‘Mông của tôi là quả bom hẹn giờ’: Bi kịch của cô gái ‘điên cuồng’ phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nữ diễn viên đã cắt bỏ 4 chiếc xương sườn, độn cằm, làm ngực cùng nhiều thủ thuật khác để trông giống ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian - thừa nhận rằng cô rất tiếc khi đã chi gần nửa triệu bảng Anh để “nhái theo” thần tượng của mình. Giờ đây, ngay cả bà của cô cũng không có “đôi môi chảy xệ và nhăn nheo” như cô.

Jennifer Pamplona, ​​28 tuổi, đã trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ trong một thập kỷ qua, nhưng giờ đây cô ước rằng mình chưa bao giờ làm như thế.

Năm 17 tuổi, cô đã thuyết phục bà mình ký vào một văn bản cho phép cô nâng ngực.

Lấy cảm hứng từ thân hình “đồng hồ cát” nuột nà nổi tiếng của Kim Kardashian, Jennifer đã “mạnh tay” chi hơn 425.000 bảng Anh (600.000 USD) để thay đổi ngoại hình của mình sao cho càng giống thần tượng càng tốt.

Những ca phẫu thuật táo bạo nhất của cô bao gồm: cắt bỏ 4 chiếc xương sườn, 10 lần phẫu thuật để tăng kích thước mông, 3 lần phẫu thuật ngực và 2 lần làm mũi.

'Trở thành Kim Kardashian tiếp theo?'

Giờ đây, Jennifer đã sở hữu vòng eo 56 cm và vòng hông 110 cm, nhưng cô ước rằng mình chưa bao giờ đụng tới dao kéo, và không khuyến khích những phụ nữ khác mắc phải sai lầm tương tự.

Cô nói với The Sun: “Trong suốt cuộc đời mình, tôi luôn muốn trở thành Kim Kardashian tiếp theo.

Tôi đã từng làm theo những gì mà nhà Kardashians đã làm, Kim đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều và tôi luôn yêu vẻ ngoài cũng như phong cách của cô ấy.

Nhưng tôi nghĩ rằng có một vấn đề lớn, đó là do ảnh hưởng của nhà Kardashians, mọi người đều muốn trông giống họ nên bây giờ tất cả phụ nữ trẻ đều trông giống nhau.

Jennifer cho rằng phụ nữ giờ đây có khuôn mặt, mũi và môi giống nhau, nhưng điều đó sẽ không làm họ hài lòng - phẫu thuật chỉ là một phần của giải pháp, họ cũng cần sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý nữa.

Cô hối hận vì cuộc phẫu thuật đầu tiên của mình, và cho rằng lúc đó cô vẫn chưa đủ trưởng thành để hiểu hết những tác động của việc dao kéo.

'Đôi môi bà già'

Một trong những điều hối tiếc lớn nhất của Jennifer là việc tiêm chất làm đầy môi - cô đã trải qua hơn 40 lần phẫu thuật trong 10 năm và tuyên bố rằng nếu cô dừng lại thì đôi môi của cô sẽ trông như đôi môi của... “một bà già”.

Cô nói: “Một khi bạn bắt đầu thực hiện một số thủ thuật - như chất làm đầy môi và botox - bạn không thể dừng lại, bạn sẽ mãi mãi cần phải làm tiếp.

Chất làm đầy khiến đôi môi của tôi quá lớn, chúng trông giống như hai chiếc xúc xích hơn là một đôi môi.

Bây giờ, môi của Jennifer đã mất đi độ đàn hồi, nếu cô không có chất làm đầy thì trông môi cô sẽ giống như một bà già 70 tuổi - “ngay cả bà tôi cũng không có đôi môi chảy xệ và nhăn nheo như tôi”, cô nói.

Điều này cũng tương tự với botox, Jennifer cho rằng nó không có tác dụng với khuôn mặt của cô nữa vì cô đã sử dụng nó khoảng 500 lần trong một thập kỷ qua.

Jennifer lớn lên ở São Paulo, Brazil. Cô nói rằng những lời nhận xét tàn nhẫn của các bạn học cùng lớp là một trong những nguyên nhân khiến cô quyết định thay đổi đáng kể ngoại hình của mình.

Cô nhớ lại: “Ở trường, tôi luôn bị mọi người chê cười vì cơ thể của tôi quá nhỏ nhắn, không có những đường cong gợi cảm.

Tôi nhớ một chàng trai cùng trường đã nói với bạn tôi rằng tôi có khuôn mặt rất đẹp nhưng thân hình lại như que diêm, điều đó khiến tôi rất đau lòng”.

