Người phụ nữ suýt bị giết vì đức tin của mình kể lại nỗi kinh hoàng khi 'sống dưới sự khủng bố của ĐCSTQ'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi chạy trốn khỏi đất nước Trung Quốc cộng sản, một người phụ nữ suýt bị giết vì đức tin của mình vào 20 năm trước giờ đang thực hiện sứ mệnh vạch trần những bất công nặng nề do Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) gây ra.

Cô ấy là một trong vô số công dân vô tội đột nhiên bị coi là “kẻ thù của nhà nước” chỉ qua một đêm, và là mối đe dọa đối với hệ tư tưởng của chủ nghĩa Mác và chủ nghĩa vô thần của chế độ ĐCSTQ sau khi nó khởi xướng một cuộc đàn áp trên toàn quốc nhằm tiêu diệt Pháp Luân Công - một hệ thống thiền định tâm linh được thực hành tự do bởi hơn 100 triệu người trên khắp thế giới nhưng lại bị đàn áp dữ dội ở Trung Quốc kể từ năm 1999.

Angel, 49 tuổi, đã bỏ trốn khỏi Trung Quốc vào năm 2015 sau nhiều năm chịu đựng sự đàn áp oan nghiệt và thoát khỏi nạn mổ cướp nội tạng trong gang tấc. Cô hiện đang cư trú tại Melbourne, Úc, nơi cô có quyền tự do theo đuổi đức tin của mình. Tuy nhiên, hai thập kỷ trước, cuộc sống của cô hoàn toàn khác.

Angel nói với Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp: “Họ cố ép tôi từ bỏ đức tin của mình. Nhưng tôi không phải là một mảnh gỗ. Tôi có suy nghĩ của riêng mình". Cô nhớ lại sự tra tấn mà cô đã phải đối mặt sau khi cô bị cảnh sát Trung Quốc bắt cóc khỏi nơi làm việc và đưa đến trung tâm tẩy não vào năm 2001.

“Đây là sự chà đạp nhân quyền, chà đạp tự do tín ngưỡng”.

Epoch Times Photo
Angel, 49 tuổi, đã trốn khỏi Trung Quốc vào năm 2015 sau khi bị bức hại vì đức tin của cô vào môn tu luyện tâm linh Pháp Luân Công. (Được phép của Angel)

Để phản đối cuộc đàn áp man rợ, Angel đã tuyệt thực, nhưng điều đó dẫn đến việc bị ngược đãi nhiều hơn. Nhà chức trách đã nhét một ống cao su vào miệng Angel để cưỡng bức cô ăn trong khi nhiều người khác thì hợp tác với nhau để đè cô xuống.

“Khi họ rút ống ra, nó dính đầy máu. Tôi thực sự không muốn nhớ lại chuyện này…” Angel nói về trải nghiệm đau khổ của mình.

Niềm tin bắt nguồn từ 'Chân, Thiện, Nhẫn'

Angel nhớ lại những ngày trước năm 1999, khi có từ 70 triệu đến 100 triệu người tập luyện Pháp Luân Công chỉ riêng ở Trung Quốc.

Angel nói: “Hiệu quả chữa bệnh đáng kinh ngạc của Pháp Luân Công đã giúp nhiều người có được cơ thể khỏe mạnh hơn. Vì vậy, mọi người tự nhiên muốn nói với người khác về điều đó. Chỉ trong vài năm, hàng trăm triệu người đã tập luyện”.

Quay trở lại những ngày ở độ tuổi 28, Angel đã bị một số vấn đề về sức khỏe và mắc chứng lo lắng.

Angel nói: “Điều này dẫn đến chứng trầm cảm. Tôi không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, và cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống".

“Lúc nào cũng đau khổ khiến nhịp tim của tôi trở nên thất thường. Nhiều khi mới leo hai bậc cầu thang, tim tôi đã đập loạn xạ, cơ thể yếu ớt, vã mồ hôi… Hơn nữa, gan của tôi cũng có vấn đề, nó trở nên vô cùng đau đớn".

Angel cho biết “nỗi đau tâm lý vượt xa nỗi đau thể xác”.

Chìm đắm trong tuyệt vọng, cô cảm thấy rằng mình thậm chí sẽ không thể bước qua tuổi 40. Trong nỗ lực lấy lại sức khỏe, Angel đã quyết định thử các bài tập thiền của Pháp Luân Công. Cô nói: “Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, tôi đã trở thành một người vui vẻ, lạc quan, yêu đời”.

Pháp Luân Công, còn được gọi là Pháp Luân Đại Pháp, là một hệ thống tu luyện thân tâm cổ xưa dựa trên các nguyên lý phổ quát là Chân, Thiện và Nhẫn; môn tu luyện bao gồm năm bài tập nhẹ nhàng và di chuyển chậm rãi.

