Những người cánh tả điên cuồng giả tiếng chó sủa để 'đe nẹt' những người ủng hộ TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại Claremont, California vừa qua, những người biểu tình cánh tả đã bắt đầu áp dụng một phương cách mới: Giả giọng chó sủa để uy hiếp những người ủng hộ Tổng thống Trump, hoặc những người đang có biểu hiện ngả sang ủng hộ Đảng Cộng hòa hiện đang ngày càng gia tăng tại bang California - “thủ phủ” của Đảng Dân chủ.

Rõ ràng đây là một loại “chiến thuật” đe dọa hoặc la hét thẳng vào đối phương. Với những phương thức kiểu “ít học” như thế này, những người theo cánh tả chắc chắn sẽ không thể thuyết phục bất cứ ai về bất cứ điều gì họ muốn thuyết phục. Trong quá khứ, họ sẵn sàng khỏa thân, lăn lộn dưới đất, gào khóc, ném phân và bây giờ họ đang chơi trò “giả” chó.

Thật thảm hại về nhân cách và điều này chỉ càng làm cho những người Mỹ “thầm lặng” có thêm cơ hội quan sát, đánh giá và bỏ phiếu quyết định bầu ai trong cuộc bầu cử sắp tới.

Lưu ý rằng, trong các cuộc biểu tình bạo loạn của nhóm Antifa và Black Lives Matter, điều gây ngạc nhiên là hầu hết những người tự bạo hành bản thân lại là phụ nữ da trắng trẻ tuổi, những người bị mê hoặc bởi thứ chủ nghĩa Tự do quá khích, có tính cách háo hức thích gây sốc và rất dễ bị kích động.

Họ rất muốn được nổi bật, khác người. Có lẽ vì điều đó, họ đang áp dụng chiến thuật mới là tự họ giả giọng sủa của chó để uy hiếp đối phương.

Kể từ khi Tổng thống Trump làm Tổng thống, những người cánh tả cực đoan luôn trong trạng thái “sẵn sàng” rơi vào cơn thịnh nộ điên cuồng. Hãy xem sự phẫn nộ của họ không còn kiểm soát kinh khủng như thế nào:

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Những người cánh tả điên cuồng giả tiếng chó sủa để 'đe nẹt' những người ủng hộ TT Trump