Kinh hoàng trào lưu Tik Tok mới: Cha mẹ ném con và nhảy theo bài hát phá thai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một xu hướng mới đang lan truyền trên Tik Tok là cha mẹ, anh chị em ném con/cháu/em của họ ra khỏi khung hình, rồi nhún nhảy theo giai điệu của một bài hát hip-hop về việc phá thai...

Nghe có vẻ hoang đường nhưng đây đúng là sự thật, có một trào lưu đang được hưởng ứng tại Mỹ.

Trong một trào lưu thực sự gọi là kinh hoàng, cha mẹ và anh chị em, hầu hết đều là người Mỹ gốc Phi “tự sướng” trên Tik Tok bằng cách hát nhép theo bài hát Baby của Blueface, trong đó có lời bài hát: "Không con, chúng ta không thể có em bé. Nếu bạn không thực hiện kế hoạch B, b **** này, thì đó là kế hoạch C ”

Kế hoạch B là đề cập đến việc uống thuốc tránh thai vào buổi sáng. Kế hoạch C có lẽ là ám chỉ việc phá thai.

Trong hầu hết các đoạn clip, thì các em bé sau đó bị ném sang một bên hoặc phía sau, và các bậc “cha mẹ” hay “anh chị” thậm chí còn không buồn kiểm tra xem liệu các em bé bị ném ấy có “hạ cánh” an toàn hay không. Họ chỉ chăm chú nhìn vào màn hình thực hiện một số kiểu nhảy xoay người, lắc hông hoặc ngoáy mông trực diện trước ống kính.

Rapper Blueface sở hữu bài hát Baby cũng đang quảng bá 'thử thách' mất trí nhớ thông qua trang Instagram của anh ấy, bằng bình luận hưởng ứng trào lưu này: "Hãy đón lấy em bé gần nhất."

Nhiều người dùng Tik Tok bình luận về 'xu hướng' đã ghi nhận bản chất suy thoái của nó. Nhìn chung người xem đều lắc đầu ngao ngán trước các trào lưu “khủng hoảng” đạo đức này. Một độc giả chia sẻ: "Tôi sẽ thất vọng nếu mẹ tôi ném tôi sang một bên và sau đó tiếp tục lắc mông nhảy cho mọi người xem trên Internet".

Trang dailymail.co.uk cũng đề cập đến sự nguy hiểm của trào lưu Tik Tok mới này với nguy cơ từ đời sống ảo xảy ra trong đời sống thật.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Kinh hoàng trào lưu Tik Tok mới: Cha mẹ ném con và nhảy theo bài hát phá thai