Melania Trump vạch mặt Big Media: “Truyền thông yêu quý chồng tôi trước khi anh ấy quyết định tranh cử Tổng thống”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 27/10, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã đích thân đi vận động tranh cử cho chồng – lần đầu tiên kể từ khi ông Donald Trump khởi động chiến dịch tái tranh cử. Lần xuất hiện này, bà Melania đã bật mí về cách thức truyền thông “giở mặt” với chồng bà.

 

Đệ nhất phu nhân Melania nói rằng giới truyền thông yêu mến chồng bà trước khi ông tranh cử tổng thống, vì họ nhìn thấy ở ông sự sôi nổi và cá tính như những gì bà nói rằng bà thấy hằng ngày.

Nhưng khi ông Donald Trump ra tranh cử tổng thống, Melania nói rằng truyền thông đã “vẽ” ra một bức tranh hoàn toàn khác về ông, một bức tranh mà chính bà là người luôn ở bên cạnh cũng không nhận ra đó là chồng mình. Bà cho biết, giới truyền thông bắt đầu “biên tập”, gọt xén các câu nói, các sự kiện thực tế của ông Trump kèm theo thành kiến ​​và phục vụ cho mục đích, chương trình nghị sự của riêng họ.

Trước khi ra tranh cử tổng thống, ông Donald Trump từng là chủ xị của các show truyền hình thực tế ăn khách, ông cũng sở hữu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và có khá nhiều bạn bè trong giới chính trị và Hollywood.

Đệ nhất phu nhân cho rằng sáng kiến ​​“Trở thành người tài giỏi nhất” của bà là một ví dụ hoàn hảo, vì có một mục tiêu chính là giúp đỡ trẻ em. Nhưng các phương tiện truyền thông dòng chính đã từ chối đưa tin sáng kiến này, thay vào đó chỉ tập trung vào những tiêu cực. Nhưng bà Melania nói rằng điều đó sẽ không ngăn cản bà làm những gì đúng với sự thật, lương tâm.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Melania Trump vạch mặt Big Media: “Truyền thông yêu quý chồng tôi trước khi anh ấy quyết định tranh cử Tổng thống”