Cựu nhân viên CIA tiết lộ: Có hàng triệu người ngoài hành tinh đang cư ngụ trong Mặt Trăng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nghe có vẻ kỳ cục khó tin đúng không bạn? Trong tâm trí chúng ta, Mặt Trăng – một vệ tinh tự nhiên hoang vắng của Trái Đất – lẽ nào lại có tới 250 triệu cư dân đang sinh sống ở đó? Điều này có thể đúng hay sai, chúng ta không đề cập đến, nhưng không thể bỏ qua những thông tin tuyệt mật bị rò rỉ về những điều dị thường bao quanh Mặt Trăng trong nhiều thập kỷ qua, được cung cấp bởi các nhân chứng nổi tiếng.

Einstein từng nói: “Lên án người khác mà không tìm hiểu cẩn thận là chiều cao của sự thiếu hiểu biết”. Giờ, bạn có thể khá sốc với những gì chúng ta được biết về Mặt Trăng, được cung cấp bởi các nguồn thông tin tin cậy.

Có một cấu trúc bên trong lòng Mặt Trăng

Chúng ta không thể quên những gì Micheal Vasin và Alexander Shcherbakov – hai thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học Liên Xô viết về Mặt Trăng vào tháng 7/1970 trên tạp chí Sputnik của Liên Xô. Bài báo có tiêu đề: “Mặt Trăng có phải là tạo tác của người ngoài hành tinh?”.

Họ đã thẳng thắn nêu ra rất nhiều câu hỏi về Mặt Trăng và sự hình thành của nó vào thời điểm mà không có nhà khoa học nào dám đặt câu hỏi như vậy.

Luận điểm của họ có tên là Spaceship Moon (Tàu vũ trụ Mặt Trăng), khi cho rằng Mặt Trăng không phải là một vệ tinh tự nhiên của Trái Đất, mà thực sự là một con tàu vũ trụ rỗng được tạo ra bởi những sinh mệnh có trí tuệ siêu việt ngoài Trái Đất.

Micheal Vasin và Alexander Shcherbakov là những người đầu tiên đặt ra giả thiết Mặt trăng là một con tàu vũ trụ có kết cấu rỗng bên trong.
Micheal Vasin và Alexander Shcherbakov là những người đầu tiên đặt ra giả thiết Mặt trăng là một con tàu vũ trụ có kết cấu rỗng bên trong. (Wikipedia)

Cả hai cho rằng Mặt Trăng được đào rỗng bởi một công nghệ vượt trội so với nhân loại chúng ta. Những cỗ máy khổng lồ được sử dụng để làm tan chảy đá và tạo ra các cấu trúc rỗng bên trong lòng Mặt Trăng. Những chất thải và dung nhan nóng chảy được phun lên bề mặt Mặt Trăng tạo thành lớp vỏ kép cho thân tàu bằng hỗn hợp kim loại đá. Cuối cùng bằng cách nào đó, “Tàu vũ trụ Mặt Trăng” này được phóng lên quỹ đạo của Trái Đất chúng ta.

Luận điểm của họ vào thời ấy nhận phải rất nhiều lời miệt thị và chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, tròn đúng nửa thế kỷ sau, cộng đồng khoa học nhận thấy luận điểm của hai nhà khoa học ấy phần nào có vẻ hợp lý hơn bao giờ hết nhờ được hỗ trợ bởi các dữ liệu khoa học.

Các nhà khoa học đã phát hiện thấy trên bề mặt Mặt Trăng các kim loại đã qua xử lý như Đồng thau, Uranium 236 và Neptunium 237. Những nguyên tố này KHÔNG BAO GIỜ được tìm thấy trong tự nhiên. Ví dụ như Uranium 236 là chất thải hạt nhân phóng xạ được tìm thấy trong Uranium đã qua sử dụng và tái chế. Còn Neptunium 237 là một nguyên tố kim loại phóng xạ, nhưng nó chỉ là sản phẩm phụ từ các lò phản ứng hạt nhân và sản xuất Plutonium.

