Năm mới, cặp đôi nhà Joe Biden, Nancy Pelosy và đảng viên Cộng hòa phản bội Mitch McConnell gặp xui xẻo, điềm báo chăng?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chỉ vài phút trước đêm Giao thừa đón năm mới, vợ chồng Joe Biden và Jill Biden đã xuất hiện trong chương trình Đêm giao thừa online Rockin 'Eve của người dẫn chương trình Dick Clark. Họ “diễn” rất tuyệt vời cho tới khi kế hoạch bị đổ bể vì màn chào đón năm mới bằng pháo bông đã bị... xịt. Điềm “dữ” cho các đảng viên Dân chủ và Cộng hòa biến chất chăng?

Vào đêm Giao thừa, khoảnh khắc được nhiều “fan” hâm mộ nhà Biden mong đợi đã đến khi bà phu nhân của cựu Phó Tổng thống Joe Biden bật pháo bông. Bà Jill Biden nói "Chúc mừng năm mới" và rồi sau đó bắt đầu vặn ống pháo. Nhưng đáng tiếc chẳng có gì xảy ra cả. Pháo bông xịt ngóm.

Joe Biden “chữa cháy” trước ống kính bằng cách nói: "Hãy giữ vững niềm tin", trong khi bà vợ Jill cố gắng vững tin vặn mạnh ống pháo. Cuối cùng cây pháo bông bị đổ bể. Chắc hẳn bà Jill nhận ra đây là một món đồ phế nên cười khúc khích chữa thẹn cho đến khi người dẫn chương trình Ryan Seacrest nói: "Đây là để cầu may mắn hơn trong năm mới."

Chẳng biết có may mắn hơn hay không nhưng rõ ràng ngay đầu năm mới, các "đồng minh" của các đảng viên Đảng Dân chủ và khác đảng của họ đã chẳng gặp may chút nào. Không rõ màn pháo bông xịt có phải dấu hiệu báo hiệu một năm tồi tệ 2021 của bè đảng những kẻ dối trá, lừa đảo như các đảng viên Dân chủ, Cộng hòa biến chất hay không thì vẫn còn phải xem xét.

Nhà bà Nancy Pelosy bị Antifa xịt sơn đỏ giả máu:

Chỉ sau Giao thừa ít tiếng, nhà của bà Chủ tịch Hạ viện này dường như đã bị phá hoại bởi chính những kẻ khủng bố Antifa cực tả mà Đảng Dân chủ của bà đã hỗ trợ trong vài năm qua.

Theo Daily Mail, ngôi nhà riêng ở San Francisco của bà Nancy Pelosi đã bị phá hoại bằng sơn đỏ giả máu, đầu lợn và thông điệp sơn xịt tờ séc trị giá 2.000 đôla. Các nguồn tin nói với tờ báo rằng, cảnh sát đã được gọi đến để thông báo về hành vi phá hoại tài sản của Chủ tịch Hạ viện vào những thời khắc đầu tiên của ngày đầu năm mới.

Cảnh sát San Francisco đã đến hiện trường vào lúc 3 giờ sáng ngày 1/1 và cho biết họ vẫn chưa xác định rõ nghi phạm nào đã gây ra các hành vi phá hoại này.

Một bức ảnh được đăng trên mạng xã hội cho thấy cửa gara nhà xe màu trắng của Chủ tịch Hạ viện bị vẽ graffiti chi chít. Con số '2k' được viết trên cửa nhà gara và sau đó bị gạch bỏ cho thấy có vẻ như là một tham chiếu đến việc bà ta bị buộc phải nâng tờ séc từ 600 đô la (do Đảng Dân chủ đề xuất) lên 2.000 đô la (theo ý muốn của Tổng thống Trump). Ngoài ra hình vẽ graffiti cũng có nội dung "hủy tiền thuê" và "chúng tôi muốn mọi thứ" bằng chữ đen lớn ở khắp cửa.

Thật mỉa mai khi Nancy Pelosi gọi cảnh sát vì ngôi nhà của bà ta bị “tấn công, phá hoại” nhẹ nhàng bằng các dòng chữ graffiti. Hãy nhớ những gì bà Pelosi đã nói về cuộc bạo loạn tàn khốc và phá hủy các di tích, các bức tượng lịch sử vào mùa hè năm ngoái. Bà ta nói một cách bâng quơ: "Mọi người sẽ làm những gì họ làm."

Bà Pelosi cũng chưa bao giờ lên tiếng khi các thành phố của nước Mỹ bị đập phá, bốc cháy, và chỉ khi “lợi ích” sát sườn của chính bà bị ảnh hưởng, lúc này bà mới lên tiếng… báo cảnh sát.

Tất nhiên, mục tiêu của cánh tả cực đoan lúc nào cũng luôn là: “Chúng tôi muốn MỌI THỨ”, và khi không đáp ứng được ước muốn đó thì bất kể đó là “đồng minh”, “đồng đảng” hay “đồng hữu” đều bị Antifa lật kèo như nhau.

Trong những ngày đầu năm mới, Antifa không chỉ ghé thăm thăm nhà Nancy Pelosi mà nhà của Lãnh đạo Thượng viện Mitch McConnell cũng là mục tiêu của nhóm cực tả. Nhà của cả hai nhà lãnh đạo này đều bị sơn xịt với các thông điệp cho thấy rằng, Antifa không hài lòng với việc từ chối dự luật cấp séc 2.000 đô la cho người Mỹ.

