Người đàn ông suýt bị nhóm cánh tả đánh chết chỉ vì treo cờ Trump trên chiếc xe của mình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trước ngày bầu cử, nước Mỹ càng trở nên phân cực hơn bao giờ hết, với việc những người theo cánh tả cực đoan ngày càng có những hành vi quá khích hơn. Mới đây, một nhóm những người chống Trump đã tấn công nhà hoạt động Bailey Chase (một người ủng hộ Tổng thống), khiến anh bị gãy toàn bộ răng cửa và phải nhập viện khâu 28 mũi.

Bailey Chase đã bị một đám đông cánh tả cuồng nộ tấn công dã man khi đang dừng xe tại một trạm xăng ở Thành phố Oklahoma vào tối ngày 17/10.

Anh trai của Bailey là TJ Chase, đã viết về vụ tấn công trên Twitter. Ngoài ra, gia đình Bailey đã đăng một lời kêu gọi trên trang gây quỹ GoFundMe để giúp trang trải chi phí y tế của anh ấy.

Anh trai của Bailey là TJ Chase, đã viết về vụ tấn công trên Twitter.
Anh trai của Bailey là TJ Chase, đã viết về vụ tấn công trên Twitter. (Chụp màn hình)

Vụ tấn công xảy ra khi Bailey đang dừng lại tại một trạm xăng ở khu phố Bricktown của thành phố Oklahoma. Lý do là chiếc xe của anh có cắm lá cờ Trump.

Khi một nhóm đàn ông đang đi xe đạp nhìn thấy chiếc xe, họ bắt đầu la hét với Bailey Chase và bạn gái của anh.

Họ quát lên với Bailey: “Cút khỏi đây ngay. Đây không phải là chỗ của mày".

Sau đó, nhóm người này đã lao đến tấn công Bailey dữ dội, khiến anh bị gãy toàn bộ răng cửa trên và chảy máu khá nhiều máu tới mức phải nhập viện khâu 28 mũi. Đám đông cuồng loạn này cũng túm tóc lôi bạn gái của anh ra khỏi xe và đánh đập cô ấy.

Đám đông tiếp tục xé cờ Trump khỏi xe tải, dậm chân lên lá cờ. Tất cả những hành vi bạo lực này đều chứng tỏ rằng cuộc tấn công này có động cơ chính trị.

TJ tuyên bố rằng cuộc tấn công nhằm vào em trai mình tàn bạo đến mức nó "gần như kết thúc cuộc đời của anh ấy".

TJ tuyên bố rằng cuộc tấn công nhằm vào em trai mình tàn bạo đến mức nó "gần như kết thúc cuộc đời của anh ấy".
TJ tuyên bố rằng cuộc tấn công nhằm vào em trai mình tàn bạo đến mức nó "gần như kết thúc cuộc đời của anh ấy". (Twitter)

Hãng tin địa phương KOCO-TV xác nhận sự việc này với cảnh sát địa phương. Cảnh sát cũng cho biết “nạn nhân và bạn gái của anh ta đã bị đánh đập rất tàn nhẫn đến nỗi người đàn ông chảy máu mũi, miệng và cả hai mắt”.

Đây là cuộc tấn công mới nhất trong một loạt các cuộc tấn công tàn ác gần đây đối với những người ủng hộ Tổng thống Trump ở những nơi công cộng.

Vào ngày 17/10, Isabella DeLuca, Giám đốc Tiếp cận của Đảng Cộng hòa cho Đổi mới Quốc gia, đã phải nhập viện sau một cuộc tấn công bạo lực của các nhà hoạt động Women's March và Black Lives Matter chỉ vì cô đã vẫy cờ ủng hộ Tổng thống Trump bên ngoài Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ nhằm bày tỏ sự tán đồng với người được Tổng thống đề cử bổ nhiệm cho Tòa án Tối cao, bà Amy Coney Barrett.

DeLuca đã nhập viện và phải đeo một chiếc nẹp cổ do chấn thương ở đầu và cổ, cô cũng bị chảy máu miệng, và có các triệu chứng bị hoa mắt và chóng mặt.

Cùng ngày hôm đó, Philip Anderson, một nhà hoạt động tự do ngôn luận người Mỹ gốc Phi, đã bị tấn công dã man bởi những kẻ bạo loạn Antifa và Black Lives Matter, do anh đã có hành động khoác vai, bảo vệ một người đàn ông quàng khăn biểu thị ủng hộ Tổng thống Trump.

Điều trớ trêu là, những ông lớn công nghệ là Facebook và Instagram đã khóa tài khoản của cả Isabella DeLuca và Philip Anderson - hai nạn nhân khốn khổ của những kẻ cánh tả cực đoan. Ngày càng lộ rõ, Big Tech hoàn toàn bao che và bảo vệ cho nhóm khủng bố nội địa Antifa và Black Lives Matter.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông suýt bị nhóm cánh tả đánh chết chỉ vì treo cờ Trump trên chiếc xe của mình