Các nhà khoa học đã phát hiện thấy trên bề mặt Mặt Trăng các kim loại đã qua xử lý như Đồng thau, Uranium 236 và Neptunium 237. Những nguyên tố này KHÔNG BAO GIỜ được tìm thấy trong tự nhiên.
Các nhà khoa học đã phát hiện thấy trên bề mặt Mặt Trăng các kim loại đã qua xử lý như Đồng thau, Uranium 236 và Neptunium 237. Những nguyên tố này KHÔNG BAO GIỜ được tìm thấy trong tự nhiên. (Snappy Goat)

Những phát hiện từ tàu thăm dò Lunar Orbiter cũng cho thấy có rất nhiều hang động chưa được khám phá bên dưới bề mặt Mặt Trăng, và phần lớn khối lượng vật chất của Mặt Trăng tập trung ở bề mặt. Tuy nhiên, những bằng chứng từ phát hiện này vẫn chưa được NASA công bố.

Sứ mệnh Clementine là một phần của Dự án không gian chung giữa Tổ chức phòng chống tên lửa đạn đạo (BMDO) và NASA có nhiệm vụ chính là dò tìm nước ở các cực trên Mặt Trăng. Nhưng thực ra nó còn có một nhiệm vụ bí mật là trinh sát ảnh như TS John Brandenburg, Phó giám đốc Dự án Sứ mệnh Clementine tiết lộ:

“Sứ mệnh Clementine có nhiệm vụ trinh sát ảnh để kiểm tra xem liệu có ai đó đang xây dựng căn cứ trên Mặt Trăng. Trong tất cả các hình ảnh tôi đã thấy những cấu trúc từ Mặt Trăng, ấn tượng nhất là một bức ảnh về cấu trúc theo kiểu recto tuyến tính trải dài đến vài dặm. Điều này cho thấy nó chỉ có thể do nhân tạo. Là một người hoạt động trong phòng vệ không gian, tôi khẳng định là chúng ta không có cách nào có thể xây dựng được những cấu trúc như vậy. Điều đó có nghĩa là có ai đó đang ở trên Mặt trăng”.

Bề mặt của Mặt trăng có nhiều vết tích hố va chạm với thiên thạch, tuy nhiên các hố này đều khá nông và miệng hố rất rộng. Nhiều nhà khoa học nhìn nhận rằng, bên dưới lớp đất đá phải có một thứ gì đó rất cứng mới tạo ra kết quả như trên.
Bề mặt của Mặt trăng có nhiều vết tích hố va chạm với thiên thạch, tuy nhiên các hố này đều khá nông và miệng hố rất rộng. Nhiều nhà khoa học nhìn nhận rằng, bên dưới lớp đất đá phải có một thứ gì đó rất cứng mới tạo ra kết quả như trên. (Snappy Goat)

34 giây gây sốc: “Ôi Chúa ơi, … họ đang quan sát chúng tôi”

Còn rất nhiều kỳ lạ nữa trên Mặt Trăng mà NASA đang giấu nhẹm, khiến nhiều người bắt đầu tự hỏi, liệu thực sự có sự hiện diện của các cấu trúc của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng không.

Trong tất cả dữ liệu đó, có lẽ gây sốc nhất chính là cuộc hội thoại 34 giây bị cắt xén của Neil Armstrong truyền về Trung tâm Vũ trụ Houston khi ông vừa thực hiện “bước chân khổng lồ” xuống Mặt Trăng vào ngày 20/7/1969.

Trung tâm Kiểm soát: “Trung tâm Kiểm soát gọi Apollo 11, có chuyện gì vậy?” Apollo 11 trả lời: “Những đứa trẻ này rất to lớn, thưa ngài… rất to lớn… Ôi Chúa ơi, ngài sẽ không tin được đâu! Tôi đang nói với ngài rằng có các con tàu vũ trụ khác ở đó… chúng xếp ngay ngắn ở phía xa rìa của miệng núi lửa… họ đang nhìn chúng tôi từ Mặt Trăng…”

Không chỉ phi hành gia Neil Armstrong, mà đồng nghiệp của anh là Buzz Aldrin, thành viên thứ hai trong chuyến bay lịch sử này đã nhìn thấy bên mép miệng núi lửa Sea of Tranquility Crater có những chiếc xe cỡ lớn đậu quanh đó và chúng đang quan sát cả hai người.

