Nhìn thấy UFO bay ngang qua, người đàn ông Zimbabwe hoảng sợ tới mức ngã xe máy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 26/3 vừa qua, một người đàn ông 47 tuổi ở Zimbabwe đã bị thương vì ngã xe máy, sau khi ông nhìn thấy một vật thể bay không xác định (UFO) trên bầu trời. Ông đã được đưa nhập viện vào ngày hôm sau và hiện tình trạng sức khỏe của ông đang tiến triển tốt.

Theo Đài phát thanh truyền hình Zimbabwe (ZBC) đưa tin, người đàn ông tên Richman Myambo đang lái xe máy để trở về nhà của mình ở Chipinge vào đêm hôm đó, thì bất ngờ nhìn thấy một tia sáng lóe lên và theo sau là một âm thanh chấn động điếc tai.

Myambo nói rằng ông đã nhìn thấy những ánh sáng kỳ lạ di chuyển trên bầu trời trên đường về nhà. Ông cố gắng tập trung lái xe, nhưng âm thanh điếc tai xuất hiện sau đó đã khiến ông hoảng sợ ngã khỏi xe máy và bị thương ở chân. Lúc đó ông nghĩ rằng mình sắp chết.

Ông cho biết: "Lúc đó tôi tỉnh táo 100% nhưng rất bối rối vì nghĩ rằng mình đang gặp phải những điều kỳ lạ mà mọi người thỉnh thoảng nhìn thấy trong bóng tối hay trong rừng rậm. Vật thể đó trông giống như một tên lửa, với lửa ở trên lưng”.

Ngày hôm sau, ông Myambo đã được đưa đến bệnh viện quận Chipinge để điều trị chấn thương ở chân, và hiện đang phục hồi rất tốt, tuy nhiên ông vẫn chưa thể xác định rõ UFO mà mình nhìn thấy là gì.

Mặc dù các nhà chức trách không nói rõ UFO có hạ cánh hay không, vụ việc đã trở thành một đề tài nóng hiện đang được cư dân Chipinge bàn tán xôn xao.

Một số cư dân cho biết họ nhìn thấy ánh sáng rực rỡ, theo sau đó là tiếng nổ lớn và một sự chấn động mạnh, trong khi những người khác mô tả hiện tượng này là sự va chạm của hai ngôi sao.

Mặc dù cơ quan khí tượng địa phương xác nhận rằng vật thể lạ thực sự đã được quan sát thấy, họ vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Nhìn thấy UFO bay ngang qua, người đàn ông Zimbabwe hoảng sợ tới mức ngã xe máy