Nhà của lãnh đạo Thượng viện Mitch McConnell cũng bị phá hoại:

Thêm một trường hợp “nuôi ong tay áo” chính là ông thị trưởng đảng Dân chủ của Portland - Ted Wheeler. Ông ta cũng không còn “ưu ái” với Antifa nữa khi chúng kéo đến phá hoại nhà ông, bất chấp nhiều tháng qua ông đã im lặng khi nhóm khủng bố bạo lực nội địa Antifa tàn phá thành phố Portland tuyệt đẹp một thời.

Còn nhớ vào ngày 1/9/2020, Quyền Giám đốc Bộ An ninh Nội địa Chad Wolf đã gửi một bức thư chỉ trích gay gắt đến thị trưởng Ted Wheeler, vì đã cho phép các băng nhóm khủng bố chiếm giữ thành phố hàng đêm, dẫn đến 95 đêm liên tiếp bạo loạn, hỗn loạn, tàn phá, bạo lực, đập vỡ cửa sổ, đốt cháy các cơ sở kinh doanh, tài sản công trên đường phố, và tấn công cảnh sát...

Quyền Giám đốc Bộ An ninh Nội địa Chad Wolf viết: “Thị trưởng Portland đã thụ động khoanh tay đứng nhìn, cho rằng bạo lực hàng đêm “cuối cùng sẽ tự tiêu.” Bằng chứng chứng minh khác. Một lần nữa, tôi kêu gọi các nhà lãnh đạo Portland ưu tiên đảm bảo an toàn nơi công cộng và yêu cầu sự hỗ trợ của liên bang để khôi phục luật pháp và trật tự.”

Ông thị trưởng Dân chủ Ted Wheeler này đã làm mọi thứ có thể để tránh phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc cố tình không dập tắt các cuộc nổi loạn, mà thay vào đó ông ta liên tục đổ trách nhiệm sang Tổng thống Trump và những người "theo chủ nghĩa thượng đẳng da trắng"

Ngày 4/9/2020, Thị trưởng Ted Wheeler đã buộc phải rời khỏi căn hộ trị giá 840.000 đô la để tránh những kẻ bạo loạn nhắm vào tòa nhà ông ở nhiều lần.

Theo The Oregonian, Ted Wheeler đã viết thư cho những người hàng xóm trong tòa nhà, và cho biết sẽ là "tốt nhất cho tôi và cho sự an toàn và yên bình của những người khác" khi ông chuyển đến nơi ở khác để tránh những kẻ bạo loạn đập phá và đốt cháy tòa nhà.

Ông Wheeler viết: “Tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành về những thiệt hại đối với tòa nhà của chúng ta và nỗi sợ hãi mà quý vị đang gặp phải do cương vị tôi đang đảm nhiệm”.

Thị trưởng Ted Wheeler đã mua căn hộ hai phòng ngủ trong tòa nhà 114 căn với giá 840.000 USD vào năm 2017, tờ báo cho biết (trích dẫn hồ sơ tài sản). Tòa nhà này cũng thường xuyên phải hứng chịu các cuộc biểu tình, bắn pháo sáng, chiếu đèn laze… của nhóm Antifa - BLM.

Trước đó, thị trưởng Wheeler đã phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt vì đã xử lý các cuộc biểu tình trong 95 đêm liên tiếp kể từ sau cái chết của George Floyd ở Minneapolis vào tháng 5/2020. Quan chức Dân chủ này đã bày tỏ sự thông cảm với những kẻ biểu tình bạo loạn Antifa - BLM, kêu gọi cảnh sát kiềm chế việc bắt giữ, và thậm chí còn cam kết sẽ “hạ bệ” cảnh sát.

Tổng thống Donald Trump gọi ông Wheeler là “Thị trưởng cấp tiến lập dị không được tích sự gì của đảng Dân chủ tại Portland”.

Trong ngày đầu năm mới (2/1/2021) vừa qua, khi hết chịu nổi sau gần 8 tháng bạo lực không được kiểm soát, Thị trưởng đảng Dân chủ tại Portland cuối cùng đã đứng lên đấu tranh với nhóm khủng bố Antifa và nhắc tên chúng một cách công khai.

"Những nỗ lực thiện chí của tôi trong việc giảm leo thang đã vấp phải tình trạng bạo lực và thậm chí là sự khinh miệt từ những kẻ Antifa cực đoan và vô chính phủ….

Tình trạng vô pháp luật và vô chính phủ phải trả giá rất đắt và mang đến những nguy cơ lớn đối với tương lai của cộng đồng chúng ta...".

Tại sao thị trưởng Ted Wheeler lại chờ đợi quá lâu mới lên tiếng chỉ trích, tố cáo Antifa - một phong trào cực tả mà Joe Biden gọi là "một ý tưởng" trong cuộc tranh luận với Tổng thống Trump?

Tại sao ông ta cho phép Antifa phá hủy tài sản liên bang, tiểu bang và các cơ sở doanh nghiệp tư nhân trong suốt hơn 7 tháng trước khi lên án chúng vào ngày đầu năm mới 2021?

Những hoạt động bạo lực của nhóm khủng bố nội địa Antifa này, có phải là một phần trong kế hoạch lớn hơn của thế lực ngầm Đảng Dân chủ "mượn gió bẻ măng” nhằm đe dọa và uy hiếp những người ủng hộ Tổng thống Trump trong ngày bầu cử?

Và khi bọn họ đang cho rằng "sứ mệnh" của Antifa gần đi tới hồi kết thì các quan chức Đảng Dân chủ phủi tay và lánh xa?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Năm mới, cặp đôi nhà Joe Biden, Nancy Pelosy và đảng viên Cộng hòa phản bội Mitch McConnell gặp xui xẻo, điềm báo chăng?