Hàng trăm chim quạ trên nền trời u ám khiến cảnh tượng trông như ngày tận thế ở Canada

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng rùng rợn với đàn chim quạ có số lượng lên tới hàng trăm con đang bay lượn xung quanh một số tòa tháp ở Ontario (Canada) trên nền trời u ám, khiến những người chứng kiến cảm thấy kinh hãi, một số người đã nói rằng khung cảnh này gợi cho họ một suy nghĩ về ngày tận thế đang cận kề.

Vào ngày 13/12, một người dùng có tên Lacuna chia sẻ đoạn video đáng sợ lên nền tảng Reddit đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người cùng tương tác khủng lên tới 40.000 lượt.

Đoạn clip cho thấy khung cảnh u ám với nền trời đen kịt, kèm theo đó là hàng trăm con chim quạ đang réo rắt tiếng kêu khi bay lượn xung quanh các tòa tháp.

Theo người đăng tải, đàn quạ đã bay bên ngoài căn hộ của anh ở Ontario (Canada) trong khoảng 14 tiếng đồng hồ.

Đối với những người tin vào thuyết âm mưu và tâm linh, quạ thường được coi là một điềm xấu, một số người thậm chí còn cho rằng chúng là dấu hiệu báo trước của ngày tận thế.

Đối với những người tin vào thuyết âm mưu và tâm linh, quạ thường được coi là một điềm xấu, một số người thậm chí còn cho rằng chúng là dấu hiệu báo trước của ngày tận thế.
Đối với những người tin vào thuyết âm mưu và tâm linh, quạ thường được coi là một điềm xấu, một số người thậm chí còn cho rằng chúng là dấu hiệu báo trước của ngày tận thế. (Chụp video)

Rất nhiều người sau khi xem đoạn clip đã để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng.

Một người viết: “Không có gì ghê rợn hơn chuyện này, rõ ràng là cực kỳ đáng sợ”.

Một người khác nhận xét: "Kẻ chống Chúa đã được sinh ra".

"Đây rồi, chào mừng bạn đến với ngày tận thế," một người khác bình luận hài hước.

Trong khi đó cũng có người tỏ ra lo âu: “Tôi luôn cảm thấy như loài chim biết điều gì đó mà chúng ta không biết. Nhìn chúng bay xung quanh không có sự đồng bộ nào lại càng khiến tôi cảm thấy kinh hãi hơn”.

Đây không phải là lần đầu tiên đàn quạ đen dấy lên nỗi sợ về ngày tận thế đối với những người tin vào thuyết âm mưu.

Vào năm 2018, một đàn quạ lớn khác đã xuất hiện trên một nhà thờ ở Laporte, bang Indiana (Hoa Kỳ) trước khi một cơn lốc xoáy xảy ra gần đó.

Đoạn clip ghi lại cách đây 2 năm cho thấy một nhà thờ lớn nằm ở vị trí trung tâm của thị trấn. Nhiều cây cối trơ trọi xung quanh càng khiến cảnh tượng trở nên rùng rợn hơn.

Chứng kiến hàng trăm con chim bay lượn xung quanh nhà thờ trong đêm, nhiều người không khỏi cảm thấy sợ hãi.

“Hãy nhìn lũ quạ kìa,” người quay phim giấu tên nói.

Chưa đầy 24 giờ sau khi đoạn clip được quay lại và đăng tải, một trận lốc xoáy lớn đã xảy ra trên một phạm vi rộng khoảng 200 dặm.

Một số người cho rằng dường như đàn quạ đã biết trước về sự xuất hiện của trận cuồng phong, và chúng xuất hiện như đang cố gắng để cảnh báo.
Một số người cho rằng dường như đàn quạ đã biết trước về sự xuất hiện của trận cuồng phong, và chúng xuất hiện như đang cố gắng để cảnh báo. (Chụp video)

Một số người cho rằng dường như đàn quạ đã biết trước về sự xuất hiện của trận cuồng phong, và chúng xuất hiện như đang cố gắng để cảnh báo.

"Tôi chắc chắn rằng các loài động vật có thể nhận biết hiện tượng thời tiết này từ rất lâu trước khi trận cuồng phong diễn ra."

Một người khác bình luận: “Trông giống như một cảnh trong phim The Omen. Tất cả các loài động vật trên mặt đất và bầu trời đều có thể cảnh báo cho chúng ta về những hiểm họa sắp tới”.

Cũng vào năm 2018, chỉ vài tuần sau sự kiện đàn quạ đen bay lượn xung quanh nhà thờ kèm theo sự xuất hiện của cơn lốc xoáy trong cùng một ngày, người ta lại bắt gặp cảnh tượng một đàn quạ khác với số lượng hàng chục con đang bay lượn xung quanh vật thể mà không ít người cho rằng là một phi thuyền của người ngoài Trái Đất.

Đoạn clip được chủ tài khoản Seed To Shatter đăng tải và trở nên nổi tiếng nhờ những người tin vào thuyết âm mưu như Blake và Brett Cousins.

Blake khẳng định rằng những con chim bị thu hút bởi “một từ trường xung quanh vật thể đứng im bất thường”.

Tuy nhiên người sở hữu video gốc là Seed To Shatter lại đặt nghi vấn liệu vật thể bí ẩn đó có thể là một quả bóng bay hay không, tuy nhiên sau khi xem xét cẩn thận, ông đã thay đổi ý định vì cho rằng một quả bóng bay thông thường không thể khiến đàn chim có phản ứng mạnh mẽ như vậy.

Vật thể ước tính có chiều dài khoảng 4.5 - 7.5m, với kích thước này, Blake và Cousins đi tới kết luận rằng nó nhất định là một UFO.

Đồng tình với nhận định trên, nhiều người khác sau khi xem clip cũng khẳng định đây là một vật thể “ngoài trái đất”.

Một người xem chỉ ra rằng những con quạ đang "vô cùng bối rối" bởi vật thể kỳ lạ lơ lửng giữa không trung.

Một người xem chỉ ra rằng những con quạ đang "vô cùng bối rối" bởi vật thể kỳ lạ lơ lửng giữa không trung.
Một người xem chỉ ra rằng những con quạ đang "vô cùng bối rối" bởi vật thể kỳ lạ lơ lửng giữa không trung. (Chụp video)

Trong khi người khác lại tin rằng “đó là một cổng thông tin - nó có thể tạo ra cả từ trường âm và dương”.

Cũng có người với góc nhìn mang tính bí hiểm hơn: "Hội kín Illuminati cũng sở hữu thứ công nghệ này."

Nỗi sợ hãi đối với loài quạ đen bùng nổ vào năm 1963 sau khi bộ phim kinh điển The Birds của nhà làm phim nổi tiếng Alfred Hitchcock được phát hành.

Nội dung của bộ phim kinh dị xoay quanh một loạt các cuộc tấn công bạo lực bất ngờ của loài chim vào một thị trấn nhỏ trong vài ngày.

Hoàng Tuấn
Theo dailystar



BÀI CHỌN LỌC

Hàng trăm chim quạ trên nền trời u ám khiến cảnh tượng trông như ngày tận thế ở Canada