Người dẫn chương trình Fox News: “Tài liệu mật” về Hunter Biden gửi đến cho tôi đã bị đánh cắp…

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tucker Carlson Tonight là chương trình trò chuyện và thời sự của do nhà bình luận chính trị theo cánh hữu truyền thống Tucker Carlson tổ chức. Chương trình của anh hiện đang lọt top “ăn khách” nhất với hơn 5 triệu khán giả theo dõi.

Tucker Carlson vừa tiết lộ rằng, những tài liệu "chết tiệt" mà anh có được liên quan đến các giao dịch kinh doanh của gia đình Biden đã biến mất một cách bí ẩn.

Theo Thedailybeast.com, trong những ngày gần đây, Tucker Carlson đã dành phần lớn thời gian phát sóng để đưa tin xoay quanh các cáo buộc tham nhũng của Hunter Biden. Vào tối ngày 28/10, Tucker Carlson tiết lộ đã sở hữu nhiều bằng chứng về Hunter Biden, nhưng “tài liệu mật” đã bị lấy cắp trên đường vận chuyển tới địa chỉ của anh.

Ngôi sao của Fox News cho biết khi nhận được nguồn tin cung cấp tài liệu, anh và nhà sản xuất điều hành đang ở Los Angeles để phỏng vấn “nhân chứng” Tony Bobulinski - đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden.

Tucker Carlson sau đó đã nhờ một nhà sản xuất khác gửi các tài liệu tới California bằng một hãng chuyển phát “có thương hiệu lớn” mà ông không xác định cụ thể.

Tucker Carlson cho biết: “Nhưng các tài liệu của Biden không bao giờ đến Los Angeles. Sáng thứ Ba, chúng tôi nhận được tin báo từ công ty vận chuyển rằng gói hàng của chúng tôi đã bị mở và không có gì bên trong. Các tài liệu đã biến mất".

Từ đó, người dẫn chương trình Fox News đã mạnh mẽ ám chỉ rằng có một âm mưu bất chính đằng sau việc biến mất của các tài liệu tuyệt mật, vốn sẽ gây tổn hại vô cùng lớn cho chiến dịch Joe Biden.

Một cuộc tìm kiếm gắt gao từ công ty vận chuyển đã phát hiện ra rằng, gói hàng đã được mở ra và bị lấy cắp nội dung bên trong tại một thời điểm nào đó giữa lúc được luân chuyển tới New York và nó được nhận tại một cơ sở phân loại ở một tiểu bang khác.

Tucker Carlson cho biết: “Đội ngũ an ninh của công ty đã phỏng vấn từng nhân viên của họ đã tiếp xúc với phong bì tài liệu mà chúng tôi gửi. Họ khám xét máy bay, và những chiếc xe tải chở nó, qua văn phòng ở New York (nơi các nhà sản xuất của chúng tôi gửi gói hàng đó), họ rà soát toàn bộ cơ sở phân loại… nhưng không tìm thấy gì”.

Một loạt các tài liệu quan trọng liên quan trực tiếp đến chiến dịch tranh cử tổng thống đã biến mất khi chỉ còn 6 ngày nữa là tới ngày bầu cử, và Tucker Carlson lưu ý rằng các giám đốc điều hành của hãng chuyển phát nhanh đã “bối rối” và “vô cùng bận tâm” về sự cố này.

Tóm tắt lại: Văn phòng của Tucker Carlson đã nhận được các tài liệu bí mật từ một nguồn tin có khả năng có thể thay đổi tiến trình của cuộc bầu cử, thay vì chọn cách scan (quét) tài liệu và gửi qua email an toàn thì nhà sản xuất của Tucker Carlson lại gửi chúng qua đường bưu điện, và bây giờ tập tài liệu đã bị “mất tích” từ một cơ sở thư tín, và không ai biết chuyện gì đã xảy ra. Điều này càng có cơ sở cho thấy, các tài liệu xung quanh Hunter Biden là “bom tấn” giáng xuống gia đình Biden.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Người dẫn chương trình Fox News: “Tài liệu mật” về Hunter Biden gửi đến cho tôi đã bị đánh cắp…