Epoch Times Photo
Angel tham gia Ban nhạc diễu hành Thiên Quốc ở Úc để nâng cao nhận thức về sự tốt đẹp của hệ thống tâm linh Pháp Luân Công và vạch trần cuộc bức hại trái pháp luật đang diễn ra ở Trung Quốc. (Wang Yucheng / The Epoch Times)

Bị đàn áp dã man vì đức tin

Kể từ tháng 7 năm 1999, vô số học viên Pháp Luân Công đã bị bắt và bị tra tấn trong quá trình giam giữ bất hợp pháp. Hậu quả là hàng nghìn học viên trên khắp Trung Quốc đã chết trong cuộc bức hại đã diễn ra suốt 21 năm qua. Angel là một trong số rất nhiều nhân chứng đã sống sót sau sự đàn áp tàn bạo này.

Vào năm 2000, với mong muốn thỉnh nguyện cho quyền tự do tu luyện Pháp Luân Công, Angel cùng với 4 học viên khác đã lên chuyến tàu đến Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh.

Cô nhớ lại: “Chúng tôi đã đi thỉnh nguyện để kêu gọi quyền tự do tu luyện, trong hòa bình. Chúng tôi chỉ mới ngồi được khoảng 10 giây thì đã bị bắt cóc bất hợp pháp".

“Cảnh sát và các sĩ quan mặc thường phục ở khắp mọi nơi trên Quảng trường Thiên An Môn”.

Epoch Times Photo
Angel, một học viên Pháp Luân Công ngồi thiền tại Quảng trường Thiên An Môn, Trung Quốc. (2001) (Được phép của Angel)

Sau khi Angel bị đưa đến đồn cảnh sát địa phương, cô bị thẩm vấn về nơi sống và làm việc. Tuy nhiên, vì cô từ chối tiết lộ danh tính, các nhân viên cảnh sát đã dùng bật lửa đốt mu bàn tay của cô, dẫn đến những vết bỏng rộp lớn.

Tuy nhiên, một học viên khác đã không thể chịu được sự ngược đãi thể xác nên đã tiết lộ danh tính của Angel và những người khác cho các nhân viên cảnh sát. Angel sau đó đã được đưa trở lại thành phố của mình, tại đây cô đã bị giam giữ ở nơi làm việc trong bốn ngày dài và bị giám sát suốt ngày đêm.

Angel nói: "Tôi đã bị tổn thương tâm lý sau sự cố này. Đây là lần đầu tiên tôi bị bức hại".

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là dấu chấm hết cho sự tra tấn mà cô sẽ phải đối mặt. Chỉ một năm sau, vào tháng 12 năm 2001, các nhân viên cảnh sát lại một lần nữa bắt cóc Angel bất hợp pháp tại nơi làm việc của cô và đưa cô đến một trung tâm tẩy não, nơi cô đã tuyệt thực để phản đối cuộc bức hại. Trong thời gian này, cô đã bị ép ăn những bữa ăn mặn trộn lẫn với những chất không rõ nguồn gốc.

Việc bị ngược đãi đã ảnh hưởng đến sức khỏe của Angel, và huyết áp của cô trở nên thấp một cách nguy hiểm. Gia đình của cô đã nhận được một lá thư nói rằng cô sẽ được “trả tự do vô điều kiện”. Dù đã được thả về nhà nhưng cô vẫn bị các cán bộ cộng sản theo dõi.

Sau khi sức khỏe ổn định, cô tiếp tục nỗ lực vạch trần cuộc bức hại. Năm 2004, cô lại bị bắt lần thứ ba vì phát tờ rơi thông tin về môn tu luyện và việc đàn áp của chế độ. Sự tra tấn mà Angel phải chịu lần này còn tồi tệ và vô nhân đạo hơn hai lần bị giam giữ trước.

Epoch Times Photo
Một minh họa về bức thực, một phương pháp tra tấn thông thường được sử dụng trong các nhà tù ở Trung Quốc để buộc các tù nhân lương tâm từ bỏ đức tin của họ. (Wang Weixing / Minghui.org)

Angel cho biết: “Một số người đã đè tôi xuống để ép tôi ăn. Để được thả sớm hơn, các tù nhân đã hợp tác với cảnh sát để tra tấn chúng tôi một cách dã man”.

Một số tù nhân đã nhảy lên ngực cô “càng nhiều lực càng tốt với trọng lượng toàn bộ cơ thể của họ đè xuống”. Trong khi đó, các tù nhân khác thì nắm đầu và kéo tóc cô.

Cô nhớ lại: “Họ ép tôi ăn những thứ cực kỳ mặn. Tôi cảm thấy khát kinh khủng. Lưỡi tôi khô như cát. Bụng tôi như bị đốt cháy. Tôi không biết họ đã đổ cái gì vào thức ăn”.

Nhớ lại một sự việc đáng kinh ngạc trong thời gian bị giam giữ vào tháng 3 năm 2004, Angel nói: “Khi tôi bị giam giữ, lính canh đã rút máu tôi. Lúc đó tôi đã rất bối rối. Trong số 20 người bị giam giữ trong căn phòng rộng lớn đó, tại sao chỉ có tôi bị rút máu? Tại sao họ không lấy máu của bất kỳ ai khác?”

