‘Phim hành động’ kịch tính: 3 người đàn ông Nga hợp sức giải cứu 3 đứa trẻ khỏi tòa nhà bốc cháy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, 3 người đàn ông Nga đang được cộng đồng mạng vinh danh vì đã phối hợp giải cứu thành công những đứa trẻ bị mắc kẹt trong một căn hộ đang bốc cháy.

Vào ngày 6/6 vừa qua, một căn hộ ở tầng 3 của một tòa nhà ở Kostroma, Nga đã bất ngờ bốc cháy với 3 đứa trẻ bị mắc kẹt bên trong. Khi ngọn lửa bùng lên, những người hàng xóm đã cố gắng phá cửa trước để giải cứu các em nhưng không thành công.

Thấy ngọn lửa ngày càng cháy to, một người đàn ông dũng cảm đã men theo đường ống nước để trèo lên tầng ba, và kéo một em từ cửa sổ ra.

Sau đó anh chuyền đứa trẻ cho người đàn ông thứ hai ở phía dưới, rồi người này lại chuyền em bé cho người đàn ông thứ ba. Sau cùng, đứa trẻ được an toàn chuyển cho một người phụ nữ đứng dưới mặt đất. Ba người đàn ông đã phối hợp với nhau rất ăn ý và lần lượt giải cứu hết 3 đứa trẻ.

May mắn là 3 em nhỏ chỉ bị hoảng sợ và bị bỏng nhẹ, ngoài ra không có vết thương nặng nào.

Sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã đến hiện trường và dập tắt được đám cháy trong vòng 40 phút.

Đoạn video về cuộc giải cứu kịch tính đã được những cư dân sống đối diện căn hộ quay lại, và hiện đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng.

Ba người đàn ông sau đó đã được đề cử giải thưởng dũng cảm vì những nỗ lực anh hùng của họ.

Theo The Sun đưa tin, cha mẹ của 3 đứa trẻ đã "nhốt con cái của họ ở nhà và đi ra ngoài uống rượu". Trong khi ở nhà một mình, các em đã nghịch bật lửa và gây ra đám cháy.

Các nhà chức trách Nga hiện đã mở một cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

‘Phim hành động’ kịch tính: 3 người đàn ông Nga hợp sức giải cứu 3 đứa trẻ khỏi tòa nhà bốc cháy