Luật sư Sidney Powell: Tại sao việc kiểm phiếu đột ngột bị dừng vào đêm bầu cử (3/11)?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Luật sư Powell nói rằng Tổng thống Trump đã nhận được nhiều phiếu bầu hơn Đảng Dân chủ dự kiến, ​​và hệ thống máy bỏ phiếu Dominion không được lập trình để "lật" đủ số phiếu cho Biden.

Luật sư Sidney Powell đã thảo luận về lịch sử gian lận bầu cử ở nước ngoài của Dominion với phóng viên Greg Kelly của Newsmax trong chương trình Greg Kelly Reports vào ngày 17/11 vừa rồi.

Bà Powell nói: “Chúng ta biết rằng Dominion có một lịch sử gian lận bầu cử lâu đời. Đó chính là lý do mà nó được tạo ra. Chúng tôi đã đưa ra bản tuyên thệ của một người từng làm việc với Maduro - một sĩ quan quân đội cấp cao đã chứng kiến ​​tất cả mọi việc diễn ra và giải thích cách thức nó hoạt động - và công chúng có thể xem trên nguồn cấp dữ liệu Twitter của tôi".

"Vì vậy, đừng nói với tôi là không có bằng chứng gian lận. Chúng tôi ngày càng có nhiều đáng kể những bằng chứng về gian lận khiến chúng tôi phải đặt câu hỏi về tính hợp lệ của các cuộc bầu cử tại các bang chiến trường, bao gồm Nevada, Arizona, Michigan, Wisconsin, Georgia, và còn hơn thế nữa”.

Luật sư Powell sau đó đã chuyển sang đề cập đến một hợp đồng giữa hạt Santa Clara (California) và công ty Dominion, theo mục 2.26 về thông số kỹ thuật và yêu cầu, cho phép nhân viên “điều chỉnh” việc kiểm phiếu dựa trên việc xem xét các hình ảnh lá phiếu đã quét.

Luật sư Powell cũng lưu ý rằng, hợp đồng "có một cửa sau để nó có thể bị thao túng bởi bất kỳ ai có quyền truy cập vào nó qua cửa sau đó".

Bà cũng nhận xét rằng sự tương đồng giữa hợp đồng Santa Clara-Dominion và lời khai tuyên thệ của sĩ quan quân đội Venezuela là rất đáng chú ý.

Bà Powell nói rằng bản tuyên thệ của cựu sĩ quan quân đội Venezuela giải thích cách phần mềm Dominion “được tạo ra cho chính mục đích đó: vì vậy Hugo Chavez sẽ không bao giờ thua một cuộc bầu cử nào nữa. Và ông ta đã không thua sau khi phần mềm đó được tạo ra; ông ta đã thắng trong mọi cuộc bầu cử”.

Bà Powell cũng tiết lộ rằng viên sĩ quan là người có vị trí "cấp cao" và "rất thân thiết với Tổng thống Hugo Chavez", và ông ta "hoàn toàn bất mãn với những gì đã chứng kiến và tham gia khi ông ta ở bên cạnh Chavez".

Bà Powell nói thêm: “Ông ấy đã thấy tất cả hoạt động như thế nào, ông ấy đã có mặt tại các cuộc họp thông báo về việc đó, và ông ấy muốn đất nước này không trở thành con mồi của cùng một chiến thuật và tham nhũng đã được sử dụng ở Venezuela”.

“[Dominion là] một công ty nước ngoài bất kể bạn nhìn nó như thế nào, vì vậy họ đã vi phạm lệnh của Tổng thống về việc chống lại sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử của chúng ta. Các phiếu bầu của chúng ta cuối cùng lại được đếm ở Barcelona (​​Tây Ban Nha) hoặc Frankfurt (Đức) trên các máy chủ nước ngoài”.

Bà Powell cũng nhận xét rằng việc bưng bít sự thật là “vô cùng đáng kinh ngạc”. Bà nói thêm: “Bạn phải nhận ra rằng mọi công ty công nghệ, mọi công ty truyền thông, mọi công ty truyền thông xã hội, vô số các tập đoàn toàn cầu đã kinh doanh ở các quốc gia có những nhà độc tài đã được 'dựng lên' thông qua hệ thống bầu cử gian lận này trong nhiều thập kỷ”.

Bà tiếp tục: “Thực ra nạn tham nhũng có mặt trên toàn thế giới. Nó sẽ làm đảo lộn vô số cuộc bầu cử trên khắp đất nước này và trên toàn thế giới. Vì vậy, chúng ta cần phải làm những việc này để thoát khỏi nạn tham nhũng”.

“Chúng tôi có thể thêm đơn kiện gian lận ở bất kỳ tiểu bang nào mà vụ kiện đã được đệ trình ngay khi chúng tôi có thể tổng hợp lại phần còn lại của tài liệu… Các nhân chứng đang tiến lại mỗi ngày vì chán ngấy với tình trạng tham nhũng ở Dominion và trong các tiểu bang và tại các quận và trên cả nước".

Bà Powell cho rằng lý do duy nhất dẫn đến “trục trặc” trong quá trình kiểm phiếu là vì Tổng thống Donald Trump đã có nhiều phiếu bầu hơn so với dự tính của Đảng Dân chủ.

“Các thuật toán của họ sẽ không thực hiện các chức năng mà họ đã thực hiện ban đầu hoặc được thiết lập để thực hiện. Họ không thể 'bịa' ra một con số, trong khi ông [Trump] đã nhận được nhiều hơn hàng trăm nghìn phiếu so với kế hoạch của họ. Vì vậy, đó là lúc họ phải dừng việc kiểm phiếu và nghĩ ra cách để lấp đầy số phiếu bầu hoặc hủy bỏ phiếu bầu cho Trump trong khi họ ngụy tạo phiếu bầu cho Biden”.

Bà Powell kết luận: “Ý nguyện của người dân của đất nước này là Donald Trump sẽ thắng một trận long trời lở đất nếu chúng ta có thể đi đến tận cùng cuộc chiến, và tôi quyết tâm làm điều đó, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy ông ấy có ít nhất 80 triệu phiếu bầu".

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Luật sư Sidney Powell: Tại sao việc kiểm phiếu đột ngột bị dừng vào đêm bầu cử (3/11)?