Quán cà phê đam mê: Người đàn ông tự xây riêng cho mình góc nhỏ ấm cúng trong đại dịch

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người cha có thói quen đến quán uống cà phê mỗi ngày nhưng ông đã phải từ bỏ sở thích của mình chỉ vì lệnh cách ly do đại dịch. Do vậy ông đã tự xây dựng một quán cà phê ở góc sân sau tại tư gia của mình.

Người đàn ông đam mê cà phê này sống ở California (Mỹ) đã miệt xây dựng, lắp ráp trong suốt 3 tháng trời để cho ra một thành phẩm tuyệt vời: Quán cà phê nhỏ, rất ấm cúng.

Cô con gái Julianna Astrid của ông rất khâm phục cha, nên đã chia sẻ về kỹ năng tuyệt vời bằng một bộ ảnh mà cha cô đã xây dựng "từ đầu" trong quá trình cách ly trên Twitter, trong một bài đăng đã lan truyền với hơn 36.000 lượt retweet và 302.000 lượt thích.

Dòng tweet của Julianna có nội dung: "Có phải cha tôi đã thực sự tự mình xây dựng một quán cà phê ở sân sau trong vòng 3 tháng? Hoàn toàn có thể", cô bắt đầu chủ đề Twitter của mình, chia sẻ những bức ảnh về ốc đảo xinh đẹp ở sân sau mà cha cô đặt tên là "La Vida" như một lời tri ân Ngày của Cha dành cho cha cô.

Cô kể với Newsweek: “Tôi lớn lên khi chứng kiến ​​cha tôi xây dựng những thứ tuyệt vời cho ngôi nhà của chúng tôi và cho cả những người khác. Ông thực sự là một nhà xây dựng phi thường. Ông thích thích nhâm nhi cà phê trong những không gian ấm cúng và gần đây đã quyết định “đốt cháy” đam mê đó thành một thứ gì đó cho riêng mình, ở sân sau ngôi nhà, nơi những người thân yêu trong gia đình và những vị khách của chúng tôi có thể ngồi lại, thư giãn và gắn kết."

Cha của cô, ông Ed Astrid đã tạo ra một view cảnh quang trong “quán” với cửa sổ kính to và một khu vực tiếp khách nhỏ ngoài trời.

Khi bước vào bên trong, quán cà phê tạo một cảm giác ấm cúng cho gia đình và bạn bè cùng nhau thư giãn với bộ cờ vua, giá để tạp chí, TV và quầy bar.

Tất nhiên, “quán” cà phê có máy pha cà phê, tủ lạnh mini, hộp bánh ngọt và bảng menu ghi: "'Mo'cha Latte, Alex'presso, Ju Ju Cha Cha Chai và Carty Cocoa.".

Quán "La Vida" mất khoảng ba tháng để hoàn thành, Julianna chia sẻ thêm rằng khi cha cô lần đầu nói với gia đình về ý tưởng của ông, cho rằng ý tưởng đó rất vui nhộn và đều hưởng ứng.

"Bố tôi thích ngắm nhìn những ngôi nhà nhỏ và các công trình kiến ​​trúc khác nhau trên Pinterest và ngẫu nhiên một ngày ông nói với chúng tôi 'yea, bố nghĩ bố sẽ xây một quán cà phê ở sân sau'. Tất cả chúng tôi bắt đầu vỡ òa vì nó quá ngẫu nhiên và chân thật, chỉ là một suy nghĩ vui", cô thừa nhận. “Nhưng ba tháng sau, nó đã được hoàn thành tuyệt hảo".

Ông Astrid xây dựng "quán" cà phê hoàn toàn bằng các vật liệu cũ, tái chế.

Julianna nói: “Điều khiến tôi thực sự tự hào là cha tôi luôn nhìn thấy vẻ đẹp của mọi thứ, kể cả đồ đã bỏ đi. Cha tôi là một nhà thầu và đã làm việc ở rất nhiều công trường, nơi ông ấy phải vứt bỏ những vật liệu cũ để nhường chỗ cho việc tu sửa công trình mới. Nhưng ông ấy đã “lượm lặt” thu gom một số vật liệu “rác” phế bỏ từ nhiều công trình xây mới, và giờ đây đã sử dụng chúng để tạo ra quán cà phê của mình. Những vật liệu phế bỏ này bao gồm vật liệu để xây dựng khung cấu trúc, cửa ra vào quán cà phê và cửa sổ phía trước! ".

Đông Bắc

Theo People



BÀI CHỌN LỌC

Quán cà phê đam mê: Người đàn ông tự xây riêng cho mình góc nhỏ ấm cúng trong đại dịch