Melania Trump: ‘Khi ai đó tấn công Donald, anh ấy sẽ đấm trả lại mạnh hơn gấp 10 lần’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Trump chuẩn bị bước vào cuộc đấu pháp lý nhằm vạch rõ những gian lận trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020. Chúng ta cùng xem lại một nhận xét đáng chú ý của phu nhân Melania về cá tính của Tổng thống Trump.

Những người ủng hộ Tổng thống Trump vừa xem lại một video cách đây hơn 4 năm, trong một cuộc vận động tranh cử ở Milwaukee, Wisconsin, bà Melania Trump đã phát biểu như sau:

"Tôi rất tự hào về anh ấy. Anh ấy là một nhân viên chăm chỉ. Anh ấy tốt bụng. Anh ấy có một trái tim tuyệt vời. Anh ấy cứng rắn. Anh ấy thông minh. Anh ấy là một người giao tiếp tuyệt vời. Anh ấy là một nhà đàm phán tuyệt vời. Anh ấy đang nói sự thật.

Anh ấy là một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Anh ấy công bằng. Như bạn có thể biết bây giờ, khi bạn tấn công anh ấy, anh ấy sẽ đấm lại mạnh hơn gấp 10 lần".

"Dù bạn là ai, đàn ông hay phụ nữ, anh ấy đều đối xử bình đẳng với tất cả mọi người. Anh ấy là một chiến binh, và nếu bạn bầu anh ấy làm tổng thống, anh ấy sẽ chiến đấu cho bạn và đất nước của chúng ta. Anh ấy sẽ làm việc cho bạn và với bạn và chúng ta sẽ cùng nhau làm cho nước Mỹ mạnh mẽ và vĩ đại trở lại ".

Tất cả những câu phát biểu trên của bà Melania Trump, sau gần 4 năm đã trở thành hiện thực. Tổng thống Trump đã thực sự là một chính trị gia có tài đàm phán thiên bẩm, đã mang lại lợi ích cho đất nước và người dân Mỹ.

Và dù suốt gần 4 năm bị các thế lực đánh phá tơi tả, Tổng thống Trump vẫn kiên cường không những chống đỡ mà còn đánh trả lại, giúp người dân Mỹ nhìn thấu được sự dối trá của một bộ phận các chính trị gia cánh tả.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Melania Trump: ‘Khi ai đó tấn công Donald, anh ấy sẽ đấm trả lại mạnh hơn gấp 10 lần’