Không nhịn nổi cười: Những chú chó hài hước nhất quả đất (video)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Không có gì có thể khiến chúng ta mỉm cười hơn là nhìn một con chó ngốc nghếch và đáng yêu (mà chúng cũng lại thường làm rất nhiều điều thật ngớ ngẩn và dễ thương). Nếu bạn đang muốn cười, hãy cùng xem một số video của Dodo về những chú chó vui nhộn và được yêu thích nhất mọi thời đại - từ chú chó thích cư xử như mèo hay phát cuồng vì một cái chăn, đến những chú chó đam mê thể thao như những vận động viên chuyên nghiệp.

Chắc “bạn ấy” tưởng mình là mèo

Mình là Mako. Không biết mình là chó hay mèo nữa, nhưng mình thích nhảy lên bàn, lên tủ bếp và chơi đồ chơi của mèo. Hay mình là “mèo lai chó” nhỉ?

Chắc kiếp trước mình là tiều phu

Bởi vậy cho nên đi đâu mà thấy khúc gỗ lớn là mình thích lắm và sẽ mang nó về nhà ngay.

Nếu không có khúc gỗ nào sẵn, thì mình phải bẻ các nhánh cây thiệt là vất vả. Nên đôi khi mình đi xin người ta cho nhanh.

Mình yêu những cái tô vô cùng

Mình là Theo. Có một lần, mình nhận được một món quà bất ngờ. Đó là một thùng đầy những cái tô inox. Khỏi phải nói, mình mừng hết lớn (mà chắc do mình là chó mặt xệ nên bạn không thấy mình vui đó thôi). Những cái tô ấy đã trở thành vật bất ly thân của mình, kể cả khi ngủ…Mình chắn hẳn là chú chó hạnh phúc nhất thế giới!

Còn mình thì thích cái chăn chấm bi của mình thôi

Mình là Winnie. Mình được tặng một cái chăn chấm bi và mình thích nó vô cùng. Mình mang nó đi khắp muôn nơi. Mà chắc vì vậy nên anh bạn chó cùng nhà của mình ganh tị hay sao mà nỡ xé rách mất cái chăn ấy...huhu…

Nhưng cô chủ của mình thật đáng yêu, đã mua tặng mình một cái khăn mới và lại màu hồng chấm bi nữa cơ. La lá la.

Mình là bậc thầy mê cung đấy nhé!

Mình là Pino. Trò chơi yêu thích nhất của mình là gì ư? Khỏi phải suy nghĩ lâu, chắc chắn là mê cung rồi.

Chúng mình thân nhau lắm nha!

Chúng mình là Captain và Kevin. Nhờ hai cô chủ của chúng mình là bạn của nhau nên chúng mình cũng có nhiều cơ hội qua nhà nhau chơi.

Chỉ cần nghe tiếng xe chở Kevin đến chơi từ rất xa là Captain đã có thể nhận ra ngay và chạy ra tới tận cửa xe đón bạn. Thậm chí, tụi mình còn đi du lịch cùng nhau và ngủ lại nhà của nhau nữa cơ.

‘Đống lá khô’ là thiên đường của mình

Mình là Stella. Mình cực kì thích lá khô. Cảm giác nhảy từ xa vào đống lá khô và lăn lộn trong đó thích lắm đó nha. Hãy thử một lần rồi xem, bạn sẽ thích ngay mà!

Charlie có ‘tâm hồn của một vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp’

Lúc ở nhà, mình chỉ là một chú chó bình thường thôi. Cũng ăn, ngủ như bao chú chó khác. Nhưng khi ra bãi biển để lướt sóng, thì chắc bạn không nhận ra mình đâu. Mình đặc biệt phấn khích và lướt ván không khác gì một vận động viên chuyên nghiệp đâu nhé!

Còn mình thì trượt ván ở nhà thôi

Mình là Chowder. Với cặp chân ngắn và thân hình to béo của mình thì nếu có một cái ván trượt thì đỡ phải đi biết mấy. Và ước mơ của mình đã thành hiện thực khi thấy một cái ván trượt trong nhà. Giờ thì mình đã trượt ván rất điêu luyện rồi nha. Bạn có muốn đua với mình không?

Nhờ những nàng bướm mà mình trông thật xinh đẹp

Một đàn bướm nở ra ở nhà mình. Và không biết chúng có nhầm mình là mẹ của chúng không, mà chúng luôn quanh quẩn bên mình. Thôi cũng được, nhờ các nàng ấy mà trông mình thật xinh đẹp đúng không?

Quả là những chú chó đáng yêu và hài hước! Hãy cùng chia sẻ những video này với bạn bè và gia đình của bạn để giúp mọi người vui vẻ hơn bạn nhé!

Hà Phương

Theo thedodo



BÀI CHỌN LỌC

Không nhịn nổi cười: Những chú chó hài hước nhất quả đất (video)