể. (Phân phối bởi BORAM C&H)

“Sally’s Law” mang những tính năng vượt trội: khử trùng tốt, thoáng khí, thấm hút mạnh và chống thoát nước

Băng vệ sinh "Sally's Law" có chứa chiết xuất từ cây khuynh diệp, thành phần nổi tiếng với tác dụng khử trùng giúp tạo cảm giác mát lạnh, tăng độ thoáng khí. Nhờ đó dù có sử dụng trong thời gian dài, bạn sẽ không cảm thấy bí bách. Còn được biết đến là mùi mà muỗi và côn trùng không ưa, mùi hương khuynh diệp mang đến hiệu quả trị liệu bằng tinh dầu giúp ổn định tâm trí và cơ thể, giúp giảm chứng căng thẳng, mất ngủ và đau đầu. Chức năng chống tràn kép giúp bạn có thể an tâm ngay cả trong những ngày ra nhiều.

Sản phẩm đa dạng phân loại theo độ thấm hút, độ dày và độ bám khác nhau, vì vậy thật thú vị khi bạn có thể lựa chọn theo sở thích và tình trạng của bản thân. Thiết kế Signature Slim Fit mỏng cánh giúp băng vệ sinh không bị xê dịch và tạo cảm giác thoải mái, khả năng thấm hút nhanh chóng “magic quick” mang lại sự khô thoáng và an toàn tối ưu.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập: http://www.sallylaw.co.kr/

Phong cách sống


BÀI CHỌN LỌC

“Sally’s Law”, niềm an ủi nhỏ trong những ngày ấy