Cấu trúc bí ẩn bị bỏ hoang được phát hiện trong chuyến tàu Apollo 20:

Tất nhiên công chúng chưa bao giờ nghe thấy những lời thốt ra đầy kinh ngạc của Neil Armstrong, hay được chiêm ngưỡng các cỗ xe khổng lồ của người ngoài hành tinh đậu trên miệng núi lửa khi Armstrong lướt máy ảnh chuyển động 360 độ ghi lại những hình ảnh không thể tin được này. Đơn giản, CIA đã chặn lại và liệt chúng vào hàng tối mật.

Cựu nhân viên NASA là Otto Bender đã xác nhận rằng, các nhà khai thác HAM radio đã chặn các tín hiệu VHF được truyền đi từ Apollo 11, và không tiết lộ cho công chúng.

Bob Dean, sĩ quan chỉ huy quân đội Hoa Kỳ về hưu, đồng thời từng làm việc tại Trụ sở Tối cao của NATO và Cơ quan quyền lực Châu Âu (SHAPE) với tư cách là một nhà phân tích tình báo đã tiết lộ: “Hơn 40 cuộn phim và hàng nghìn bức ảnh riêng lẻ chụp về Chương trình Apollo, về chuyến bay vòng quanh Mặt Trăng, hạ cánh trên Mặt Trăng và Neil Armstrong đi bộ ở trên đó đã bị xóa, hoặc biến mất mà chưa bao giờ được công bố, do các nhà chức trách lo ngại rối ren về mặt chính trị và xã hội”.

Trở thành anh hùng sau chuyến bay hạ cánh xuống Mặt trăng, nhưng Neil Armstrong trở nên sống khép kín và hiếm khi nhắc đến sự kiện lịch sử này. Bạn bè và người thân của ông cho biết: “Đơn giản là bởi ông không muốn bị đặt vào tình huống buộc phải lừa dối công chúng để phủ nhận một cuộc gặp quan trọng như vậy”.

Neil Armstrong tiết lộ: “Chúng tôi đều được cảnh báo có những thành phố hay phi thuyền trên Mặt trăng… Tôi chỉ có thể nói rằng phi thuyền của họ cực kỳ siêu đẳng và chúng rất lớn…” (Getty)

Nhiều năm sau, vào tháng 4/1997, Neil Armstrong mới tiết lộ: “Thật không thể tin được… Chúng tôi đều được cảnh báo có những thành phố hay phi thuyền trên Mặt trăng… Tôi chỉ có thể nói rằng phi thuyền của họ cực kỳ siêu đẳng và chúng rất lớn…”

Tiết lộ chấn động: 250 triệu cư dân đang cư trú trong Mặt Trăng

Gần đây nhất, John Lear, một cựu phi công CIA đã gây sốc cho công chúng khi ông tuyên bố rằng hiện có tới 250 triệu "công dân" đang cư trú trong Mặt Trăng.

Ông mô tả các "công dân" của Mặt Trăng là người ngoài hành tinh, trong số đó có chủng loài Grays (được cho là chủng tộc thông minh từng tới Trái Đất, bắt cóc và thử nghiệm trên cơ thể con người).

Ông mô tả các công dân của Mặt Trăng là người ngoài hành tinh, trong số đó có chủng loài Grays (được cho là chủng tộc thông minh từng tới Trái Đất, bắt cóc và thử nghiệm trên cơ thể con người). (Pixabay)

Ông cho rằng, họ sống dưới bề mặt của Mặt Trăng, làm việc trong các phòng thí nghiệm khổng lồ. Ông cũng tin rằng các cấu trúc bên trong lòng Mặt Trăng được ẩn giấu bằng một hình ảnh ba chiều, hoặc một số công nghệ siêu việt khác của người ngoài hành tinh.

John Lear là một phi công giàu kinh nghiệm, sở hữu 17 hồ sơ tốc độ bay thế giới, và mọi chứng chỉ hàng không do Cục Hàng không Liên bang Mỹ cấp. Ông cũng đảm nhận nhiều nhiệm vụ của CIA và các cơ quan chính phủ khác.

