Melania Trump phản bác lại CNN vì đã tung tin đồn thất thiệt về bà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 12/2, CNN đã viết một bài báo về cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump. Trong một động thái hiếm hoi, bà Melania đã phản bác lại những cáo buộc của CNN, nhấn mạnh rằng bây giờ bà là một công dân bình thường, vậy mà CNN vẫn muốn tung tin đồn thất thiệt về bà, và đây là một "sở thích không lành mạnh".

Kể từ khi Melania Trump trở thành đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ vào năm 2017, các phương tiện truyền thông chính thống của Mỹ như CNN dường như chưa bao giờ đối xử tốt với bà. Ngay cả sau khi Donald Trump không còn là tổng thống của nước Mỹ, giới truyền thông vẫn bám riết Melania không tha.

Vào ngày 12/2, CNN đã trích dẫn một "nguồn giấu tên" tiết lộ rằng Melania, cựu đệ nhất phu nhân, đã rất ghen tị với Jill Biden vì nhận được sự tán dương nồng nhiệt của giới truyền thông, vì vậy bà đã thiết lập một văn phòng cá nhân để không bị lép vế.

Phóng viên Nhà Trắng của CNN, Kate Bennett, cho biết trong bài báo rằng Melania đã thông báo trên Twitter vào ngày 11/2 rằng văn phòng cá nhân của bà đã chính thức đi vào hoạt động, và bà dường như quan tâm đến việc chứng minh rằng mình có thể tạo ra sự khác biệt và rằng bà muốn cạnh tranh với Jill Biden.

Bài báo cũng dẫn lời của một "nguồn giấu tên" cáo buộc một cách hùng hồn rằng Melania đã sống một cuộc sống xa hoa kể từ khi ông Trump thôi giữ chức tổng thống và hai vợ chồng trở về dinh thự tư nhân Mar-a-lago của họ ở Florida. Bài báo nói rằng bà đã sống một cuộc sống nhàn nhã: "Bà ấy đi spa, ăn trưa, sau đó (một lần nữa) đi spa và ăn tối với Donald trong sân nhà".

Bài báo cũng nói rằng: "Không giống như chồng của mình, cựu đệ nhất phu nhân đã gần như quên mất thời gian ở Washington".

Về vấn đề này, Melania đã lên tiếng phản bác trong một động thái hiếm hoi, nhấn mạnh rằng hiện bà là một công dân bình thường, và rằng CNN vẫn muốn tung tin thất thiệt về bà và lan truyền tin tức tiêu cực. Cách làm này là một "sở thích không lành mạnh".

Vào ngày 14/2, văn phòng của Melania đã tweet: “Bà Melania không còn là đệ nhất phu nhân nữa. Bây giờ bà ấy là một công dân bình thường, một người mẹ và một người vợ. Các nguồn tin trong bài báo này không liên quan đến bà ấy cũng như không có cái nhìn sâu sắc về suy nghĩ hoặc cuộc sống hàng ngày của bà. Phóng viên FLOTUS của CNN đã chọn đăng một tin đồn sai sự thật. Bài báo này cho thấy thói quen đưa tin không lành mạnh của truyền thông Mỹ về những tin tức tiêu cực liên quan đến Melania".

Văn phòng của Melania cũng đã tweet lại một dòng tweet của Amy Kremer, người sáng lập tổ chức Women for Trump (Những người phụ nữ ủng hộ Trump), với câu hỏi: “Tại sao lại phải viết một bài báo bôi nhọ Melania Trump sau khi bà ấy đã rời Nhà Trắng và chỉ đang cố gắng sống cuộc sống riêng của mình, thưa phóng viên @KateBennett_DC?". Amy Kremer cũng kêu gọi các phương tiện truyền thông chính thống của Mỹ hãy để yên cho Melania và để bà được sống cuộc sống của mình.

Melania: Điều tồi tệ nhất mà tôi gặp phải sau khi chuyển đến Nhà Trắng là các báo cáo sai lệch về mình

Theo báo chí Mỹ, có lần, bà Melania đã được các phóng viên hỏi: "Kể từ khi trở thành đệ nhất phu nhân, điều tồi tệ nhất mà bà gặp phải là gì?".

Bà Melania đã trả lời: "Trong xã hội luôn có những lời đồn đại không tốt về tôi. Họ nói rằng tôi sống trong Nhà Trắng rất không hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân của tôi khốn khổ, v.v., thực ra hoàn toàn không phải như vậy".

Bà Melania sinh năm 1970, đã chuyển đến New York vào năm 1996. Bà kết hôn với ông Trump vào năm 2005, và sau khi ông Trump được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2016, bà Melania đã chuyển đến Nhà Trắng ngay sau đó.

Kể từ khi chuyển đến Nhà Trắng, mỗi ngày bà đều rất bận rộn. Nhiều việc lớn nhỏ đều cần do chính Melania chủ trì và quản lý, chẳng hạn như chuẩn bị cho các bữa tiệc. Bà cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội, chẳng hạn như hỗ trợ trẻ em trong các chiến dịch chống bắt nạt.

Dù công việc bận rộn nhưng bà vẫn phải chăm sóc con trai như những bà mẹ khác. Bà luôn lo bữa sáng cho con trước khi đưa cậu bé lên xe tới trường.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, ông Trump đã nói rằng trong bảy năm trước khi kết hôn với Melania, cả hai chưa bao giờ cãi vã. Melania giải thích: Lý do quan trọng khiến bà hòa thuận với chồng là bà sẵn sàng để mình là người giúp đỡ chồng, chăm sóc gia đình và để ông Trump có thể tập trung làm việc mà không cần lo lắng.

Melania cũng nói: "Với một người đàn ông, bạn cần biết mình là ai, độc lập và ủng hộ anh ấy. Sát cánh với anh ấy khi anh ấy cần".

Ông Trump cũng nói với giới truyền thông rằng: "Melania không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch mà cô ấy còn đẹp cả về tâm hồn. Cô ấy là một đệ nhất phu nhân tuyệt vời!".

Melania cũng có thể nói một số ngôn ngữ: bao gồm tiếng Anh, Ý, Pháp, Đức và tất nhiên là cả tiếng Slovenia.

Từ tháng 11/2020 đến tháng 1/2021, khi kết quả bầu cử tổng thống của Hoa Kỳ đang trong quá trình chờ phân xử, nhiều phương tiện truyền thông cánh tả tiếp tục thổi phồng tin tức giả mạo, cho rằng ông Trump sẽ thua trong cuộc bầu cử và bà Melania sẽ ly hôn với ông Trump. Họ nói rằng bà Melania trước đây không dám ly hôn với ông Trump vì ông Trump đang làm tổng thống... Thế nhưng hôm nay, ông Trump đã không còn là tổng thống, và bà Melania vẫn đứng về phía chồng, "phu xướng phụ tùy". Tin đồn ly hôn tự chuốc lấy thất bại.

Thanh Hương

Theo Secret China



BÀI CHỌN LỌC

Melania Trump phản bác lại CNN vì đã tung tin đồn thất thiệt về bà