Người vợ 41 năm nấu bữa trưa cho chồng và luôn cắn một miếng vì lý do này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người vợ ở Mỹ thường xuyên bắt chồng đi làm với chiếc bánh sandwich bị cắn một miếng đã chia sẻ lý do tại sao bà làm vậy trên mạng xã hội. Và câu chuyện của hai người đã làm ấm lòng cả thế giới.

Bà Tracy Howell 56 tuổi hiện đang sống ở thị trấn Leonard, Texas cùng với chồng là ông Clifford 63 tuổi.

Bà Tracy nói với The Epoch Times qua email: “Tôi đã chuẩn bị bánh sandwich cho chồng trong nhiều năm và luôn cắn một miếng. Có lẽ Chúa nghĩ rằng thế giới cần nghe câu chuyện nhỏ của chúng tôi”.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Tracy Howell)

Vào ngày 2/12/2020, bà Tracy đã chia sẻ một bức ảnh về bữa trưa của chồng mình trên Facebook cùng với lời giải thích cảm động: “Clifford và tôi đã kết hôn gần 41 năm, và tôi đã chuẩn bị bữa trưa đi làm cho anh ấy kể từ ngày đầu tiên. Một lần, tôi có dịp đến nơi làm việc và ăn trưa cùng anh ấy. Lúc đó anh ấy đã nhận xét rằng bữa trưa ngon lành hơn khi bạn được chia sẻ nó với người mình yêu. Sau đó, vào một buổi tối khi tôi chuẩn bị sandwich cho chồng, tôi đã quyết định cắn một miếng trước khi cất nó đi”.

Ngày hôm đó, khi ông Clifford trở về nhà và nói về bữa trưa khác thường của mình, bà Tracy đã trả lời ông rằng bà cắn một miếng lên chiếc sandwich để ông có cảm giác rằng bà đang ăn trưa cùng ông. Và bà vẫn làm như vậy cho tới ngày hôm nay.

Epoch Times Photo
Clifford và Tracy Howell (Được sự cho phép của Tracy Howell )

Hai ông bà gặp nhau lần đầu tiên tại một buổi họp mặt giao thừa được tổ chức ở nhà người bạn thân nhất của bà Tracy. Khi đó bà Tracy mới 15 tuổi, còn ông Clifford thì 22 tuổi. Chỉ hai tuần sau, bà Tracey và ông Clifford đã có buổi hẹn hò đầu tiên.

Sau một vài cuộc nói chuyện nhỏ và làm quen với nhau tại một rạp chiếu phim, ông Clifford quay sang nghiêm túc nhìn bà Tracy và nói rằng: “Có thể em nghĩ anh bị điên, nhưng một ngày nào đó em sẽ là vợ anh”.

Sau đó, cặp đôi đã nhanh chóng yêu nhau và họ kết hôn vào ngày 20/4/1980.

Bà Tracy chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt Chúa ở giữa mối quan hệ của chúng tôi, và không bao giờ muốn làm những điều khiến Ngài buồn lòng”.

Mặc dù đã có với nhau ba người con và bảy đứa cháu, nhưng hai vợ chồng vẫn luôn tìm mọi cách để thể hiện tình cảm với nhau. Họ thường gửi cho nhau những lời nhắn đầy tình cảm, ví dụ như nếu bà Tracy viết trên tấm gương trong phòng tắm rằng “Hôm nay em sẽ nhớ anh”, thì ông Clifford nhất định sẽ để một mảnh giấy nhắn yêu thương trên ghế xe của bà.

Bà Tracy cũng chia sẻ rằng vợ chồng bà có thể nói “Anh yêu em” và “Em yêu anh” khoảng 15 lần một ngày, và ông Clifford cũng rất hay gửi hoa đến nơi làm việc của bà dù cho đó không phải là ngày đặc biệt gì.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Tracy Howell )

Trải qua hơn bốn thập kỷ bên nhau, bà Tracy chia sẻ rằng bí quyết để có một cuộc hôn nhân lâu dài chính là giao tiếp. Bà nói: “Đừng bỏ cuộc khi mọi chuyện trở nên khó khăn… Hãy luôn ghi nhớ rằng sự khác biệt giữa hai bạn có thể chính là điều đã đưa các bạn đến với nhau”.

“Đừng rời đi trong tức giận. Nếu chẳng may có điều gì đó xảy ra, và lời cuối cùng hai bạn dành cho nhau chỉ là sự tức giận, thì bạn nhất định sẽ hối hận cả đời”.

Bà cũng hy vọng rằng mọi người hãy luôn nói lời yêu thương với những người thân yêu của mình mỗi ngày, bởi vì “chúng ta không thể đảm bảo ngày mai sẽ ra sao”.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Người vợ 41 năm nấu bữa trưa cho chồng và luôn cắn một miếng vì lý do này