Không thể tin được! Chiến thắng trong tầm tay với 101 cách người Mỹ thể hiện sự mến mộ TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vừa qua, đám đông người khổng lồ và dài dằng dặc đã đứng chào đón đoàn “lữ hành” ô tô của Tổng thống Donald Trump ở bang Florida, New York California và Nevada! Người Mỹ nhảy dù, diễu hành xe hơi, du thuyền hay bắt chước “điệu bộ” của Tổng thống Trump là vô số cách họ thể hiện để bày tỏ lòng mến mộ với vị Tổng thống hết lòng vì đất nước.

Đây là điều mà bạn không bao giờ có nhìn thấy ở những nơi ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden đến.

TẠI NEWPORT BEACH (BANG CALIFORNIA):

Bang California được coi là “thành trì” của Đảng Dân chủ nay đang phải chứng kiến một cảnh tượng chưa từng thấy trong các cuộc vận động tranh cử Tổng thống: Hàng chục ngàn người đổ ra đường diễu hành mang theo cờ và biểu ngữ, đứng hai ven đường ủng hộ Tổng thống Trump cực kỳ cuồng nhiệt.

Tại Newport Beach, một lượng lớn người xếp hàng dài hai bên đường để chào đón đoàn xe của Tổng thống Trump tới bang California.

Tổng thống Donald Trump đã tweet cảm ơn người dân tại đây:

“CẢM ƠN Newport Beach, California! Bây giờ tôi đang trên đường đến Thành phố Carson, Nevada. Một đám đông lớn khác, hẹn gặp lại! #MAGA”.

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany tweet: “Thật không thể tin nổi! Hàng ngàn người kéo dài hàng dặm dọc theo tuyến đường đoàn xe hộ tống của chúng tôi ở California đã cổ vũ Tổng thống @realDonaldTrump !!!!!”

TẠI MIAMI (BANG FLORIDA): Hàng ngàn người gốc Tây Ban Nha đã tập trung tại Miami hôm nay để chào đón đoàn xe để ủng hộ Tổng thống Trump. Sự nhiệt tình của người Mỹ gốc Latinh dành cho Tổng thống Trump là rất thực tế và đang ngày càng gia tăng!

Tại Mỹ, bạn hiếm khi nghe thấy tiếng còi xe, và ngay cả khi đứng ngay vệ đường của những con đường đông nghẹt ô tô thì cũng rất khó nghe thấy âm thanh chói tai này. Chỉ có tiếng động cơ của hàng loạt ô tô lưu thông trên đường. Ngay cả khi xảy ra tắc đường, hàng dài những chiếc xe ô tô cũng lầm lũi đi trong im lặng và trật tự. Không thấy tiếng còi xe. Người Mỹ chỉ bấm còi xe khi họ thật sự phấn khích, vui vẻ. Và đây là cảnh tượng náo nhiệt của hàng đoàn xe của người dân đổ ra đường chào đón Tổng thống Trump.

TẠI LONG ISLAND (BANG NEW YORK):

TẠI THỦ PHỦ CARSON (BANG NEVADA)

Người dân mến mộ bắt chước theo Tổng thống Trump:

Đông Bắc

 



BÀI CHỌN LỌC

Không thể tin được! Chiến thắng trong tầm tay với 101 cách người Mỹ thể hiện sự mến mộ TT Trump