Nhìn môi để biết một người phụ nữ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các chuyên gia làm đẹp chia phụ nữ thành nhiều kiểu khác nhau tùy theo hình dạng của đôi môi:

Đôi môi căng mọng, gợi cảm và quyến rũ: thể hiện đầy đủ đặc điểm tính cách khá gai góc, loại phụ nữ này không thích gò bó, có tính tự giác cao, thậm chí có chút cố ý, muốn làm gì thì làm, thích tạo ra những điều bất ngờ, thích trải nghiệm những cuộc đời khác nhau.

Đôi môi duyên dáng --- tỷ lệ trên và dưới đều nhau, đường nét thanh lịch: dạng môi này phản ánh đức tính thận trọng và hướng nội, khá đa tài, thích làm nghệ thuật, chân thành với bản thân hoặc người khác, nhưng cảm xúc thụ động, là mẫu người khá nhút nhát và hay xấu hổ trước người mình yêu, rất dễ bỏ lỡ cơ hội tốt.

Đôi môi điềm tĩnh --- Đôi môi rộng nhưng cân đối: những người có kiểu môi này thường là người phụ nữ mạnh mẽ, có tính cách điềm đạm, lạc quan và khá quyết đoán, trong suy nghĩ thường xen lẫn yếu tố tình cảm. Họ có cá tính mạnh mẽ và được trang bị đầy đủ các tố chất của một nhà lãnh đạo.

Đôi môi của lý trí - môi trên và dưới mỏng, môi nhỏ và nội liễm (hơi thu vào trong): phụ nữ có kiểu môi này thường là người có đầu óc sáng suốt và nhanh nhạy, có khả năng thích ứng với sự thay đổi, là người có khả năng phân tích và thực tế chuẩn mực. Họ rất điềm tĩnh về mặt tình cảm, không dễ bị cảm xúc chi phối và là những người phụ nữ nhạy cảm.

Đôi môi lãng mạn --- Đôi môi nhỏ và đầy đặn: những người phụ nữ như vậy luôn tự tin vào bản thân, có những tưởng tượng lãng mạn trong tâm trí và rất chú ý đến đời sống tình cảm của họ. Với tính cách cẩn thận, chu đáo, niềm nở và nhiệt tình, cô rất được lòng bạn bè.

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Nhìn môi để biết một người phụ nữ