Một khẩu trang thôi chưa đủ, phải đeo hai chiếc mới đem lại cho Joe Biden cảm giác an toàn?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden được nhìn thấy đang đeo hai chiếc mặt nạ tại một điểm dừng chân khi ông đang đi vận động tranh cử ở Bắc Carolina vào cuối tuần qua, củng cố những lời chỉ trích gần đây của Tổng thống Trump, rằng đối thủ của ông thích sử dụng khẩu trang như một “tấm chăn” an toàn.

Hình ảnh Joe Biden đang đeo một chiếc khẩu trang vải có thể tái sử dụng bên trên chiếc khẩu trang y tế thông thường:

Tổng thống Trump đã bình luận tại một cuộc vận động tranh cử vào tháng trước rằng: “Nó mang lại cho ông ấy cảm giác an toàn. Nếu tôi là một bác sĩ tâm lý, tôi sẽ nói anh chàng này có một số vấn đề lớn”.

Trong cuộc tranh luận đầu tiên, Tổng thống Trump một lần nữa cũng nêu vấn đề về khẩu trang khi nói rằng: “Tôi không đeo khẩu trang như ông ấy. Mỗi khi quý vị gặp ông ấy, ông ấy đều đeo khẩu trang”.

Trong một lần nói chuyện trong cuộc vận động tranh cử khác, Tổng thống Trump tuyên bố rằng Joe Biden không quan tâm đến người dân Mỹ, mà chỉ quan tâm đến bản thân và sợ hãi tránh virus:

“Nhân tiện, quý vị có thấy một trong những cuộc vận động tranh cử lớn cuối cùng mà ông ấy có không? Một phóng viên đến gặp ông ấy để hỏi một câu hỏi, nhưng ông ấy nói, 'Không, không, không. Đứng lại, đeo khẩu trang vào, đeo khẩu trang vào. Bạn đã được kiểm tra chưa? Tôi còn cách rất xa những người khác nữa' Đó là những gì ông ấy nói. Ông ấy không lo lắng cho bạn. Ông ấy cũng không lo lắng cho những người ngoài kia".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Joe Biden được nhìn thấy đeo hai khẩu trang một lúc.

Bạn nghĩ sao về việc này?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Một khẩu trang thôi chưa đủ, phải đeo hai chiếc mới đem lại cho Joe Biden cảm giác an toàn?