Nhà ngoại cảm nổi tiếng đương thời "Đối thoại Thiên đường"

Giúp NTDVN sửa lỗi

James Van Praagh là nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới, ông được coi là một trong số ít nhà ngoại cảm trên thế giới có thể giao tiếp với người chết . Cuốn sách “Đối thoại với Thiên đường” (Talking to Heaven) của ông cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao là cuốn sách bán chạy nhất.

Tiến sĩ Brain Weiss, tác giả cuốn sách bán chạy “Quá khứ và hiện tại”, cũng đánh giá rất cao rằng: "Đây là một cuốn sách thú vị và tuyệt vời. Tôi khuyên bạn nên sử dụng cuốn sách này. Nếu bạn đang buồn vì mất người thân, thì trải nghiệm cá nhân của tác giả và những câu chuyện về giao tiếp linh hồn sẽ mang đến cho bạn niềm an ủi vô hạn. Ông ấy thực sự là một trong số ít nhà ngoại cảm trên thế giới có thể giao tiếp với người chết. Đây là một cuốn sách hay mà bạn phải đọc, nó có thể truyền cảm hứng cho tâm hồn".

Cảm hứng ngoại cảm

James Van Praagh sinh tại New York vào ngày 23 tháng 8 năm 1958. Ông là một nhà văn, nhà sản xuất và nhân vật truyền hình người Mỹ. Ông cũng là một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới, người chuyển thông tin giữa thế giới vật chất và tinh thần. Và đối thoại là nổi tiếng. Anh ấy mô tả mình là một người có tầm nhìn sâu sắc và phương tiện tâm linh. Ông đã viết nhiều cuốn sách, bao gồm cả các cuốn sách bán chạy nhất của New York Times “Đến Thiên đường” (Arrival in Heaven), "Đối thoại với Thiên đường” (Talking to Heaven), "Sống cùng người chết” (Living with the Dead), v.v.

Mặc dù lớn lên trong một gia đình Công giáo La Mã và vào chủng viện năm 14 tuổi, nhưng Van Praagh sớm phát hiện ra rằng "tâm linh" được chú ý hơn "tôn giáo". Anh tốt nghiệp Đại học bang San Francisco với bằng truyền thanh và truyền thông, sau đó chuyển đến Los Angeles. Ở tuổi 24, anh gặp một nhà ngoại cảm, người này nói với anh rằng, trong vòng hai năm, anh sẽ trở thành người người có thiên lý nhãn.

Sau đó, khả năng thần giao cách cảm của Van Praagh được tăng cường, anh bắt đầu nhận được các loại thông tin từ bên ngoài. Anh sống ở Nam California, nhưng đi khắp đất nước và trên toàn thế giới để thuyết trình, biểu diễn và phổ biến thuyết về cuộc sống sau khi chết.

Con người có khả năng tâm linh tự nhiên

Van Praagh khẳng định mình không khác gì những người bình thường, và mọi người đều có khả năng tâm linh bẩm sinh. Câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có chú ý đến những khả năng này hay không. Bạn có sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày của bạn?

Anh viết trong cuốn sách rằng lúc đầu tôi không biết rằng tôi có khả năng ngoại cảm. Khi tôi đang học ở một trường Công giáo, một ngày nọ, sau bữa trưa, cô giáo Winlake bước vào lớp, tôi chỉ nhìn cô liền trong lòng tôi chợt dâng lên một cảm giác buồn thương.

Sau đó, tôi bước đến chỗ cô giáo và nói: "Mọi thứ sẽ chuyển biến tốt. John bị ngã và gãy chân"

Cô giáo tức giận hỏi: "Anh đang nói gì vậy?"

Tôi trả lời: "John đã bị một chiếc xe đâm, nhưng anh ấy đã ổn rồi, chỉ bị gãy chân thôi".

Ngày hôm sau, cô Winlake yêu cầu tôi ở lại sau giờ học để nói chuyện. Cuộc trò chuyện với cô khiến tôi bắt đầu nhận thấy khả năng thần giao cách cảm của mình.

Cô giáo Winlake hỏi: “Làm sao anh biết được điều này sẽ xảy ra?”

Tôi không biết trả lời như thế nào, nhưng tôi chỉ biết và tôi có thể cảm nhận được. Tôi bắt đầu khóc.

Cô giáo an ủi tôi đừng sợ: "Nhiều người có khả năng dự đoán tương lai".

Cô giáo nói: "Anh là một sứ giả được gửi đến từ thiên đường. Thượng đế đã ban cho anh một tài năng đặc biệt. Một ngày nào đó anh có thể sử dụng khả năng này để giúp đỡ mọi người".

Cô nói tiếp: "Anh rất đặc biệt. Nhưng hãy cẩn thận khi chia sẻ kinh nghiệm với người khác”.

Đó là lần đầu tiên tôi biết rằng mình có khả năng ngoại cảm.

Giác quan thứ sáu, trực giác hay thần giao cách cảm

Trên thực tế, mọi người đều có thể sử dụng những khả năng này một cách vô thức hàng ngày. Ví dụ, đôi khi bạn tình cờ nghĩ đến một người, sau đó điện thoại reo, người đó gọi điện tới. Hoặc bạn vô tình chuyển làn khi đang lái xe, và sau đó nhận thấy làn đường ban đầu đang bị tai nạn xe hơi. Trên đường đi làm, bạn có thể cảm thấy hôm nay tính tình của sếp không được tốt, nhưng khi đến văn phòng, bạn mới nhận ra đó là sự thật. Bạn đột nhiên nghĩ về một bài hát, và sau đó bạn nghe thấy bài hát đó trên radio.

Trẻ sơ sinh có khả năng ngoại cảm tốt hơn người lớn. Vì trẻ sơ sinh cởi mở hơn với thế giới tâm linh. Nó chỉ không thể hiện điều đó, khi đứa bé được ôm bởi một người lạ, nó sẽ khóc rất to, và khi nó ở trong vòng tay của một người thân quen, nó sẽ ngay lập tức ngừng khóc, bởi vì đứa bé cảm thấy an toàn, và có một thần giao cách cảm mạnh mẽ giữa em bé và mẹ.

Chậu cây xanh kêu cứu mạng

Sự sống xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, và thực vật có thể khóc, điều này có thể xa lạ với nhiều người. Nếu chúng ta thư giãn đầu óc, dành thời gian lắng nghe và tận dụng hết năng lượng tâm linh của mình, chúng ta chắc chắn sẽ hiểu biết nhiều hơn về các loài thực vật. Tôi thường đi làm từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Một hôm đưa đồng nghiệp về nhà. Tôi đang ngồi trên ghế sô pha ở nhà cô ấy, và sau đó nghe thấy hét lên, giống như có người bị thương, kêu cứu. Tôi nhìn quanh và phát hiện ra rằng tất cả những chậu cây xanh trong căn hộ của cô ấy đều đang chết dần. Chúng khóc và kêu cứu mạng. Tôi liền nói với đồng nghiệp này, cô ấy nói rằng cô ấy đã không tưới nó trong hai tuần rồi.

Ngoài cây cối, hãy quan sát những con mèo và con chó của bạn. Cách chúng cư xử khi gặp người lạ. Khi thiên tai như động đất, bão lụt xảy ra, động vật sẽ tỏ ra khó chịu và chui rúc khắp nơi. Muốn biết tình hình thời tiết có thể để ý gia súc gần đó, trước khi bão đến, gia súc thường nằm dài trên bãi cỏ.

Thanh Hà
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Nhà ngoại cảm nổi tiếng đương thời "Đối thoại Thiên đường"