John Lear quan tâm đến hiện tượng UFO sau khi gặp một nhân chứng trong Lực lượng Không quân Hoa Kỳ, đã chứng kiến cuộc hạ cánh của UFO tại Bentwaters AFB (Anh) và nhìn thấy ba người hành tinh có vóc dáng nhỏ bé đi bộ lên Cánh chỉ huy.

John Lear đã đưa ra nhiều “bằng chứng” về các cấu trúc dị thường trên bề mặt Mặt trăng và cho rằng các công nghệ và cấu trúc thành phố này không phải do con người tạo ra.

John Lear là một phi công giàu kinh nghiệm, ông đã đưa ra nhiều “bằng chứng” về các cấu trúc dị thường trên bề mặt Mặt trăng và cho rằng các công nghệ và cấu trúc thành phố này không phải do con người tạo ra.
John Lear là một phi công giàu kinh nghiệm, ông đã đưa ra nhiều “bằng chứng” về các cấu trúc dị thường trên bề mặt Mặt trăng và cho rằng các công nghệ và cấu trúc thành phố này không phải do con người tạo ra. (Ảnh chụp video)

Điểm tựa của Đức tin – duy trì sự trường tồn của nhân loại

Khoa học ít nhiều khám phá ra được những hiện tượng kỳ dị trên Mặt trăng nhưng còn quá hạn hẹp. Nhưng có một người đàn ông tên là Usamazulu Credo Mutwa, thuộc tộc người Zulu ở Nam Phi có thể liên thông được với các thế giới bên ngoài không gian chúng ta bằng con đường tâm linh, đã tiết lộ những tin chấn động về người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng, và cảnh báo các thực thể ngoài hành tinh đã tiến nhập vào Trái Đất và đang khống chế tâm trí chúng ta.

Ông được biết đến như là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng như Indaba my Children mang đậm dấu ấn văn hóa dân gian của người Zulu về những cuộc gặp gỡ với người ngoài Trái đất của chính ông.

Truyền thuyết Zulu tin rằng Mặt Trăng là rỗng và là nhà của Reptilians – một chủng tộc ngoài hành tinh thông minh. Credo Mutwa nói rằng, Mặt Trăng được tạo ra để người ngoài hành tinh theo dõi chúng ta và xa xưa cũng là phương tiện để họ “chu du” khắp vũ trụ.

Credo Mutwa nhắc đến sự tương tác giữa con người và chủng tộc Reptilians khá là phổ biến trong các truyền thuyết của thổ dân châu Úc và châu Mỹ như người Maya, Sioux, Cree và trong văn hóa Nhật Bản, Đài Loan. Ông cho rằng nền văn minh phương Tây thường hay phủ nhận sự tồn tại của những sinh vật này.

Mặt Trăng là rỗng và là nhà của Reptilians – một chủng tộc ngoài hành tinh thông minh. Nó được tạo ra để người ngoài hành tinh theo dõi chúng ta và cũng là phương tiện để họ “chu du” khắp vũ trụ.
Mặt Trăng là rỗng và là nhà của Reptilians – một chủng tộc ngoài hành tinh thông minh. Nó được tạo ra để người ngoài hành tinh theo dõi chúng ta và cũng là phương tiện để họ “chu du” khắp vũ trụ. (Tổng hợp)

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông, Credo Mutwa giải thích cuộc sống của nhân loại đang bị các thực thể tiêu cực này thao túng. “Họ tin rằng chúng ta, con người của Trái đất này, không phải là chủ nhân trong cuộc sống của chúng ta. Nói cách khác, họ bí mật thao túng chúng ta làm những gì chúng ta phải làm”.

Credo Mutwa nói rằng: Các chủng loài ở các thiên hà xa xôi bắt đầu xuất hiện trên Trái Đất và thiết lập vị trí như là “giám thị” của chúng ta. “Khi Chitauri (một chủng loài người ngoài hành tinh) đến Trái Đất, họ di chuyển bằng những con tàu to lớn có hình dạng giống như chiếc bát bay xuyên qua không khí, tạo ra những tiếng động và đám cháy khủng khiếp trên bầu trời”. Credo Mutwa mô tả: “Chủng loài này rất cao, có một cái đuôi dài và đôi mắt rực lửa. Một số trong đó có hai mắt màu vàng, một số có ba mắt màu đỏ và tròn ở giữa trán”.

