Trải nghiệm cận tử: Tắt thở khi ngủ, người đàn ông nhìn thấy vô số thiên thần đang hát

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người đàn ông tắt thở khi đang ngủ mà không hay biết. Khi tỉnh lại, ông nói rằng mình đã “mơ” thấy những điều kỳ lạ và hơn hết, ông đã được tận mắt chứng kiến vô số Thiên Thần ca hát trên bầu trời. Ông cho biết tất cả mọi chi tiết được nhắc tới trong giấc mơ đều liên quan đến cuộc đời của ông.

Steve đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào ngày 18 tháng 4 năm 1993 trên trang web của Quỹ nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử Hoa Kỳ.

Steve nói rằng ông bị bệnh celiac và dị ứng với các loại thực phẩm chứa gluten. Căn bệnh này có thể gây ra viêm nhiễm và các bệnh khác trên khắp cơ thể, nhưng vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông vẫn chưa hề hay biết bản thân mắc bệnh này.

Steve kể rằng ông đã tắt thở khi đi ngủ đêm hôm đó, nhưng ông nhớ mình đã “mơ” thấy bản thân đang đi bộ dọc theo con đường lầy lội bên cạnh dòng sông, nhằm tìm kiếm một nơi thích hợp cho câu cá.

Khi đang rảo bước, Steve tìm thấy một con suối lớn. Con suối có dòng nước trong veo và rất đẹp. Một con cá nhỏ nhảy lên khỏi mặt nước, tạo nên những gợn sóng nhỏ lăn tăn. Lúc đó, ông muốn câu cá quanh khu vực này, vì vậy Steve quyết định tìm chủ sở hữu để xin phép.

Trong lúc tìm kiếm, một người đàn ông hói đầu đột nhiên xuất hiện và tiến đến gần Steve khi ông đang đứng bên cạnh một cây lớn. Đôi mắt của người đàn ông nọ dường như biết rất rõ về Steve, nhưng ông lại không nhớ ra người kia.

Steve cho rằng có thể đây là người chủ sở hữu cần tìm, ông hỏi liệu mình có thể câu cá gần con suối này hay không, và người đàn ông kia đã yêu cầu ông trả 6 đô la. Steve rút trong ví đưa cho người bên kia 5 đô la duy nhất mà ông có và hỏi xem liệu thiếu 1 đô la có được không. Đột nhiên, ông thấy hai thiên thần có cánh từ phía sau chộp lấy hai cánh tay và đè ông xuống đất. Ông cố gắng chống cự.

Mặc dù đã nằm dưới đất, nhưng Steve có thể di chuyển đầu và xem chuyện gì đã xảy ra. Ông nhận thấy một xoáy hai chiều quay theo chiều kim đồng hồ trên bầu trời trong xanh, mở ra một không gian ba chiều khác.

Ánh sáng phát ra từ vòng xoáy kia chói lọi đến mức khiến Steve không mở mắt ra được, sau đó ông lập tức ngừng chống cự. Khi không gian này mở ra, nó giống như một cái phễu hoặc hình nón ngược, với đầu lớn hơn hướng về phía gần vị trí của Steve nhất.

Steve nói rằng hình nón này được tạo thành từ vô số thiên thần. Có thể có hàng ngàn hoặc hàng triệu thiên thần. Ông chỉ có thể nhìn thấy phần trên của họ. Họ ngân nga những bài hát tuyệt vời mà giọng hát của con người không thể bắt chước được. Steve nhận thấy loại nhạc Thiên Âm này nghe khá quen thuộc. Nó giống như một điệp khúc ca ngợi Chúa.

Steve nói rằng ở phía đằng xa của hình phễu, ông nhìn thấy một người đàn ông đứng đó, kèm theo đó là luồng ánh sáng rực rỡ phát ra từ phía sau và đôi mắt của người đàn ông. Steve tin rằng người đàn ông đó có thể là Chúa Jesus.

Steve cũng đề cập đến sự hiểu biết của mình về nhiều cảnh tượng mà bản thân nhìn thấy trong trải nghiệm cận kề cái chết này. Ví dụ, dòng sông đục ngầu tượng trưng cho cuộc đời đầy tội lỗi của ông; cây lớn là Cây Sự sống trong Kinh Thánh; người đàn ông hói đầu là Satan muốn ông đổi tiền để được cứu; trong khi con cá nhỏ nhảy ra khỏi nước là chính bản thân Steve, còn những gợn sóng nhỏ đó là vai trò của ông trong việc yêu thương người khác.

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Trải nghiệm cận tử: Tắt thở khi ngủ, người đàn ông nhìn thấy vô số thiên thần đang hát