Nỗi ám ảnh ngoại hình

Jennifer khao khát được giống như những cô gái khác trong trường - những người có hông, ngực và mông to hơn - và sau đó, cô bị ám ảnh bởi Kim Kardashian.

Ba năm sau khi cô thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực ở tuổi 17, cô đã gặp bạn trai của mình là Celso Santebanes, người được biết đến với biệt danh "Búp bê Ken người Brazil".

Họ gặp nhau trên một chương trình truyền hình và yêu nhau điên cuồng - nhưng vào tháng 12/2014, Celso được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu và qua đời sáu tháng sau đó.

Jennifer và Celso, đã ở bên nhau một năm bốn tháng, và đã lên kế hoạch chuyển đến Hollywood với hy vọng trở thành những ngôi sao điện ảnh.

Cô nhớ lại: “Đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi khi anh ấy nói với tôi rằng anh bị ung thư máu - tôi cảm thấy ước mơ của hai chúng tôi dường như tan biến ngay lập tức.

Những lời cuối cùng Celso nói với tôi là, 'Em là người đẹp nhất mà anh gặp trong đời, cả tâm hồn lẫn ngoại hình. Nếu anh có bất trắc gì, hãy hứa với anh rằng em sẽ biến mọi ước mơ của mình thành hiện thực’”.

Sự ra đi của Celso đã để lại một khoảng trống rất lớn trong trái tim của Jennifer. Sau cái chết của Celso vào tháng 6/2015, Jennifer đã được mời tham gia một chương trình truyền hình nơi cô đã trải qua 9 cuộc phẫu thuật trong 24 giờ.

Với hy vọng trở nên nổi tiếng, cô đã đồng ý và cắt bỏ 4 chiếc xương sườn, cấy ghép ngực, hút mỡ, nâng mũi và tiêm chất làm đầy cho mông.

Jennifer thừa nhận rằng cô cảm thấy cách duy nhất để trở thành ngôi sao là tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, mặc dù Celso đã luôn cố gắng cảnh báo cô hãy tránh xa điều này.

Cô nhớ lại: “Anh ấy không bao giờ muốn tôi thay đổi ngoại hình của mình, anh ấy nói, 'Em thật xinh đẹp, em đã giống búp bê Barbie rồi’”.

Quả bom hẹn giờ

Jennifer chia sẻ: “Celso hoàn toàn phản đối việc tôi phẫu thuật vì cho rằng tôi đã hoàn hảo rồi. Nhưng tôi tin rằng dao kéo là cách duy nhất để trở nên nổi tiếng. Tôi được truyền cảm hứng bởi nhà Kardashians, và tôi muốn được giống như họ”.

Tuy nhiên, các cuộc phẫu thuật của Jennifer không phải là không có rủi ro - cô khẳng định "mông của mình là một quả bom hẹn giờ" do lượng chất làm đầy và chất béo mà cô ấy đã tiêm vào mông.

Trong năm nay, cô đã từng lo sợ rằng mình có thể bị mất khả năng đi lại vì chân bị nhiễm trùng sau khi cô tiêm chất làm đầy vĩnh viễn cách đây 10 năm.

Jennifer cho biết: “Tôi thật may mắn khi còn sống, tôi đã trải qua hơn 20 ngày trên giường và tôi phải chiến đấu với tất cả những độc tố bên trong cơ thể.

Tôi vẫn lo sợ rằng mình sẽ không thể đi lại trong tương lai, và điều này là do bác sĩ đã đặt chất làm đầy vĩnh viễn vào chân tôi, và nó làm máu ngừng lưu thông”.

Hiện cô tránh phẫu thuật và chỉ thực hiện các thủ thuật để duy trì vẻ ngoài của mình - chủ yếu là tiêm chất làm đầy môi và botox.

Jennifer cố gắng khuyên can những phụ nữ trẻ tuổi không nên đụng chạm đến dao kéo, mà nên tìm kiếm các giải pháp tự nhiên cũng như sự tư vấn tâm lý để khắc phục những lo lắng của họ.

Cô nói: “Tôi khuyên họ không nên phẫu thuật vì nó không giải quyết được tất cả các vấn đề, và nó có thể dễ dàng trở thành một chứng nghiện.

Tôi đã phẫu thuật nhiều tới mức như đi siêu thị - nhưng bây giờ tôi đã bắt đầu cảm nhận được hậu quả của những hành động này.

Tôi cảnh báo các cô gái hãy tránh xa phẫu thuật thẩm mỹ, bởi vì các giá phải trả có thể sẽ theo bạn suốt cuộc đời”.

Thanh Hương

Theo The Sun



BÀI CHỌN LỌC

‘Mông của tôi là quả bom hẹn giờ’: Bi kịch của cô gái ‘điên cuồng’ phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng