Người phụ nữ đuối nước khi còn nhỏ, cảm thấy mình từng là một 'sinh mệnh cao tầng'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ là Janine S nói rằng cô từng chết lâm sàng khi mới 3 tuổi do bị đuối nước. Trong khoảnh khắc đó, linh hồn của cô thoát ra ngoài thể xác. Cô cảm thấy bản thân thực sự đến từ một tầng thứ cao, chứ không phải là một cô bé 3 tuổi trong thế giới trần tục này.

Cô không chỉ nhìn thấy thân thể của mình và những người thân đang đau buồn mà còn gặp một sinh mệnh cao cấp.

Janine đã chia sẻ trải nghiệm cận tử vào năm 1969 của mình trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử.

Janine viết rằng, vào một đêm mùa hè năm cô 3 tuổi, cô bị chết đuối vì nhặt một quả bóng ở bãi biển. Sau đó, cô đứng trên mặt biển và quan sát thi thể của mình nằm trên bãi biển, xung quanh là các thành viên trong gia đình. Họ trông rất đau buồn và đang cố gắng cứu sống cô.

Trong khi cô nhìn thân xác của mình, cô chợt nhận ra rằng có một người đứng bên cạnh cô. Người này cao hơn cô và cao hơn so với người bình thường, và cũng lớn tuổi và thông thái hơn cô.

Janine nói rằng cô cảm thấy người này giống như một người dẫn đường hơn là một thành viên trong gia đình. Dường như cô và người đó đều thuộc về nơi nào đó, và đều có chung cái nhìn về gia đình cô.

Cô nói: "Tôi cảm thấy tôi là một sinh mệnh cao cấp có mức độ hiểu biết nhiều hơn so với một cô bé 3 tuổi. Tôi cảm thấy đây là con người thật của tôi, và tôi đang ở nơi mà tôi thuộc về".

Cô cũng đề cập rằng cô không muốn quay trở lại cơ thể của mình. Cô biết những người trên bãi biển rất yêu thương cô và họ đang sợ hãi sẽ đánh mất cô, nhưng cô cảm thấy mình không thuộc về họ. Cô biết rằng nơi cô đang ở là có thật, giống như ở nhà vậy.

Đột nhiên, cô nhận ra rằng mình cần phải quay trở về với thân xác thịt. Cô cảm thấy rằng người đứng bên cạnh cố tình để cô biết rằng cô phải quay trở lại. Sau đó, cô nghe thấy một tiếng động lớn và quay trở lại cơ thể của mình.

Sau đó cô nhìn thấy gia đình đang vây xung quanh mình. Cô ho ra nước và rùng mình dữ dội. Cô ướt và lạnh, và cô đã khóc lớn lên.

Janine cũng cho biết, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng cô vẫn nhớ như in khung cảnh lúc đó. Cô nói rằng bản thân sẽ không bao giờ quên trải nghiệm cận tử khi đó của mình.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ đuối nước khi còn nhỏ, cảm thấy mình từng là một 'sinh mệnh cao tầng'