Nhà Trắng trang hoàng cho Lễ hội Halloween

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dù đang trong những ngày phòng ngừa nghiêm ngặt vì dịch Covid nhưng việc tổ chức lễ hội Halloween tại Nhà Trắng vẫn sẽ tiếp tục được thực hiện đúng theo kế hoạch. Chỉ có một vài điều chỉnh nho nhỏ so với mọi năm để đảm bảo sự an toàn cho những người tham dự.

Đối với rất nhiều vùng trên cả nước, ngày Halloween được tổ chức thế nào luôn luôn là một ẩn số. Cách truyền thống là trick-or-treating quen thuộc đã chính thức bị hủy bỏ, thay vào đó mọi người đã sáng tạo ra các cách thức mới khác nhau để vẫn có thể ăn mừng ngày này một cách phù hợp.

Đó cũng là cách ông Donald và bà Melania Trump đang áp dụng khi nói đến lễ hội Halloween diễn ra tại Nhà Trắng năm nay. Họ đã quyết định duy trì sự kiện này trong bối cảnh đại dịch, nhưng sẽ áp dụng một số biện pháp bổ sung để đảm bảo an toàn cho các khách mời.

Họ đã quyết định duy trì sự kiện này trong bối cảnh đại dịch, nhưng sẽ áp dụng một số biện pháp bổ sung để đảm bảo an toàn cho các khách mời.
Họ đã quyết định duy trì sự kiện này trong bối cảnh đại dịch, nhưng sẽ áp dụng một số biện pháp bổ sung để đảm bảo an toàn cho các khách mời. (Tổng hợp)

Sự khác biệt đáng chú ý nhất ở lễ hội Halloween năm nay tại Nhà Trắng và các sự kiện được tổ chức trong giai đoạn dịch bệnh là các quy định về đeo khẩu trang bắt buộc. Tất cả nhân viên phục vụ và tất cả những người tham dự sự kiện sẽ phải tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt về đeo khẩu trang mọi lúc nếu như họ muốn tham gia vào lễ hội Halloween của Nhà Trắng.

Sự khác biệt đáng chú ý nhất ở lễ hội Halloween năm nay tại Nhà Trắng và các sự kiện được tổ chức trong giai đoạn dịch bệnh là các quy định về đeo khẩu trang bắt buộc.
Sự khác biệt đáng chú ý nhất ở lễ hội Halloween năm nay tại Nhà Trắng và các sự kiện được tổ chức trong giai đoạn dịch bệnh là các quy định về đeo khẩu trang bắt buộc. (Getty)

Sự kiện hàng năm này được ấn định vào ngày 25 tháng 10 và ông bà Donald, Melania Trump sẽ có mặt để đích thân phân phát kẹo và đồ ăn vặt cho những người tham dự. Họ sẽ tổ chức tiệc để mời các gia đình quân nhân và con cái của các nhân viên đang làm việc ở tiền tuyến. Có rất nhiều lời dự đoán về cách thức Nhà trắng trang trí trong lễ hội và biện pháp an toàn nào khác sẽ được áp dụng ngoài việc đeo khẩu trang bắt buộc.

Sự kiện hàng năm này được ấn định vào ngày 25 tháng 10 và ông bà Donald, Melania Trump sẽ có mặt để đích thân phân phát kẹo và đồ ăn vặt cho những người tham dự.
Sự kiện hàng năm này được ấn định vào ngày 25 tháng 10 và ông bà Donald, Melania Trump sẽ có mặt để đích thân phân phát kẹo và đồ ăn vặt cho những người tham dự. (Ảnh chụp sự kiện Halloween năm 2019, Getty)

Tờ Business Insider cho biết số lượng khách mời sẽ giảm và thời gian tổ chức sẽ được kéo dài ra để đảm bảo rằng tất cả các khách mời đều có cơ hội trải nghiệm lễ hội. Nước rửa tay sẽ được cung cấp dồi dào và kẹo sẽ được phân phối theo cách thức mới để giảm sự lây lan của vi khuẩn.

Gia đình Donald, Melania và Barron Trump đều đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào đầu tháng này và hiện nay đã hồi phục hoàn toàn. Thế giới sẽ theo dõi Melania Trump xuất hiện như thế nào trong sự kiện này khi thực tế là bà đã vắng mặt trong hầu hết các lần ông Donald Trump xuất hiện trước công chúng suốt chiến dịch tranh cử.

Mọi con mắt đang đổ dồn về gia đình nổi tiếng này để xem gia đình ông Trump có những điều bất ngờ bất ngờ nào cho buổi lễ hội sửa đổi năm nay.
Mọi con mắt đang đổ dồn về gia đình nổi tiếng này để xem gia đình ông Trump có những điều bất ngờ bất ngờ nào cho buổi lễ hội sửa đổi năm nay. (Getty)

Mọi con mắt đang đổ dồn về gia đình nổi tiếng này để xem gia đình ông Trump có những điều bất ngờ bất ngờ nào cho buổi lễ hội sửa đổi năm nay.

Mộc Trà



BÀI CHỌN LỌC

Nhà Trắng trang hoàng cho Lễ hội Halloween