Một người mẹ bị buộc tội nhốt 5 đứa con suýt chết đói trong cũi gỗ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ bị cáo buộc nhốt 5 người con của cô ấy trong lồng gỗ phủ đầy phân, nước tiểu và gián và bỏ đói bọn trẻ, giờ đây sẽ phải đối mặt với bản án nghiêm khắc. Vụ việc được phát hiện khi cảnh sát tới nhà của của cô ta để tiến hành kiểm tra phúc lợi…

Theo the-sun.com, Kylla Mann, ở Alabama (Mỹ), đã bị bỏ tù hôm 23/9 sau khi vi phạm các điều khoản trong thỏa thuận tại ngoại do bị bắt vào tháng Giêng vì tội lạm dụng trẻ em.

Người mẹ 30 tuổi này đã không nộp đơn xét nghiệm ma túy theo lệnh của tòa án, và cũng vi phạm điều khoản tại ngoại khi chuyển đến bang Mississippi, nơi cô phải đối mặt với các cáo buộc khác vì bị cáo buộc ăn cắp vé số.

Một nguồn tin đã nhận được một số bức ảnh về tình trạng thảm thương của bọn trẻ bị nhốt tại nhà của Kylla Mann.

Một nguồn tin đã nhận được một số bức ảnh về tình trạng thảm thương của bọn trẻ bị nhốt tại nhà của Kylla Mann.
Một nguồn tin đã nhận được một số bức ảnh về tình trạng thảm thương của bọn trẻ bị nhốt tại nhà của Kylla Mann. (Ảnh cắt clip)

Dựa trên những bức ảnh này, người đó đã báo cho chính quyền địa phương của họ, liên hệ với Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Lee nơi Kylla Mann cư ngụ.

Căn cứ vào các thông tin và bức ảnh, các điều tra viên của Cảnh sát trưởng và Phòng Nhân sự hạt Lee đã tiến hành kiểm tra phúc lợi tại nhà của Kylla Mann ở 5000 đường Lee Rd. 246. (Alabama) vào tháng Giêng năm 2020, khi cô bị bắt lần đầu tiên. Họ đến dãy

Tại đây, họ đã phát hiện ra những chiếc cũi gỗ có chốt khóa mà các con cô ta đang bị nhốt - cũng như những điều kiện kinh hoàng khác trong nhà.

Các nhà chức trách cho biết họ đã tìm thấy "bằng chứng cho thấy lũ trẻ đã bị nhốt trong lồng nhiều lần", theo Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Lee.

5 đứa trẻ trong độ tuổi 1, 3, 4, 10 và 11 tuổi được đưa về Sở Nhân sự hạt Lee trông nom sau khi phát hiện sự thật nghiệt ngã.

Không rõ liệu tất cả những đứa trẻ có bị nhốt trong lồng hay không, nhưng các nhà điều tra tin rằng ít nhất hai trong số 5 đứa trẻ gồm một bé 3 tuổi và 4 tuổi thường xuyên bị nhốt trong cũi - và bên trong cũi dính đầy phân và nước tiểu.

Điều tra viên Greg Sumner cho biết: “Có phân bám trên các thanh gỗ. Có một số vết bẩn của phân và hoặc nước tiểu trên nệm trong cũi. Có cả gián bò trên tường và trên nệm".

Luật sư của hạt Lee là Brandon Hughes đã mô tả căn nhà nhốt 5 đứa trẻ như sau:

“Không khí tại đó nhốn nháo, khó chịu và bẩn thỉu. Tôi không muốn nhắc tới tình trạng của bọn trẻ vì còn trong quá trình điều tra, nhưng chắc chắn chúng rất gầy. Toàn bộ căn nhà rất bẩn thỉu. Đó không phải là một nơi thực sự nên nuôi động vật chứ đừng nói đến trẻ em".

Vào tháng Giêng, John Rigby, một người hàng xóm, đã rất ngạc nhiên khi biết những đứa trẻ bị nhốt trong nhà. Rigby nói về vụ bắt giữ: “Tôi thấy xe buýt đưa đón đi học ngang qua, nhưng hầu như không bao giờ nhìn thấy những đứa trẻ”.

Hai người lớn khác, được cho là ông bà của Kylla Mann là Pamela Bond (66 tuổi) và James Bond (69 tuổi) cũng bị bắt sau đợt kiểm tra phúc lợi hồi tháng 1/2020. Kylla Mann và cả hai ông bà này đang phải đối mặt với các cáo buộc lạm dụng trẻ em trầm trọng và gây nguy hiểm một cách liều lĩnh.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Một người mẹ bị buộc tội nhốt 5 đứa con suýt chết đói trong cũi gỗ