Những hiểu biết sâu sắc của Credo Mutwa về sự tương tác giữa người và chủng loài ngoài hành tinh khiến nhiều người cho là “đáng tin cậy”, bởi vì họ không thể giải thích được hành vi biến dị của con người trong xã hội hiện nay, và những người đang điều hành các tổ chức Hội kín trên thế giới.

“Chủng loài Chitauri điều khiển tâm trí một số người trong chúng ta, trút vào họ sự giận dữ và tâm thống trị lớn lao. Họ nuôi dưỡng những người này thành những chiến binh khát máu, những người gây ra cuộc chiến khủng khiếp trên khắp thế giới và cuối cùng để cho con người tàn sát lẫn nhau”.

“Chủng loài Chitauri rất cao, có một cái đuôi dài và đôi mắt rực lửa. Một số trong đó có hai mắt màu vàng, một số có ba mắt màu đỏ và tròn ở giữa trán”. (Ảnh chụp màn hình)

Giải thích lý do tại sao sự tiến triển về mặt tâm linh của con người ngày nay đang bị suy thoái, Credo Mutwa cho rằng, “Những sinh vật ngoài hành tinh này đã lấy đi những quyền năng vĩ đại mà con người vốn có: Quyền năng về tâm trí, quyền năng di chuyển vật thể bằng tâm trí, quyền năng nhìn thấy được tương lai và quá khứ, và quyền năng tiến nhập vào các chiều không gian khác… Có những sinh vật như vậy đó. Tại sao nhân loại không tiến bộ? Tại sao chúng ta lại lao vào cái vòng tròn lớn của sự hủy diệt lẫn nhau?”

Mặc dù mô tả thực tế khắc nghiệt về người ngoài hành tinh đang khống chế nhân loại trên Trái Đất, nhưng Credo Mutwa cho rằng con người còn có con đường được giải cứu: “Nhưng chúng ta có hy vọng! Có một Đấng Tối Cao ở trên chúng ta. Và Đấng Sáng Thế này thực tế hơn những gì chúng ta tin. Ngài hiện hữu ngay đây. Nhưng ngăn cách giữa chúng ta và Ngài là những sinh vật ngoài Trái Đất tự xưng là Thần. Và để có thể được đến gần với Đấng Sáng Thế, chúng ta phải thoát khỏi những sinh vật ấy và trở về bản tính chân thật của mình”.

Liệu những khám phá về Mặt Trăng của các nhà khoa học, và tiết lộ chấn động về các thực thể ngoài Trái Đất đang dòm ngó và kiểm soát nhân loại của một nhà tâm linh có thể khiến chúng ta tin rằng: Mặt Trăng không hề hoang vắng và bình yên như chúng ta nghĩ?

Video phỏng vấn Credo Mutwa - Sự tồn tại của các chủng loài sinh vật ngoài Trái Đất:

Xuân Trường

Nguồn tham khảo:
(1) https://www.hq.nasa.gov/alsj/a11/a11.step.html
(2) https://medium.com/@danielfernandez_80656/former-cia-pilot-there-are-millions-of-aliens-living-on-the-moon-john-lear-reveals-about-aliens-a4ffe0a00c04
(3) https://www.businessinsider.com/buzz-aldrins-apollo-11-ufo-encounter-2014-7?r=US&IR=T
(4) https://www.space.com/neil-armstrong-apollo-11-landing-view-video.html
(5) https://www.npr.org/2009/07/16/106637066/houston-we-erased-the-apollo-11-tapes
(6) https://www.dailystar.co.uk/news/world-news/apollo-astronaut-first-man-moon-22471753
(7) https://www.dailystar.co.uk/news/world-news/apollo-astronaut-first-man-moon-22471753
(8)



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Cựu nhân viên CIA tiết lộ: Có hàng triệu người ngoài hành tinh đang cư ngụ trong Mặt Trăng