Người đàn ông 'tuyệt vọng' tìm kiếm một người lạ mặt bí ẩn qua camera an ninh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Anh Dwayne Freeman sống ở Dublin (Ai-len) đang nỗ lực tìm người phụ nữ bí ẩn đã nhặt được chiếc ví trong đó có giấy tờ và tiền mặt của anh và đem trả lại nó qua hòm thư trước cửa nhà của “khổ chủ”.

Vài ngày trước, anh Dwayne Freeman, một trợ lý giám đốc, trong một chuyến công tác tới hạt Old ở Crumlin đã sơ ý đánh rơi chiếc ví của mình. Trong ví có rất nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng cùng với tiền mặt.

Ông bố một con này rất lo lắng vì gia đình anh đang chuẩn bị chào đón thành viên nhí thứ hai, vì vậy các loại giấy tờ và số tiền mặt trong ví thực sự rất quan trọng với Dwayne Freeman.

Tuy nhiên khi đi làm trở về ngay trong ngày hôm đó, anh đã rất ngạc nhiên khi thấy chiếc ví của mình đang được đặt ngay ngắn trong hòm thư trước cửa. Mọi giấy tờ cùng số tiền mặt bên trong vẫn nguyên vẹn.

Quá ngạc nhiên, Dwayne Freeman đã kiểm tra lại camera an ninh và thấy một người phụ nữ lạ mặt tốt bụng đã đến tận nhà để trả lại ví cho anh. Có lẽ cô ấy đã thấy địa chỉ ghi trong giấy tờ để trong ví và quyết định mang trả lại nó cho "khổ chủ".

Anh Dwayne vô cùng biết ơn người phụ nữ và đã đăng đoạn video quay lại hành động tốt này lên mạng xã hội, đồng thời bày tỏ mong muốn tìm được "ân nhân" để có thể tặng cho cô ấy "socola và hoa" như một lời cảm ơn.

Người phụ nữ trẻ tốt bụng mang ví trả lại "khổ chủ". (Ảnh chụp camera an ninh
Người phụ nữ trẻ tốt bụng mang ví trả lại "khổ chủ". (Ảnh chụp camera an ninh)

Anh viết trên Facebook: "Có ai biết người phụ nữ này không? Hôm nay tôi bị mất ví tại hạt Old ở Crumlin và cô ấy có nhã ý trả lại nó, và mọi thứ trong đó vẫn nguyên vẹn bao gồm cả tiền mặt".

“Tôi thực sự muốn trả ơn người phụ nữ này bằng socola và hoa - nếu ai đó biết cô ấy, làm ơn hãy gửi tên và số điện thoại của cô ấy qua mail cho tôi?"

Chia sẻ với tờ Dublin Live, Dwayne Freeman nói rằng, hành động tốt bụng của người phụ nữ trẻ đã chứng minh "trên thế giới này vẫn còn nhiều người tốt". Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình tới ân nhân: "Thật ấm lòng khi biết rằng vẫn còn những con người tuyệt vời ngoài kia. Tôi thực sự rất muốn cảm ơn cô ấy".

Tuy nhiên danh tính về người phụ nữ bí ẩn vẫn chưa được hé lộ.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông 'tuyệt vọng' tìm kiếm một người lạ mặt bí ẩn qua camera an ninh