Phim mới 'Sự Cố' đã đóng máy và sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 4

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, “Sự Cố” - bộ phim mới nhất của hãng phim New Century Films đã hoàn tất quá trình quay phim. Bộ phim với tình tiết gay cấn và đứng trên một góc nhìn mới để khám phá tìm tòi về chủ đề nhân tính, chắc chắn sẽ mang tới cho người xem một trải nghiệm mới lạ.

Phim mới “Sự Cố” do nữ diễn viên Trịnh Tuyết Phi, người từng đạt giải thưởng quốc tế, đảm nhận vai chính, và đã chính thức đóng máy vào ngày 21/3, theo phóng viên báo Epoch Times tại New York đưa tin.

Bộ phim bắt đầu bằng một vụ tai nạn ô tô, tiết tấu phim đầy kịch tính không kém phần lắng đọng, đan xen giữa tình và lý, với cái kết đầy bất ngờ ngoài dự đoán. Sản phẩm mới của hãng phim New Century Films hy vọng có thể chạm đến tâm hồn người xem.

Diễn viên Trịnh Tuyết Phi trong phim “Sự Cố” (Ảnh do New Century Films cung cấp)
Diễn viên Trịnh Tuyết Phi trong phim “Sự Cố” (Ảnh do New Century Films cung cấp)

Nữ diễn viên chính Trịnh Tuyết Phi cũng có những cảm nhận hoàn toàn khác về bộ phim này. Cô chia sẻ: “Bộ phim này đối với tôi mà nói cũng là một thử nghiệm và thử thách mới. Có rất nhiều điểm khác biệt giữa vai diễn này với những vai diễn tôi từng đóng trước đây, từ tạo hình nhân vật đến diễn biến tâm lý của nhân vật.

Ngay từ cảnh đầu tiên, nhân vật chính đã vướng vào một xung đột mâu thuẫn lớn. Trong phim có một vài phân cảnh tâm trạng vui buồn thất thường, vậy nên trong quá trình quay tôi cần phải bước được vào thế giới nội tâm của nhân vật này, cảm nhận được trạng thái và sự biến hóa của cô ấy. Tôi hy vọng rằng câu chuyện được kể trong bộ phim này sẽ mang đến cho quý khán giả những cảm nhận và trải nghiệm hoàn toàn mới".

Cô Trịnh Tuyết Phi tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Thượng Hải, cô từng đảm nhận những vai chính trong nhiều sản phẩm của New Century Films, gồm những bộ phim đã quen thuộc với khán giả như: “Đêm giao thừa”, “Nghệ Khảo", “Tâm Nguyện", “Năm Tháng Khó Quên”, v.v. Trong đó, bộ phim dài “Đường Về” đã nhận được ít nhất 51 giải thưởng phim quốc tế và cô Trịnh Tuyết Phi cũng nhận được Giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Bộ phim “Sự Cố” còn có sự tham gia của nữ diễn viên Phùng Quyên, cô từng đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn “Lộ Duyên” của hãng New Century Films. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên mới đầu quân vào hãng phim New Century Films là cô Audrey. Audrey tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương Trung Quốc. Họ sẽ cùng hợp tác để mang đến cho quý khán giả một tác phẩm tinh tế, cảm động, dẫn dắt người xem trải nghiệm một hành trình gột rửa tâm hồn.

Đội ngũ sản xuất phim của New Century Films cho biết, mặc dù dịch bệnh làm náo loạn cuộc sống và nhịp sống của mọi người, cũng như mang đến cho mọi người nhiều điều phiền muộn, nhưng hãng phim New Century Films vẫn không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm xuất sắc tràn đầy năng lượng tích cực, giống như ánh sáng mặt trời xua tan đi mây mù để gửi đến các quý khán giả.

Phim Sự Cố chuẩn bị ra mắt. (Ảnh: New Century Films)
Phim Sự Cố chuẩn bị ra mắt. (Ảnh: New Century Films)

Cô Trịnh Tuyết Phi chia sẻ: “Mong rằng trong khoảng thời gian khác thường này, mọi người sẽ chăm sóc bản thân thật tốt. Và đừng quên đăng ký kênh của chúng tôi để nhận được thông báo các bộ phim mới nhất của chúng tôi nhé! Quý vị sẽ phát hiện ra rất nhiều điều mới mẻ, vui vẻ và không kém sự bất ngờ".

Bộ phim mới “Sự Cố” sẽ được công chiếu trực tuyến vào ngày 2/4/2021 trên kênh Youtube của New Century Films. Hôm đó sẽ có buổi giao lưu giữa diễn viên chính và khán giả.

Giới thiệu về hãng phim New Century Films:

Đăng ký kênh của hãng phim New Century Films tại đây: https://bit.ly/subNCFvi

Biên tập: Lưu Minh Tương

Xem thêm:



BÀI CHỌN LỌC

Phim mới 'Sự Cố' đã đóng máy và sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 4