Rò rỉ ghi âm Đệ nhất phu nhân Melania Trump nói: "Tôi đang khiến những người theo chủ nghĩa tự do phát điên"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các phương tiện truyền thông tự do ngày càng bất lực với Đệ nhất phu nhân Melania Trump vì họ ít có cơ hội để “bới móc” bà.

Vừa qua, một đoạn ghi âm bị rò rỉ từ một cựu trợ lý của Melania Trump đang “giúp” truyền thông cánh tả tập trung tấn công Đệ nhất phu nhân, nhưng kết quả có vẻ ngược lại sự mong chờ của họ.

Đệ nhất phu nhân Melania đã thể hiện rõ ràng sự thất vọng đối với các phương tiện truyền thông tự do trong toàn bộ clip này. Nhưng đoạn hay nhất chính là khi đệ nhất phu nhân đề cập đến chiếc áo khoác mà cô ấy đã mặc vào năm 2018 có dòng chữ in sau lưng áo như sau “Tôi thực sự không quan tâm đến bạn”. Khi được hỏi về chiếc áo khoác, bà đã nói: "Tôi đang khiến giới truyền thông tự do phát điên và họ xứng đáng với nó!".

Phần còn lại của đoạn ghi âm là Melania Trump đã chia sẻ nỗi thất vọng của mình về việc các phương tiện truyền thông dòng chính đã tấn công bà với vấn đề "chia cắt" gia đình ở biên giới (vấn đề nhập cư), trong khi bà chỉ là Đệ nhất phu nhân, và làm những việc của Đệ nhất phu nhân, như trang trí Giáng sinh.

Và khi Đệ nhất phu nhân cố gắng làm điều gì đó như giúp một đứa trẻ đoàn tụ với mẹ, thì bà nói rằng truyền thông phớt lờ và không bao giờ đăng tải những câu chuyện như vậy. Và bà nói trong đoạn ghi âm rằng bà đã biết lý do tại sao. Đệ nhất phu nhân nói rằng đó là bởi vì họ (truyền thông cánh tả) chống lại bà ấy và Tổng thống Trump.

Điều thú vị là khi truyền thông cánh tả đăng đoạn ghi âm rò rỉ này, thì nhiều người nói rằng đoạn hội thoại này càng cho thấy một cách đơn giản là Đệ nhất phu nhân rất đời thường, và độc giả càng thêm yêu quý Melania Trump hơn vì điều đó:

Jack Posobiec tweet:

Hãy để tôi nói thẳng điều này, giới truyền thông đang nổi giận với Đệ nhất phu nhân Melania vì bà nói rằng bà muốn giúp đỡ trẻ em hơn là trang trí cho Giáng sinh.

Liz Wheeler tweet:

Điều này thực sự khiến tôi yêu Melania Trump hơn nữa. ? Bà ấy không nói một điều nào không đúng sự thật. Yêu mến. Nhưng xấu hổ cho "người bạn" mong tìm kiếm danh vọng, nên đã phản bội sự riêng tư của bà ấy.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Rò rỉ ghi âm Đệ nhất phu nhân Melania Trump nói: "Tôi đang khiến những người theo chủ nghĩa tự do phát điên"