Hấp hối vì lên cơn đau tim, người đàn ông có những trải nghiệm kỳ lạ về một thế giới vô hình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Robert đáng lẽ đã chết do một cơn đau tim, nhưng sau đó ông may mắn được nhân viên y tế chăm sóc và cứu sống. Ông nói rằng bản thân đã có những trải nghiệm kỳ lạ về cuộc sống sau khi chết, và nhờ vậy, ông cũng hiểu hơn về ý nghĩa và bí mật của nhân sinh.

Vào năm 2005, trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử tại Hoa Kỳ (NDE Research Foundation) đã chia sẻ câu chuyện huyền diệu của Robert (Rob) về trải nghiệm cận tử.

Rob viết rằng ông bị đau tim khi đang lái xe trên đường cao tốc và tim đã ngừng đập trong 20 phút. Sau đó, nhân viên cấp cứu có mặt đã tiến hành hồi sinh tim phổi (CPR) cho ông và sốc điện cho đến khi Rob hồi phục. Ông kể rằng bản thân cảm thấy thoát khỏi thân xác trong lúc cơ thể hấp hối, Rob đã thoáng nhìn thấy thế giới bên kia và các giác quan như được mở tung khiến ông có thể thấu tỏ hết thảy mọi thứ.

Rob nói rằng ông giao tiếp với những sinh mệnh huyền bí nào đó thông qua thần giao cách cảm. Trong thế giới đó, mọi giao tiếp đều được thực hiện bằng cách đó, giống như những người bình thường đang nói chuyện.

Ông đã học được rằng thời gian và không gian là một khái niệm hầu như không tồn tại ở đó; dù chỉ một giây, một năm hay một nghìn năm cũng đều giống nhau.

Rob chia sẻ: “Tôi nghe được rằng mỗi người trong chúng ta sẽ tái sinh nhiều lần, cho đến khi chúng ta học được những gì chúng ta cần để thăng hoa lên một cấp độ tinh thần cao hơn. Tất cả chúng ta đều là một phần trong cuộc sống của những sinh mệnh ở tầng cao hơn, và họ đã trải qua mọi thứ mà chúng ta từng nếm trải trong đời”.

Ông nói thêm: “Tất cả mọi thứ như cỏ, không khí, cây cối và những thứ khác đều có sức sống thật sự. Đối với Đấng Tạo Hóa, chúng cũng quan trọng như chúng ta. Hành tinh mà chúng ta đang sống cũng cần được tôn trọng, nó cũng giống như sự sống của con người”.

Rob kể lúc bấy giờ bản thân không chắc liệu thân xác của mình có thể tỉnh lại nữa hay không, ông được mách bảo nên sẵn sàng kể cho người khác nghe về những gì ông nhìn thấy và trải nghiệm nếu ông có thể hồi phục.

Ông bổ sung: “Họ nói với tôi rằng tôi sẽ trải nghiệm những điều giúp tôi có cơ hội nhìn lại toàn bộ cuộc đời mình. Tôi cũng nghe thấy rằng mọi chuyện đều sẽ được tha thứ, tất cả các linh hồn đều vĩnh cửu và có thể được cứu rỗi”.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi sắp chết, Rob nói rằng lúc đầu rất bối rối, sau đó ông cảm thấy hạnh phúc và bình yên. Mặc dù không có tín ngưỡng tôn giáo nhưng ông tin rằng trải nghiệm này có ý nghĩa rất lớn đối với bản thân.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Hấp hối vì lên cơn đau tim, người đàn ông có những trải nghiệm kỳ lạ về một thế giới vô hình