Trong thời gian đó, Angel là người duy nhất tu luyện Pháp Luân Công trong phòng giam của mình. Mãi đến 2 năm sau, cô mới nhận ra lý do tại sao mình lại bị rút máu.

Angel nói: “Cuối cùng thì sự thật đã được tiết lộ vào năm 2006. Đảng Cộng sản Trung Quốc đang giết các học viên Pháp Luân Công để bán nội tạng của họ kiếm lời. Đó là khi tôi nhận ra rằng ĐCSTQ đang tham gia vào một tội ác kinh hoàng như vậy. Giết người vô tội theo yêu cầu”.

Năm 2006, hai nhà điều tra độc lập của Canada - David Matas, một luật sư nhân quyền quốc tế, và David Kilgour, một cựu Ngoại trưởng Canada (Châu Á Thái Bình Dương) và nhà vận động nhân quyền - đã xuất bản một báo cáo dài 46 trang, kèm theo 14 phụ lục, xác nhận rằng: Các tù nhân lương tâm Pháp Luân Công ở Trung Quốc đang bị sát hại để lấy các cơ quan nội tạng quan trọng.

A painting shows Chinese police and doctors harvesting the organs of a living Falun Gong practitioner. Investigators believe thousands of Falun Gong adherents have had their organs harvested by Chinese authorities. (Minghui.org)
Một bức tranh vẽ cảnh cảnh sát và các bác sĩ Trung Quốc đang mổ cướp nội tạng của một học viên Pháp Luân Công còn sống. Các nhà điều tra tin rằng hàng ngàn học viên Pháp Luân Công đã bị chính quyền Trung Quốc mổ lấy nội tạng. (Minghui.org)

Bị bức thực trong một tháng và sau khi trải qua sự tra tấn khủng khiếp, tình trạng của Angel bắt đầu xấu đi, và cô không thể đi lại hoặc chăm sóc sức khỏe của mình; cô đã được nhận vào bệnh xá của trại lao động cưỡng bức.

Cô nói: “Một bác sĩ nói rằng do nội tiết của tôi rối loạn, tôi có thể chết bất cứ lúc nào, nên có chữa trị cũng vô ích. Họ từ chối nhận tôi”.

Gia đình của Angel đã được thông báo đến đón cô. Khi mẹ cô nhìn thấy con gái đang nằm bất động, bà đã rất sốc.

Angel nhớ lại: “Tôi đã bị bức hại đến mức không thể nhận ra. Mẹ tôi đã khóc, hét tên tôi. Các cảnh sát nói với mẹ tôi: 'Chúng tôi giao cô ta lại cho bà. Cô ta vẫn còn sống'".

'Cảm giác Hy vọng'

Sau khi đối mặt với sự ngược đãi khủng khiếp, Angel biết rằng việc ở lại Trung Quốc sẽ đe dọa tính mạng của cô.

Angel nói: “Sống dưới thời Khủng bố Đỏ của ĐCSTQ, không có gì đảm bảo rằng tôi sẽ an toàn. Trước sự nguy hiểm và trong cơn tuyệt vọng, tôi đã trốn khỏi Trung Quốc và bay đến Úc, đất nước xinh đẹp và tự do này”.

Hiện Angel đã định cư ở Úc được 5 năm. Cô làm công việc quét dọn 20 ngày một tháng, và thời gian còn lại cô dành để nâng cao nhận thức về cuộc bức hại vẫn đang diễn ra ở quê hương Trung Quốc thân yêu của cô.

Dù mưa hay nắng, Angel vẫn quyết tâm vạch trần mặt tối của ĐCSTQ, và người ta thường thấy cô yên lặng cầm một biểu ngữ lớn màu trắng có nội dung “Hãy ngừng bức hại Pháp Luân Công” ngay đối diện với lối vào chính của Lãnh sự quán Trung Quốc ở Toorak.

Epoch Times Photo
Angel đang cầm biểu ngữ “Hãy ngừng bức hại Pháp Luân Công” đối diện với lối vào chính của Lãnh sự quán Trung Quốc ở Toorak ở Melbourne, Úc. (Được phép của Angel)

Angel cũng đang nỗ lực thu thập chữ ký cho một bản kiến ​​nghị để gửi cho chính phủ Úc, nhằm kêu gọi chấm dứt ngay lập tức cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

Angel nói: “Miễn là tôi làm tốt vai trò của mình, bằng cách cho phép mọi người nhận ra sự thật khủng khiếp của tình hình ở Trung Quốc, mọi người sẽ sẵn lòng ký tên vào bảng thu thập chữ ký của tôi. Đối với tôi… đó là hy vọng”.

Cô cũng nói thêm rằng, chứng kiến ​​lòng tốt của mọi người chính là "điều đẹp đẽ nhất".

Angel nói: “Khi tôi thấy mọi người đọc tài liệu của chúng tôi và tìm hiểu về cuộc bức hại, cảm giác hy vọng từ đó nảy sinh".

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ suýt bị giết vì đức tin của mình kể lại nỗi kinh hoàng khi 'sống dưới sự khủng bố của ĐCSTQ'