Rapper nổi tiếng 50 cent kêu gọi người hâm mộ của mình “Hãy bỏ phiếu cho TRUMP”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đây có thể được coi là “bom tấn” dội xuống những người theo Đảng Dân chủ và cánh tả khi chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày bầu cử. Rapper kiêm doanh nhân 50 Cent đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Tổng thống Donald Trump, và có vẻ như anh đã chỉ trích những vấn đề liên quan đến thuế suất.

Trong một bài đăng trên Instagram gần đây, 50 Cent, tên thật là Curtis James Jackson III đã kêu gọi những người theo dõi Instagram của anh ấy bỏ phiếu cho Tổng thống Trump. Được biết, tài khoản Instagram của nam ca sĩ nổi tiếng này có 26,2 triệu người theo dõi.

Nguyên do là Jackson có vẻ khó chịu trước mức thuế đề xuất của ứng viên Joe Biden dành cho những người giàu có. Anh ấy đã chụp một bức ảnh truyền hình cho thấy mức thuế 62% được đề xuất, và nói rằng anh ấy thậm chí không quan tâm nếu Tổng thống Trump “không thích người da đen”, dù sao anh ấy cũng sẽ bỏ phiếu cho Donald Trump.

"CÁI QUÁI GÌ VẬY! (BẦU cho TRUMP) NGAY LẬP TỨC, MỚI YÊN TÂM. NEW YORK CHẾT TIỆT. Dù sao thì KNICKS (tên đội bóng rổ New York) cũng không bao giờ thắng. Tôi không quan tâm Trump không thích người da đen, 62% là bạn không quan tâm đến suy nghĩ của bạn”, Jackson tweet.

Như ca sĩ này kỳ vọng, bài đăng của 50 cent đã khiến một bộ phận lớn trong cộng đồng fan hâm mộ của anh ấy phẫn nộ.

Có vẻ như nghệ sĩ này rõ ràng đang ủng hộ Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử năm nay, mặc dù trong suốt mấy năm năm qua, rapper 50 cent đã từng chỉ trích Tổng thống.

Vì vậy, có lẽ nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất thế giới này chỉ đang bỏ phiếu cho điều mà anh ấy cho là ít “tệ hại” hơn. Jackson trước đây đã công kích Tổng thống Trump về phản ứng với đại dịch COVID-19, và tuyên bố rằng: “Bạn muốn một người dẫn chương trình thực tế với tư cách là tổng thống. Chà, bây giờ bạn đang ở trên Người sống sót”.

Vào năm 2017, trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Hot 97 của Mỹ, Jackson nói rằng anh ấy đã được đề nghị trả 500.000 USD để xuất hiện trong chiến dịch tranh cử năm 2016 của Donald Trump. Trong cùng một cuộc phỏng vấn, anh tiếp tục gọi nhiệm kỳ tổng thống của Trump là một “tai nạn”.

“Họ muốn trả cho tôi 500.000 đô la như một phần của chiến dịch chỉ để xuất hiện. Nhiệm kỳ tổng thống của ông ấy là một tai nạn. Nếu bạn trở thành Tổng thống một cách tình cờ, bạn có thể làm một số việc mà Donald Trump đang làm…".

Cũng cần lưu ý rằng số liệu thuế ban đầu do Jackson đăng có một chút sai lệch, vì CNBC lưu ý rằng những số liệu này dựa trên một nghiên cứu không bao gồm các khoản khấu trừ, và sẽ chỉ áp dụng cho những người có thu nhập cao nhất.

Theo kế hoạch của Joe Biden, thuế suất hiệu dụng đối với 1% hàng đầu sẽ tăng từ 26,8% lên 39,8%, theo Trung tâm Chính sách Thuế, có nghĩa là những người có thu nhập cao nhất ở bang California và Thành phố New York sẽ phải trả mức thuế liên bang và tiểu bang khoảng 53%, so với khoảng 40% mà họ trả theo tỷ lệ hiệu quả hiện nay.

Vừa qua, các bang do Đảng Dân chủ kiểm soát đã phải chứng kiến một làn sóng chạy trốn của người dân - nơi luôn bị thách thức về tài chính, thuế cao, và cấm các quyền tự do cơ bản như tụ họp, đi lễ nhà thờ... như các bang Connecticut, Illinois, New York và New Jersey.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Rapper nổi tiếng 50 cent kêu gọi người hâm mộ của mình “Hãy bỏ phiếu cho TRUMP”