Người thợ khóa cứu mạng cô gái sau khi đọc được dãy số “911” trong lòng bàn tay của cô

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhờ nhanh trí, một cô gái đã ghi số 911 vào lòng bàn tay để cầu cứu người thợ sửa khóa đến nhà thay khóa, đúng thời điểm cô bị người yêu cũ khống chế, theo sát trong nhà...

Theo KSTU-TV, một cô gái ở Midway (Utah, Mỹ) đã hẹn người thợ đến nhà để thay lại ổ khóa mới, vì người yêu cũ của cô cũng có chìa khóa và cô không muốn anh ta vào nhà. Cô đã hẹn thợ sửa khóa đến vào ngày 2/10/2020

Tuy nhiên, vào tối ngày 1/10, người yêu cũ đã dùng chìa khóa cũ lẻn vào nhà cô, và biết bạn gái đã có người yêu mới, hắn đã to tiếng và hành hung cô. Hắn đã lấy điện thoại của cô gái để ngăn không cho gọi điện cầu cứu, rồi đe dọa sẽ đốt nhà và sau đó tự tử.

Ngày hôm sau 2/10, người thợ sửa khóa tên là Greg đã đúng hẹn tới nhà, và anh nhận thấy có điều gì đó bất thường khi thấy một người đàn ông luôn theo sát cô gái ở khoảng cách không quá 30 cm.

“Bạn biết đấy, có một quý ông đang lượn lờ quanh cô ấy, và thực sự luôn không cách cô ấy quá một bước chân” , người thợ khóa kể lại.

Thêm nữa, Greg ngạc nhiên khi thấy cô gái phải xin người đàn ông đó để lấy điện thoại chuyển khoản. Greg nghĩ rằng hành vi đó là kỳ quặc, nhưng sau đó cô đã thực hiện một động thái rõ ràng rằng cô ấy cần được giúp đỡ.

“Cô ấy đang ngồi đó nói chuyện với tôi về hình thức thanh toán số tiền mà tôi thay khóa cho nhà cô ấy. Bỗng dưng cô ấy xoay người hơi nghiêng và bí mật giơ lòng bàn tay có viết dãy số "911" về phía tôi”.

“Điều đó đã thu hút sự chú ý của tôi. Nhưng tôi đang đeo khẩu trang nên không thể nói gì với cô ấy”. Cô gái lại kín đáo mở lòng bàn tay cho Greg nhìn thấy lần nữa dãy số 911.

Vì đeo khẩu trang nên Greg không thể phát tín hiệu rằng anh ấy đã nhận được tin nhắn của cô, nhưng anh đã cố gắng nhìn thẳng vào mắt cô gái như để xác nhận rằng đã nhìn thấy lời cầu cứu của cô.

Sau khi rời khỏi căn nhà, Greg gọi điện cho một người bạn làm việc tại FBI, và người bạn đó bảo anh gọi cho cảnh sát ngay.

Sau cuộc gọi của Greg, cảnh sát tới hiện trường. Khi cảnh sát vừa gõ cửa, cô gái vội chạy ra khỏi nhà và nói người đàn ông đó đang trốn ở dưới tầng hầm. Lúc này, lòng bàn tay cô gái vẫn còn dãy số 911.

Người đàn ông đó được xác định danh tính là Grant Nielsen Eggertsen. Anh ta đã bị bắt và bị buộc tội bắt cóc, xâm phạm tư gia và hành hung.

Khi biết tin anh ta đã bị bắt và bị buộc tội, người thợ sửa khóa Greg nói rằng rất vui vì cô gái đã an toàn và không có chuyện gì xấu xảy ra.

Quốc Trung



BÀI CHỌN LỌC

Người thợ khóa cứu mạng cô gái sau khi đọc được dãy số “911” trong lòng bàn tay của cô