‘Mình làm quen nhé’: Thay vì sợ hãi, hươu con làm quen với cô bé một cách đầy tin tưởng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trẻ con và động vật luôn có thể hòa thuận với nhau, trong tâm hồn ngây thơ của trẻ nhỏ, dù là loài vật nào cũng đều rất đáng yêu. Ngược lại, động vật thường tin tưởng trẻ nhỏ hơn. Trong video này, một chú hươu con thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào một cô bé.

Trong video, một người mẹ và con gái phát hiện một chú hươu con, gầy gò và đang bước những bước chân đầu đời khá chệnh choạng. Chú hươu con lang thang một mình ngoài bìa rừng và nhìn thấy cô bé, chú có vẻ tin tưởng cô bé và sẵn lòng đi về phía cô.

Cô bé ngồi xuống bên cạnh chú hươu nhỏ, dùng tay vuốt ve đầu và lưng hươu con. Chú hươu nhỏ cũng dùng miệng ngửi bàn tay nhỏ nhắn của cô bé. Qua những cử chỉ nhẹ nhàng, đáng yêu ấy, cả hai nhanh chóng phát triển một tình cảm rất trong trẻo.

Cô bé ngồi bên cạnh chú hươu và dùng bàn tay bé nhỏ của mình xoa đầu và lưng hươu con

Sau đó, cô bé hướng dẫn hươu con vào rừng để tìm hươu mẹ có thể đang đợi ở đó. Hươu con ngoan ngoãn đi theo cô gái nhỏ.

Sau khi hươu con đi vào rừng, cô bé để hươu con nằm trên mặt đất khô, phủ lá, đi cùng hươu một lúc rồi nhẹ nhàng rời đi, để hươu con yên lặng chờ hươu mẹ đến.

Thật là tuyệt vời khi nhìn cảnh một con vật nhỏ tin tưởng tuyệt đối con người và cảnh một đứa trẻ chăm sóc nó và đưa sinh vật nhỏ bé ấy trở về ngôi nhà thiên nhiên của mình!

Hà Phương

Theo The Epoch Times tiếng trung



BÀI CHỌN LỌC

‘Mình làm quen nhé’: Thay vì sợ hãi, hươu con làm quen với cô bé một cách đầy tin tưởng