Mặt trăng đến từ một con tàu vũ trụ cách đây 15.000 năm và đã gây ra một trận lụt lớn?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có một quan điểm cho rằng, nền văn minh có trước nền văn minh lần này của Trái Đất chúng ta đã phải gánh chịu thiệt hại lớn do một trận lũ lịch sử, và cơn Đại hồng thủy đó là do mặt trăng gây ra.

Hầu như tất cả các dân tộc trên thế giới đều lưu lại truyền thuyết về trận Đại hồng thủy thời tiền sử, và thời gian được ghi trong truyền thuyết cũng gần giống nhau. Liệu có phải thực tế đã có một trận “siêu lũ” như vậy xảy ra?

Theo truyền thuyết, khoảng 15.000 năm trước, một tàu vũ trụ khổng lồ trong không gian đã lao vào hệ mặt trời và hạ cánh xuống quỹ đạo thấp của Trái đất, lơ lửng trên khu vực Tây bắc Trung Quốc. Điều này đã được ghi lại trong các truyền thuyết cổ đại ở khu vực người Dao, Tây nam Trung Quốc.

Khoảng 15.000 năm trước, một phi thuyền vũ trụ khổng lồ bay lượn trên khu vực tây bắc Trung Quốc (ảnh: Pixabay)
Khoảng 15.000 năm trước, một phi thuyền vũ trụ khổng lồ bay lượn trên khu vực tây bắc Trung Quốc (ảnh: Pixabay)

Quan điểm này trùng hợp một cách đáng ngạc nhiên với những truyền thuyết cổ xưa trên thế giới. Một người phương Tây sau khi có trải nghiệm cận tử cũng đã chia sẻ điều tương tự. Điều này thực sự khiến nhiều nhà thiên văn học bị sốc!

Trong khi cận kề cái chết, người này cho biết anh đã trải qua cơn nhồi máu cơ tim, thấy hồn lìa khỏi xác, và nhìn thấy các bác sĩ đang cố gắng cứu mình trong khi anh đi xung quanh họ và cái xác của mình. Anh đi đến chỗ cha mình đang lo lắng đứng ngoài phòng cấp cứu và nói với ông rằng anh không sao, nhưng tất nhiên là cha anh cũng không thể nghe thấy giọng nói của anh.

Người đó nói rằng mẹ anh cũng rất lo lắng. Bà vội vã đi ra ngoài và gọi cho chị gái anh, trong lúc bấm điện thoại bà liên tục bấm sai số. Anh nghĩ rằng mình cần phải đi tìm chị gái, lập tức anh thấy mình đang ngồi trong xe cạnh chị gái mình và bên cạnh là người nhà đang lái xe.

Anh thấy chị gái đang nói chuyện với mẹ về việc chuẩn bị hậu sự cho anh. Nhưng trong thâm tâm anh biết rằng mình không sao, và anh phát hiện ra rằng anh có thể đi bất cứ đâu tùy ý. Anh nghĩ đến sự việc ngày bé rằng mình và chị gái đã thoát chết nhờ một tiếng hét - giúp họ tránh được tảng đá lớn lăn xuống từ vách núi.

Trong khi nghĩ đến điều đó, anh muốn biết được tiếng hét đó là của ai và anh đã ngay lập tức quay trở lại thời điểm thơ ấu đó. Lúc này một hòn đá khổng lồ từ vách núi lăn xuống và anh (của thời điểm hiện tại) đã hét lớn để hai chị em (thời thơ ấu) tránh được tảng đá. Hóa ra giọng nói đó là của chính anh khi đã trưởng thành.

Sau khi trải nghiệm cận tử, một số người đã có những khả năng đặc dị khác thường. (Ảnh: photos.com)

Lúc này, anh lại nghĩ đến một nguyện vọng của mình, đó là làm thế nào thấy được cách thức mà Mặt Trăng được sinh ra. Anh mới nghĩ về nó và lại phát hiện ra mình đã quay về 15.000 năm trước.

Anh nhìn thấy một phi thuyền khổng lồ bay từ rìa hệ mặt trời. Khi nó đến gần Trái Đất, tuyết bị tan chảy và trận mưa to đổ xuống Trái Đất. Điều này đã gây ra một trận lụt lớn và phá hủy nền văn minh khi đó của Trái Đất. Phi thuyền bay đến gần Trái Đất, bị lực hút của Trái Đất giữ lại và trở thành Mặt Trăng.

Người đàn ông này sau khi tỉnh dậy đã kể lại trải nghiệm cận tử của mình và khiến rất nhiều nhà khoa học kinh ngạc. Câu chuyện mà anh kể thực sự rất trùng khớp với những ghi chép thời tiền sử của nhiều quốc gia phương Tây và phương Đông, về trận Đại hồng thủy trong quá khứ.

Nhiều nhà nghiên cứu tin rằng, những điều mà người đàn ông này nhìn thấy có thể là sự thật của lịch sử thiên văn học. Trong trường hợp kinh điển này, người cận tử chuyển sang trạng thái ý thức thuần túy. Ở trạng thái này, người ta có thể đến bất kỳ thời gian và không gian nào, bao gồm cả du hành quá khứ và tương lai, bằng tâm trí của mình.

Điều này cho thấy rằng ý thức không bị giới hạn bởi thời gian và không gian ba chiều. Một số nhà khoa học tin rằng trạng thái ý thức khi cận tử có thể khiến một người đi đến bất kỳ đâu trong ít nhất bảy chiều không gian.

Nhìn lại lịch sử loài người, chúng ta đã phát triển theo hai con đường. Một là phát triển thế giới tâm linh bên trong một cách có ý thức, nỗ lực theo đuổi con đường thăng hoa tinh thần. Hai là, cải tạo thế giới vật chất và nỗ lực chiếm hữu nhiều hơn nữa vật chất.

Con đường đầu tiên đã bị khoa học hiện đại phủ nhận và chỉ trích; trong khi con đường sau cũng đang bị đặt rất nhiều nghi ngờ về việc: Có thật là cuộc sống tốt đẹp hơn khi con người chiếm hữu nhiều của cải vật chất hơn?

Loài người trải qua hàng ngàn năm và vẫn đang quay về điểm xuất phát ban đầu. Khoa học thực chứng càng ngày càng lộ nhiều sơ hở khi cố gắng phủ nhận “một cuộc sống vĩnh hằng bên ngoài thế giới chúng ta đang nhìn thấy”. Rất nhiều sử gia cuối cùng chỉ chứng minh được một điểm: ghi chép của lịch sử là sự thật!

Từ Tịnh

Theo sound of hope



BÀI CHỌN LỌC

Mặt trăng đến từ một con tàu vũ trụ cách đây 15.000 năm và đã gây ra một trận lụt lớn?