Người đàn ông vô tình có được ‘siêu năng lực’ sau khi bị sét đánh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào năm 2014, một nhiếp ảnh gia người úc khi đang quay phim thì không may bị sét đánh. Nhưng sau đó anh không chỉ sống sót mà còn có được ‘siêu năng lực’ kỳ lạ - Đọc được suy nghĩ của người khác.

Sống sót sau khi bị sét đánh

Theo Daily Mail, vào tháng 11/2014, một nhiếp ảnh gia người Úc tên là Brian Skinner đã bị sét đánh khi đang quay phim về một cơn bão ở bờ biển New South Wales.

Đồng nghiệp của anh Skinner là cô Julia đã vô tình quay được cảnh anh bị sét đánh. Điều đáng ngạc nhiên là, Skinner sau khi bị sét đánh không những bình an vô sự, mà anh còn có được ‘siêu năng lực’ biết được người khác đang nghĩ gì.

Đoạn video do cô Julia quay lại cho thấy, một cơn bão dữ dội đang xuất hiện ở phía xa. Nhưng một tia sét đang ở rất gần anh Skinner và chỉ cách anh tầm 5 mét. Khi anh Skinner đang điều chỉnh máy quay của mình bên bờ biển thì đột nhiên có một tia sáng rực rỡ xuất hiện trên ngườicơ thể anh ấy.

Ảnh chụp video Skinner đang quay phim bên bờ biển trước khi bị sét đánh.

Anh Skinner kể lại rằng, khi đó anh đang điều khiển chế độ phơi sáng của máy ảnh, và anh đã thấy tia sét suýt chút nữa đánh trúng tay mình.

Anh ấy nói: "Tôi vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc đó ... Đây là một trải nghiệm hoàn toàn vượt ngoài sức tưởng tượng. Tôi cảm giác thấy một tia sét lưới qua bàn tay của mình."

May mắn thay, anh Skinner không bị tia sét đánh thẳng vào cơ thể. “Khi tôi trở lại xe và nhìn xuống thì thấy hai bàn tay của tôi có màu đen” - anh Skinner nói. Thì ra, tia sét đã đánh vào bàn tay phải của anh ấy, lướt qua năm ngón tay và đánh thẳng vào chiếc nhẫn vàng mà Skinner đang đeo.

Sét đánh thẳng vào chiếc nhẫn vàng mà Skinner đang đeo.

Anh nói: “Tay tôi có cảm giác như bị một chiếc búa tạ đập vào, khá kinh hãi.”. Sau khi đến bệnh viện để chụp X-quang, kết quả cho thấy xương bàn tay của anh Skinner không bị tổn thương, nhưng có những vết bầm tím khá nghiêm trọng.

Những ‘năng lực kỳ lạ’ sau khi bị sét đánh

Sau trải nghiệm kinh hoàng của Skinner, những điều kỳ lạ liên tiếp xảy ra.

Khoảng một tuần sau, Skinner có thể nhìn thấy những thứ mà người khác không thể nhìn thấy, có thể nghe thấy âm thanh từ xa và thậm chí có thể thoát ra khỏi cơ thể vật chất của mình rồi tiến nhập vào một không gian khác.

Một tháng sau, Skinner có thêm năng lực ‘thần giao cách cảm’, người khác không cần nói anh cũng có thể biết được họ đang nghĩ gì. Anh nói: "Đây là trải nghiệm kỳ lạ nhất. Tôi nhìn mọi người và tôi có thể biết được họ đang nghĩ gì, giống như có một giọng nói, như thể họ đang nói chuyện với tôi bằng ý nghĩ".

Trong một cuộc phỏng vấn, Skinner cho biết: "Tôi tự hỏi bản thân rằng liệu mình có bị ảo tưởng không?. Nếu bạn nói với người khác những điều này, họ sẽ nhìn bạn với cặp mắt kì dị. Họ nghĩ rằng đầu óc bạn có vấn đề". Làm sao họ có thể tin rằng Skinner có thể biết được trong đầu họ nghĩ gì?

Một người khác có năng lực tương tự anh Skinner kể lại rằng, có lần người này đi xe buýt và nhìn thấy hai người phụ nữ rất xinh đẹp, nhưng những điều họ đang nghĩ là rất bẩn thỉu và xấu xa.

Anh cho rằng, đạo đức xã hội đang xuống dốc, trong đầu người ta chứa đầy những tư tưởng xấu, như là lừa đảo và nói dối nhau, nhục mạ người khác, nghĩ xấu về người khác... Khả năng phi thường này khiến anh ấy rất ngại tiếp xúc với những người xung quanh.

Trên thực tế, những người có các khả năng đặc biệt này hoàn toàn không phải là do họ tự tưởng tượng.

Những siêu năng lực này còn được gọi là công năng đặc dị. Những công năng đặc dị của con người đã được thế giới công nhận hiện nay gồm có: Công năng ban vận (dịch chuyển đồ vật từ xa), công năng dao thị, nhận biết vật thể bằng bộ phận khác ngoài con mắt, công năng thấu thị (nhìn xuyên qua), hoặc dự đoán, truyền cảm tâm linh...

Những công năng đặc dị này, nếu theo quan điểm của khoa học hiện tại thì rất khó giải thích, nhưng cũng có những nhà khoa học đã đột phá quan niệm cũ và tích cực triển khai nghiên cứu lĩnh vực này.

Ví dụ như hai nhà khoa học lỗi lạc của lịch sử nhân loại là Newton và Einstein. Khi nghiên cứu các quy luật khách quan trong thế giới vật lý, hai nhà bác học này đã phát hiện ra câu trả lời cuối cùng cho các câu hỏi liên quan đến vũ trụ, và tin rằng, vũ trụ là sự chỉ dẫn của Thần. Vì thế, khi về già hai nhà khoa học này đều gia nhập vào tôn giáo.

Như Newton từng nói:

“Nhất định có một đấng toàn năng cai quản vạn vật trong vũ trụ. Trong tận cùng của kính viễn vọng tôi nhìn thấy dấu tích của thần”.

Đông Phong

Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông vô tình có được ‘siêu năng lực’ sau khi bị sét đánh